Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Làm thế nào để xây dựng bộ bài Kiếm và Viễn chinh? Danh sách các phương pháp ghép bài thực tế [Video

Làm thế nào để xây dựng bộ bài Kiếm và Viễn chinh? Danh sách các phương pháp ghép bài thực tế [Video

2023-10-04 08:50:42

Làm thế nào để chọn thẻ Jianhe[/k1/]? Những người bạn đã chơi Sword and Expedition nên biết rằng chúng ta có thể kết hợp nhiều loại bộ bài trong Sword and Expedition và các bộ bài khác nhau có tác dụng khác nhau. Nhiều bạn muốn có bộ bài thiết thực nhất nhưng lại không biết lựa chọn thế nào nên để mình dẫn bạn đến Sword and Expedition.

Tổng quan về các phương pháp ghép bộ bài thực tế

Người chơi công cộng:

Có tương đối ít quy trình để thiết lập một bộ bài. Suy cho cùng, số lượng thẻ cần phải được tích lũy từ từ. Nói chung, những anh hùng phù hợp nhất cho người chơi dân sự nên là Fire Lady và Sheephead. Hai thẻ bài này trong trò chơi có màu xanh lam, tương đối khó lấy được ở giai đoạn đầu, sức chiến đấu của chúng cao hơn hầu hết các thẻ bài màu tím trước cấp 160.

Làm cách nào để xây dựng bộ bài Kiếm và Viễn chinh? Các phương pháp ghép bộ bài thực tế Tổng quan [Video] Hình 1

Vì vậy hãy ưu tiên nuôi 2 con thẻ này để đầu ra trong đội hình có thể được đảm bảo. Những phần thưởng còn lại như Monkey King và những người chơi hàng đầu khác về cơ bản có thể được thăng cấp.

Làm cách nào để xây dựng bộ bài Kiếm và Viễn chinh? Danh sách các phương pháp ghép bộ bài thực tế [Video] Hình 2

Người chơi Krypton:

Anh Krypton tự nhiên không còn gì để nói. Mọi thứ đều dựa trên hiệu quả chiến đấu và các nhân vật như sư tử, banshee và hiệp sĩ đều được sử dụng. Bằng cách này, vị trí có thể không đủ, và bạn có thể cân nhắc việc thay thế cô gái lửa. Suy cho cùng, bất kể điều gì khác, vẫn còn rất nhiều đầu ra tầm xa có thể thay thế Cô Gái Lửa. Chúng ta có thể sử dụng nhiều bộ thẻ khác nhau để thử thách.

Làm cách nào để xây dựng bộ bài Kiếm và Viễn chinh? Danh sách các phương pháp ghép bộ bài thực tế [Video] Hình 3

Tóm tắt:

Trên thực tế, sự kết hợp của bộ bài phụ thuộc vào số lượng quân bài. Đối với người chơi dân sự, thẻ xanh mạnh hơn là lựa chọn hàng đầu. Dù sao độ khó huấn luyện tương đối thấp, điều này có thể đảm bảo hiệu quả chiến đấu của bọn họ nhanh chóng được hình thành ở giai đoạn đầu. Nhưng người chơi Krypton ưu tiên liên kết đội hình và các loại thẻ bài giai đoạn cuối mạnh mẽ khác nhau, bởi vì độ khó của cấp 160 không cao như tưởng tượng.