Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Những lợi ích nào có thể nhận được trong Myth Eternal?Giải thích chi tiết về cách nhận lợi ích Myth

Những lợi ích nào có thể nhận được trong Myth Eternal?Giải thích chi tiết về cách nhận lợi ích Myth

2023-10-03 09:35:16

Trong trò chơi di động Myth Eternal, người chơi có thể thu thập lợi ích và nhận được rất nhiều phần thưởng. Nhiều người chơi không biết họ có thể nhận được bao nhiêu lợi ích. Hôm nay biên tập viên sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn về lợi ích của Myth Eternal. Hãy đến và theo dõi biên tập viên để xem!

Tôi có thể nhận được những lợi ích gì từ Myth Eternal?

A: Myth Eternity hiện có 6 lợi ích lớn mà người chơi có thể thu thập!

Bạn có thể nhận được những lợi ích gì từ Myth Eternal? Giải thích chi tiết về cách nhận lợi ích Myth EternalThần thoại nhận phúc lợi vĩnh cửu Giải thích chi tiết:

1. Phần thưởng đăng nhập

Người chơi chỉ cần đăng nhập trong 7 ngày để nhận phần thưởng mỗi ngày. Bao gồm kim cương, trang bị, vệ binh và các phần thưởng khác.

2. Đăng nhập mỗi ngày

Người chơi có thể đăng nhập sau khi đăng nhập. Khi họ đăng nhập 2, 4, 6, 9, 12, 16, 20 và 25 lần, họ có thể nhận thêm phần thưởng là kim cương và mảnh hộ mệnh phổ quát. Người chơi cũng có thể sử dụng kim cương vàng để bù đắp khi đăng ký. Hãy nhớ đừng bỏ lỡ việc kiểm tra mỗi ngày.

3. Gói quà tặng trực tuyến

Nếu hôm nay bạn trực tuyến trong 10 phút, 20 phút, 40 phút và 1 giờ, bạn có thể nhận được 20, 30, 40 và 60 bài tập tương ứng.

4. Gói cấp độ

Từ cấp 60 đến cấp 4-1, miễn là người chơi đạt đến từng cấp độ, họ có thể nhận được một số lượng lớn phần thưởng gói quà, bao gồm kim cương, cường hóa đá, lông vũ và danh tiếng, v.v.

5. Gói quà tặng sức mạnh chiến đấu

Từ 20.000 sức chiến đấu đến 600.000 sức chiến đấu, chỉ cần người chơi đạt đến từng cấp độ, họ có thể nhận được số lượng lớn phần thưởng gói quà, bao gồm cả phép thuật đá, mảnh tạo tác và đá quý.

6.Quà trời ban

Mở giao diện sự kiện từ 12:00-14:00, 18:00-20:00, 21:00-23:00 mỗi ngày , và bạn có thể nhận được 60 Một ít năng lượng.

Trên đây là toàn bộ nội dung nói về phúc lợi vĩnh cửu của huyền thoại được người biên tập mang đến cho các bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn!