Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Tên kỹ năng của Thunder Fighter Leo Wadisha là gì?

Tên kỹ năng của Thunder Fighter Leo Wadisha là gì?

2023-10-02 10:17:07

Người chơi có thể nhận được phần thưởng khi trả lời các câu trả lời hàng ngày của Thunder Fighter trên WeChat. Câu hỏi hàng ngày của Thunder Fighter trên WeChat ngày 16/5 là kỹ năng phanh xe của Leo Vardy tên là gì? Vậy tên của Leo Vadisha là gì? Chúng ta hãy xem xét.

Thunder Fighter tham gia vào các hoạt động hàng ngày như thế nào?

Nhấp vào menu tài khoản chính thức của WeChat [Khu vực phúc lợi]-[Câu hỏi hàng ngày] để nhận chủ đề trong ngày (chủ đề khác nhau mỗi ngày). Trả lời các câu hỏi và nhận gói quà trò chơi! (Dạng trả lời: lt + tùy chọn, ví dụ đáp án là Thunder Fighter thì nhập: lt Thunder Fighter) Lưu ý: Gói trò chơi sẽ được phát trực tiếp cho “Game”, đội trưởng nhớ kiểm tra nhé! Sau khi bạn trả lời câu hỏi về cách nhận giải thưởng một cách chính xác, một hộp thoại sẽ nhắc bạn. Vui lòng xem hình bên dưới:

Cách tham gia câu hỏi hàng ngày của sự kiện Thunder Fighter WeChatXin lỗi~ Tên của Leo Wadisha là gì?

(Định dạng câu trả lời: tùy chọn LT+, ví dụ nếu câu trả lời là Thunder Fighter thì nhập LT Thunder Fighter)

Câu trả lời là: Sư tử bất khuất

Thunder Fighter mỗi ngày một lần Phần thưởng cho sự kiện là gì?

Phân tích số lần một ngày Chế độ luyện ngục của Thunder Fighter có thể được thử tháchVậy tên kỹ năng phanh của Thunder Fighter Leo Vardi là gì? Câu trả lời chính là Thiếu úy Sư tử bất khuất. Có phải tất cả bạn bè đều phải không? Câu trả lời là biên tập viên. Hy vọng nó có thể giúp người chơi nhận được nhiều phần thưởng hơn.

#nlink8 li a{color:#333;}#nlink8 li a:hover{color:#cf0001;} Thunder Fighter Loại máy bay chiến đấu sấm sét: Nhập vai Kích thước: 768.0M Phiên bản: v1.10.900 Đánh giá: 5 sao game Tải xuống và vào khu vực đặc biệt

QR code#nlink8阿利{ color:# 333;}#nlink8阿利:hover { color:# cf 0001;