Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Rạp chiếu phim Peace Elite ở đâu? Chia sẻ vị trí rạp chiếu phim [Video]

Rạp chiếu phim Peace Elite ở đâu? Chia sẻ vị trí rạp chiếu phim [Video]

2023-10-02 10:00:05

Làm thế nào để tìm được rạp chiếu phim Peace Elite? Để tìm được rạp chiếu phim, người chơi cần biết chính xác tọa độ. Khi máy chủ trải nghiệm được cập nhật hai ngày trước, nhiều người chơi đã phát hiện ra Easter Egg của rạp chiếu phim và muốn đến rạp chiếu phim để trải nghiệm một trò chơi mới. Vậy rạp chiếu phim ở đâu? Chia sẻ chi tiết rạp chiếu phim tại địa điểm bên dưới.

Rạp chiếu phim Peace Elite ở đâu? Chia sẻ vị trí rạp chiếu phim [Video] Hình ảnh 1

Địa điểm rạp chiếu phim Peace Elite

Rạp chiếu phim được làm mới gần vùng đồng bằng giữa khu di tích và Thành phố P. Chỉ cần ở quanh đây, bạn có thể thấy ở đây đã xây dựng một địa điểm rất rộng lớn, với nhiều ghế ngồi và các tiện nghi khác, ở giữa có một màn chiếu phim rất lớn. Video của Peace Elite sẽ được phát liên tục trên màn hình mà không có các clip khác.

Hiện tại rạp mới ra mắt, chưa có sự tương tác thú vị mà chỉ có thể dùng làm điểm tham quan tốt. Tôi tin sau này rạp sẽ có nhiều nội dung thú vị hơn. Người biên tập suy đoán rằng bản cập nhật rạp chiếu phim tiếp theo sẽ được tung ra cùng với chế độ Halloween hoặc chữa cháy. Lúc đó hẳn sẽ có rất nhiều người tới nơi này, có thể mai phục trước ở đây. Muốn xem phim tốt, bạn cũng phải chú ý đến kẻ thù xung quanh để tránh bị tấn công.

Rạp chiếu phim Peace Elite ở đâu? Chia sẻ vị trí rạp chiếu phim [Video] Hình ảnh 2

Ngoài ra, lần này còn có súng p90 mới. Là súng tiểu liên nên P90 có cơ số đạn ban đầu là 50 viên, hơi giống súng tiểu liên Bison nhưng tốc độ bắn và độ chính xác tốt hơn nhiều so với Bison. Xét cho cùng, P90 là một khẩu súng hiện đại rất thực tế trên thực tế. Mặc dù P90 có thể được trang bị phụ kiện báng súng nhưng không thể trang bị thêm phụ kiện báng súng khác ngoại trừ ống ngắm laser, nhưng chính vì điều này mà P90 đã trở thành một khẩu súng tiểu liên bắn eo siêu hạng. Sau khi lắp ráp ống ngắm laser, với tốc độ bắn và độ chính xác cực cao, khi sử dụng loại súng này hầu như không cần phải mở ống ngắm để nhắm mà chỉ cần liên tục di chuyển các va chạm là có thể bắn rất thú vị.