Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn dân sự Rampage Hero: Lời khuyên về cách chơi cho người chơi dân sự [Video]

Hướng dẫn dân sự Rampage Hero: Lời khuyên về cách chơi cho người chơi dân sự [Video]

2023-10-01 09:21:13

p>Người chơi dân sự chơi Rampage Heroes như thế nào? Thật dễ dàng để chơi trò chơi này mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào. Biên tập tóm tắt lối chơi của người chơi dân sự để giúp các bạn tìm ra lộ trình phát triển của người chơi dân sự. Sau đây là chiến lược phát triển của người chơi dân sự, có nhiều kỹ thuật.

Chiến lược dân sự Rampage Hero

Khi nâng cấp trang bị, vũ khí và nhẫn nên nâng cấp trước, sau đó là quần áo. Mặt dây chuyền ngọc sẽ không nâng cấp giày, và phải học được Peach Blossom Land Five Jue của giáo phái thứ hai. Đây là một kỹ năng ma thuật. Nếu bạn tăng sức tấn công đầu tiên, sau đó bạn sẽ Nó sẽ tăng sát thương máu của bạn. Tiết kiệm nhiều điểm hơn và học thêm kỹ năng từ các giáo phái khác nhau. Khi bạn có nhiều lá vàng hơn mức có thể sử dụng, bạn có thể nhận được toàn bộ điểm mà không cần nâng cấp.

Hướng dẫn dân sự Rampage Heroes: Mẹo chơi trò chơi của người chơi dân sự [Video] Hình 1

Tất cả những thường dân mà tôi đề cập có thể khiến bạn mạnh hơn bạn gấp 20.000 lần trong số những người chơi không nhất thiết phải cao bằng bạn. Người đăng ban đầu đã đạt đến cấp độ 30 và đã quên chi tiết ở độ tuổi ba mươi. Khi tấn công bằng 2W4, anh ta rất phổ biến trong Bang Ăn mày, nhưng anh ta mạnh hơn tôi 2W hoặc thậm chí 3W. Một số gia tộc thậm chí còn không bằng người đăng ban đầu. Tấn công bằng máu.

Nếu bạn không biết cách đúc lại Bạn có thể xem trang bị. Nói thật, tôi thực sự không biết liệu nó có thể được rèn lại từ trắng thành xanh hay không. Không có màu trắng, chúng là toàn xanh hoặc xanh, nhưng xanh luôn có thể rèn thành đỏ, miễn là tâm hồn sắt đá là đủ

Rampage Heroes Hướng dẫn dân sự: Mẹo chơi trò chơi của người chơi dân sự [Video] Hình 2

Bạn vẫn phải đổi Thuốc Gương Vỡ nhé dân thường , với quyền hạn hạn chế. Bạn phải thay đổi chúng mỗi ngày.

Bạn có thể nói rằng lá vàng của tôi đều là vũ khí. Nhẫn và giáo phái đều được lấp đầy trước. Sức chiến đấu là 62.000, nhưng so với những thứ khác, sức tấn công của tôi rất cao và sát thương của quạt tăng thêm 241.