Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn chơi game di động Wu Dong Qian Kun Ace Wanted như thế nào?Hướng dẫn chơi game Wu Dong Qian

Hướng dẫn chơi game di động Wu Dong Qian Kun Ace Wanted như thế nào?Hướng dẫn chơi game Wu Dong Qian

2023-09-30 10:50:18

Trong game di động Wu Dong Qian Kun gần đây có nhiều bạn hỏi cách chơi Ace's Wanted và muốn biết kỹ năng chơi Ace's Wanted. Hôm nay biên tập sẽ giới thiệu chi tiết về chiến thuật truy nã Wu Dong Qian Kun Ace. Hãy đến và theo dõi biên tập viên để xem!

Bạn muốn chơi trò chơi di động Wudong Qiankun Ace như thế nào?

Làm thế nào để chơi trò chơi di động Ace Wanted trong Wu Dong Qian Kun?Hướng dẫn chơi trò chơi Wudong Qiankun Ace Wanted:

Triều đại mong muốn chỉ có thể được mở năm lần một tuần và có ba điều kiện để mở nó. Điều kiện đầu tiên là thời hạn chỉ được mở từ 19:00-23:00. Điều kiện thứ hai là chỉ có vua hoặc kỷ lục mới có quyền mở nó.

Điều kiện thứ ba và quan trọng nhất là phải có đủ lệnh triều đình mới có thể mở được. Lệnh triều cần người trong triều quyên góp, mệnh lệnh của người trong triều là do thú triều.

Các thành viên của Vương triều có thể nhận được một số lượng đạo cụ nhất định bằng cách gửi các đạo cụ tương ứng trong các hoạt động của Quái thú Triều đại và sẽ có thêm phần thưởng khi hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Mặc dù vậy, số lượng sắc lệnh mà một người có thể nhận được vẫn còn hạn chế. Nếu muốn khiêu chiến BOSS Triều Đại, bạn vẫn cần sự trợ giúp của đồng đội. Chúng ta hãy cùng nhau tích lũy các sắc lệnh ở Qixin.

Wanted Dynasty là bản sao của đội và chỉ thành viên của Dynasty mới có thể vào. Vì đều thuộc cùng một triều đại nên người chơi bị cấm giết hại lẫn nhau.

BOSS được chia thành bốn cấp độ khó: đơn giản, bình thường, khó và luyện ngục. Độ khó cụ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi cấp độ của người chơi trong toàn máy chủ. Độ khó càng cao thì BOSS càng mạnh nhưng số lượng phần thưởng càng nhiều thì khả năng rơi ra người giỏi nhất càng lớn. Vì vậy, khi chọn BOSS khó, bạn có thể kêu gọi thêm nhiều thành viên trong triều cùng nhau tấn công.

Hãy nhớ canh thời gian hợp lý khi tấn công BOSS, vì hoạt động sẽ chỉ kéo dài trong một giờ sau khi được bật. Nếu BOSS không bị giết trong vòng một giờ, mọi người sẽ buộc phải rời khỏi ngục tối, vì vậy nếu sản lượng không đủ, tốt hơn hết bạn nên gọi thêm người vào để tránh mọi thứ bị cạn kiệt.

Sau khi tiêu diệt thành công BOSS, phần thưởng đương nhiên sẽ rất hào phóng. Có rất nhiều cống hiến của triều đại, vật liệu triều đại, trang bị cao cấp, thậm chí cả bảo vật tinh thần cao cấp ngẫu nhiên rơi ra, có thể cải thiện đáng kể khả năng chiến đấu.

Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý đến việc phân phối khi nhận phần thưởng. Khi thời cơ đến, đừng để sự phân bổ không đồng đều dẫn đến sự bất hòa giữa các thành viên trong triều, nếu không cái được sẽ lớn hơn cái mất. (Tuy nhiên, nếu có người như Rock Master thách đấu BOSS một mình thì tất cả phần thưởng đều thuộc về Rock Master nên không có vấn đề gì về phân phối~)

Trên là võ công do biên tập viên mang đến cho bạn Hướng dẫn chơi trò chơi Qiankun Ace Wanted, tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn!