Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách tốt nhất để đổi Đá Ma Bất Tử trong Tây Du Ký là gì?

Cách tốt nhất để đổi Đá Ma Bất Tử trong Tây Du Ký là gì?

2023-09-29 09:42:29

Tôi nên thay đổi gì trong Trận Tiên Ma trong Tây Du Ký? Giày màu tím là hữu ích nhất. Cung cấp phần thưởng thần tiên và quỷ mỗi ngày để nhận được tiền độc quyền. Trong số đó, đổi lấy gì để lấy tiên và đá ma thuật đã trở thành một sự bối rối đối với những người mới đến. Bạn nên thay ủng, loại ủng nào hữu ích nhất.

Cách tốt nhất để đổi lấy Đá ma thuật bất tử trong Tây Du Ký là gì? Picture] Picture 1

Bản tóm tắt cá nhân về giá trị phần thưởng của thần tiên và ác quỷ là: linh hồn>; kinh thánh>tiền vàng>trang bị.

1. Chỉ khi bạn thu thập đủ 30 linh hồn thì bạn mới có thể đổi chúng lấy một linh hồn. Nâng cấp bốn sao lên năm sao tốn 360 đô la, mỗi ngày cầu nguyện chỉ có thể có được mười hai mươi linh hồn (không cần mở rương kho báu 50 tệ), điều này cho thấy nó vẫn khá quý giá.

2. Tiếp theo là thánh thư, bạn có thể lấy kinh nhiều lần trong ngày, nhưng mỗi lần có thể lấy tối đa ba đoạn kinh (trừ khi cùng một đoạn kinh bị đánh thành năm), số lượng rất hạn chế. Khi nâng cấp kinh thánh ở giai đoạn sau, số lượng mảnh vỡ rất nhiều, nhưng tổng thể thì số lượng kinh vẫn tương đối đầy đủ nên giá trị đứng thứ hai.

3. Thứ ba là tiền vàng. Nhắc đến tiền vàng, đây là nỗi đau trong lòng những người chơi cấp cao. Sau khi thăng cấp lên cấp một, trang bị gần một triệu, số tiền tôi dành dụm được ba ngày cũng tiêu sạch trong nháy mắt! Mặc dù bây giờ có rất nhiều cách để có được tiền vàng, nhưng đối với người chơi giai đoạn cuối, tiền vàng vẫn còn thiếu.

4. Thứ ít giá trị nhất là thiết bị. Nếu muốn hỏi tại sao, nào đó Tinh Ma lại treo thưởng 1000 đồng vàng. Nếu bạn muốn trao đổi trang bị, hãy cung cấp miễn phí cho bạn và bạn chỉ có thể bán nó với giá 500 đồng vàng! Nếu là màu xanh thì vẫn đáng chơi, dù là để tổng hợp hay dùng cho mục đích đặc biệt thì xanh và trắng đều không có giá trị trừ khi bạn thực sự muốn!

Đây là cách để vượt qua cấp độ:

Ai đó có thể nói, "Bạn đang đùa tôi à?" Cái này còn cần dạy không? ! & rdquo. Đừng nói chuyện này nữa, chúng ta thực sự cần nói chuyện!

Tôi thú nhận rằng 80% phần thưởng trong Tiên Ác Quỷ của tôi là do tôi thất bại, bản thân việc sao chép cũng không khó. Về cơ bản, những cái trong danh sách tương đối mạnh, nhưng khi gặp một số bản đồ, bạn vẫn phải dựa vào cách giải phóng thủ công, chẳng hạn như "Tránh Qiongqi trên đường núi" và "Cuộc phiêu lưu trong đường hầm gió". Không có tùy chọn tự động cho hai ánh xạ này nên bạn phải chạy chúng theo cách thủ công. Gần đây tôi thấy một số người chơi nói rằng họ không thể đánh bại được “King of Inspiration”. Chà, nếu việc tự động gác máy không thành công thì hãy gọi nó theo cách thủ công. Chọn những anh hùng có kỹ năng va chạm như Niu Wangmo và Hunshi Demon King để chạy đến chỗ King of Cảm giác và đẩy hắn lùi lại để trì hoãn thời gian; hoặc chọn một anh hùng có khả năng kiểm soát mạnh mẽ, như Nezha, Cảm hứng và liên tục kiểm soát, trực tiếp sử dụng Silver Horn , giữ Bầu chạy lại một lúc rồi phun ra ngoài. Bạn không được giẫm lên những gợn sóng trên mặt đất, hầu hết chúng sẽ đóng băng nếu bạn giẫm lên những gợn sóng.

Cuối cùng, hãy nói về những vật phẩm mà thần tiên và ác quỷ có thể đổi lấy đá.

Sau khi cập nhật, hai cuốn kinh thánh và đôi giày màu tím đã được thêm vào. Kinh điển có thể trao đổi tùy theo nhu cầu của bản thân nên tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết ở đây. Về cơ bản, bạn có thể thay đổi một trong ba ngày, bạn có thể thay đổi kinh thánh ở giai đoạn đầu. Thứ hai là trang bị, trang sức màu xanh lam đối với phi R vẫn rất quan trọng, nếu không xem xét kinh điển, có thể đổi trang bị. Big R có trang sức màu tím nên việc trao đổi ở đây hơi vụn vặt. Cá nhân tôi nghĩ giày màu tím vẫn cần thiết. Thật tuyệt khi tặng một pháp sư trực thăng như Chang'e, Taishang Laojun, tất cả những người đam mê sưu tầm đều đã làm việc chăm chỉ, bởi vì 25 ngày về cơ bản là cấp 50 đối với tôi, và các anh hùng về cơ bản là 5 sao + nội lực. Tại thời điểm này, tôi cảm thấy không đáng để nhận thêm bốn sao nữa. Mặc dù sức tấn công của anh ta rất cao!