Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Làm thế nào để có được Núi Hải Đại Ngàn Viên, Sơn Hải Đại Ngàn Viên Thuốc ở đâu?

Làm thế nào để có được Núi Hải Đại Ngàn Viên, Sơn Hải Đại Ngàn Viên Thuốc ở đâu?

2023-09-28 09:15:46

Nằm mơ thấy núi biển Đại ngàn viên có ích gì? Có nhiều đạo cụ khác nhau trong trò chơi và các vật liệu khác nhau có tác dụng khác nhau. Là một trong những đạo cụ mới được thêm vào trong trò chơi, Da Qian Dan có thể được sử dụng để biến đổi thú cưng hàng nghìn năm và có rất nhiều chức năng. Làm thế nào để có được Daqiandan?

[Cách nhận được Delusion Mountain và Sea Great Qiandan]< /p>

Daqiandan, các bạn, vật liệu cần thiết cho sự biến đổi thú cưng ngàn năm được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Daqiankongdan, Daqiandanshan, Daqiandanze, v.v.

Cụ thể, với sự trợ giúp của Da Qian Dan, bạn bè cần sử dụng nó khi nuốt trứng từ trăm đến nghìn năm, đây cũng là vật phẩm cốt lõi để xem thú cưng có thể chuyển hóa thành phẩm chất cao hơn hay không vật nuôi. Tương tự, thú cưng tiến hóa tới 10.000 năm cũng cần sử dụng Panax Elixir.

Tôi có thể tìm Dan ở đâu?

a. Về cơ bản, bạn bè có thể có được thông qua các nhà đấu giá hoặc giao dịch trực tiếp với mọi người, nhưng hiện tại cung đang vượt quá cầu;

b. Bạn bè có thể thu thập tài liệu và tự làm chúng, nhưng nó cũng khó khăn.

Nó có thể nhận được bằng nhiều cách, chẳng hạn như chế tạo nguyên liệu hoặc rơi ra từ BOSS trong ngục tối tiêu diệt quái vật. Có đạo cụ này, ta linh thú thăng cấp không thành vấn đề, chất lượng sẽ tăng lên trăm năm!