Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Trò chơi di động Zhu Xian Cẩn thận với luật chơi Snowball và cách chơi Cẩn thận với Snowball [Hình ả

Trò chơi di động Zhu Xian Cẩn thận với luật chơi Snowball và cách chơi Cẩn thận với Snowball [Hình ả

2023-09-27 09:04:19

Trò chơi di động Zhuxian đã bắt đầu nhiều hoạt động vào dịp Giáng sinh. Người chơi có thể nhận được quà tặng ngày lễ và chi nhánh Giáng sinh bằng cách tham gia các hoạt động. Ồ, nhiều người chơi đang chơi Hãy coi chừng Snowball. Làm thế nào để chơi game di động Zhu Xian ngày hôm nay?

Làm thế nào để chơi trò chơi di động Zhu Xian Cẩn thận với quả cầu tuyết?

Hãy cẩn thận với những quả cầu tuyết!

Thời gian hoạt động: 7h30 ngày 21/12 - 23h59 ngày 27/12.

Nội dung sự kiện:

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Xianyou lớp 25 có thể nhấp vào nút "bản đồ mini ở phía dưới; Lễ hội" để mở giao diện sự kiện, Xianyou có thể thành lập một đội và khác Các đội tham gia vào trận chiến ném tuyết. Sau khi tham gia sự kiện, Xianyou sẽ sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để hạ gục người chơi của đối thủ để giành chiến thắng. Để biết mô tả chi tiết về hoạt động và đạo cụ, vui lòng nhấp vào dấu chấm than trong giao diện hoạt động.

Phần thưởng sự kiện: quà tặng ngày lễ & vòng lặp middot, cành cây Giáng sinh.

Trò chơi di động Zhu Xian Cẩn thận với các quy tắc của trò chơi Snowball Cẩn thận với Snowball Cách thực hiện Play[ Picture] Picture 1

Trên đây là cách biên tập viên mang đến cho các bạn những thông tin mới nhất về game di động Zhu Xian Hãy coi chừng luật chơi Snowball, Cẩn thận với Snowball. Có một cái gì đó thú vị hơn. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong trò chơi.