Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Tam Quốc BASSA! ! Cho phép đăng ký trước, dự kiến ​​sẽ online vào cuối tháng 5

Tam Quốc BASSA! ! Cho phép đăng ký trước, dự kiến ​​sẽ online vào cuối tháng 5

2023-09-26 09:34:10

p>Tam Quốc Barcelona! ! Đây là một game di động RPG chiến đấu được sản xuất bởi nhà sản xuất game Ateam của Nhật Bản. Chỉ cần nhìn vào tên trò chơi cũng có thể biết đây cũng là một trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc! Người chơi có thể tham gia các trận đấu tay đôi 2V2 trong chế độ chiến đấu của trò chơi!

Nhà sản xuất game Nhật Bản Ateam đã công bố kế hoạch phát triển game di động "Project BASSA" trước đó. Mới đây, hãng đã chính thức công bố tựa game "Tam Quốc Bassa!! ". Trò chơi dự kiến ​​sẽ ra mắt vào lúc cuối tháng 5. Gần đây có hoạt động Start đăng ký trước.

Three Kingdoms BASSA!! Tính năng đăng nhập trước đã được bật và dự kiến ​​sẽ online vào cuối tháng 5. Ảnh 1

Three Kingdoms BASSA!! Cho phép đăng ký trước và dự kiến ​​sẽ trực tuyến vào cuối tháng 5. Hình 2

Trò chơi này là một game nhập vai chiến đấu lấy bối cảnh Tam Quốc. Sân khấu Tam Quốc rộng lớn cùng các tướng mạnh mẽ sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu siêu thú vị. Vũ khí được các tướng sử dụng trong game được chia làm 4 loại: kiếm, súng, cung và rìu. Dựa trên những thay đổi về số lần đánh trong khi chiến đấu, cấp độ và sát thương tấn công của Basa cũng sẽ thay đổi.

Three Kingdoms BASSA!! Tính năng đăng nhập trước đã được bật và dự kiến ​​sẽ cuối tháng 5 lên mạng Ảnh 3