Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Tên tôi là mt. Làm thế nào để có được thú cưng? Tên tôi là mt. Làm thế nào để có được thú cưng?

Tên tôi là mt. Làm thế nào để có được thú cưng? Tên tôi là mt. Làm thế nào để có được thú cưng?

2023-09-25 08:28:40

Tên tôi là mt. Hệ thống thú cưng đã được cập nhật phiên bản mới nhất nên nhiều người chơi sẽ hỏi, làm sao để thú cưng được gọi tên tôi là mt? Vậy làm cách nào để có được thú cưng tên là mt? Hãy cùng xem hướng dẫn mà biên tập viên đưa ra cho người chơi để có được tên tôi là mt pet.

Làm thế nào tôi có thể có được một con thú cưng tên là mt?

Tên tôi là mt giải thích chi tiết về hệ thống thú cưngKhi cấp độ của người chơi đạt 110, hệ thống thú cưng sẽ được kích hoạt. Sao chép-Hoạt động-Vương quốc bí mật của thú cưng có thể bị thú cưng bắt giữ.

2. Eagle Eye Art và Beast Footprints có thể tìm kiếm thú cưng. Eagle Eye Art có thể được nâng cấp. Nâng cấp cấp độ có thể giúp bạn tìm thấy những thú cưng mạnh mẽ hơn. Eagle Eye Art bắt thú cưng để lấy nhẫn động vật, có thể mở vòng tròn động vật. Số lượng vòng tròn động vật quyết định số lượng thú cưng mà người chơi có thể chơi cùng.

3 Thú cưng được xếp hạng từ thấp đến cao về độ hiếm: Phổ biến

4 Hiện tại có hai cách để tăng sức mạnh cho thú cưng là nâng cấp và tiến hóa.

5 Sau khi bị bắt, thú cưng sẽ được 1 sao và 1 cấp, bạn cần sử dụng kinh nghiệm trong nhóm kinh nghiệm để thăng cấp và đạt đến giới hạn cấp độ. Nâng cấp thú cưng là khuyến mãi.

Để đạt được cấp độ cao hơn, thú cưng cần phải tiến hóa. Sau khi tiến hóa, xếp hạng sao sẽ là +1, tiền thưởng sẽ được cải thiện đáng kể và bạn sẽ có cơ hội học hỏi các kỹ năng.

7 Bắt đầu từ ngày cập nhật, cứ 10.000 người chơi đầu tiên sẽ nhận được một chú lợn cưng ngôi sao.

Trên đây là toàn bộ nội dung hướng dẫn thu thú cưng My Name is mt, hy vọng có thể giúp người chơi chơi tốt hơn.

#nlink8 li a{color:#333;}#nlink8 li a:hover{color:#cf0001;} Tên tôi là MT Online Tên tôi là MT Online Loại: Thẻ game Kích thước: 204.6M Phiên bản: v10. 3.0 .0 Đánh giá: Tải game 5 sao vào khu vực đặc biệt

QR code#nlink8阿利{ color:# 333;}#nlink8阿利:hover { color:# cf 0001;