Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Quân Đội Đan Đan có vui không?

Quân Đội Đan Đan có vui không?

2023-09-25 08:28:36

p>Đội quân trứng có vui không? Là một trò chơi di động dễ thương và mới mẻ, khả năng chơi của trò chơi chắc chắn rất phong phú và đầy màu sắc! Vậy người mới bắt đầu chơi game phải làm thế nào? Đừng lo lắng, hãy cùng xem hướng dẫn và biên tập viên mới của Quân đoàn Dandan nhé! Thức dậy!

Quân đội Trứng rất thú vị

Quân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu Đội quân DandanGiới thiệu về Dandan Legion cho người mới bắt đầu

1. Nhân vật: Chọn từ một trăm loại bóng.

Điều quan trọng nhất của "Đội quân trứng" là có hàng trăm quả bóng với nhiều hình dạng khác nhau. Trứng có thể thu được bằng tiền gashapon. Hãy chọn quả bóng yêu thích của bạn một cách cẩn thận ngay lần đầu tiên! Cho dù đó là quả trứng nguyên chất ban đầu hay những quả trứng khác nhau được xoắn sau này, hãy chọn một quả để vào trò chơi. Mỗi quả trứng có cảm giác khác nhau nên bạn hãy chọn quả phù hợp.

Quân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn về Quân đội Dandan cho người mới bắt đầu2. Kỹ năng: Bạn có thể chơi trứng Phục sinh bao nhiêu kỹ năng?

Muốn giết được trứng của hắn thì phải có kỹ năng. Kỹ năng ném bom được sử dụng để giết người và làm họ im lặng. Khả năng tăng tốc cho phép bạn cất cánh ở tốc độ cao và hơn thế nữa. Chỉ bằng cách rèn luyện kỹ năng của mình, bạn mới có cơ hội chiến thắng.

Quân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn về Quân đội Dandan cho người mới bắt đầu3. Chế độ thử thách: Cách sống sót trong quả bóng

Chế độ thử thách là lối chơi PVE, là chế độ độc lập. Trứng sẽ tồn tại trên bản đồ mà không bị ăn. Thỉnh thoảng, những con quái vật mạnh mẽ sẽ được làm mới để ăn trứng. Những con quái vật này có thể bị tiêu diệt bằng bom. Sống càng lâu thì phần thưởng càng cao, đây là cách tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Quân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn về Quân đội Dandan cho người mới bắt đầu4. Hỗn loạn lạnh lùng: Cuộc đối đầu khốc liệt của mười quả trứng

Hỗn loạn là chế độ PVP "Đội quân trứng" rất phù hợp cho người mới làm quen. Mười người chơi cận chiến, nếu ăn sẽ mạnh hơn, nếu ăn sẽ quay về điểm xuất phát. Trứng lớn chạy chậm, trứng nhỏ chạy nhanh. Hãy coi chừng những cái bẫy trên mặt đất. Những cái bẫy trên mặt đất chứa bom và gai có thể dùng để giết người.

Quân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn về Quân đội Dandan cho người mới bắt đầu5. Chế độ xếp hạng: Hành trình lên đỉnh của một người.

Chế độ xếp hạng tương đương với bậc thang trong các trò chơi khác. Mức độ căng thẳng, hưng phấn hoàn toàn khác so với đánh nhau. Trình độ của các cầu thủ không chênh lệch nhiều, đó là bài kiểm tra khả năng định vị và vận hành. Xếp hạng cao làm việc. Ồ, đã đến lúc cho một cuộc đọ sức chặt chẽ!

Quân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn về Quân đội Dandan cho người mới bắt đầuQuân đội Dandan có vui không? Hướng dẫn về Quân đội Dandan cho người mới bắt đầu

Trên đây là hướng dẫn giới thiệu dành cho người mới tham gia Dandan Legion! Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho tất cả người chơi! Chúc tất cả người chơi chơi game vui vẻ! Bạn là những người mới của Quân đoàn Dandan. Bắt đầu chiến lược! Hy vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả người chơi! Tôi chúc tất cả người chơi một trò chơi vui vẻ!