Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Giới thiệu cốt truyện của Identity V, Tiến sĩ Emily. Phân tích tính cách và xuất thân của Tiến sĩ Em

Giới thiệu cốt truyện của Identity V, Tiến sĩ Emily. Phân tích tính cách và xuất thân của Tiến sĩ Em

2023-09-25 08:14:30

Tiến sĩ Amy Lee, nhân cách thứ năm, là một nhân vật trong game! Một số bạn chưa biết nhiều về lai lịch của bác sĩ Amy Lee! Sau đây là những thông tin mà biên tập viên mang đến cho các bạn về câu chuyện lai lịch của Tiến sĩ Amy Li, nhân cách thứ năm, hy vọng nó sẽ hữu ích với các bạn.

Trung lưu, lo lắng, vô tâm

Sinh ra trong một gia đình trung lưu, Amy Lee-Dell không cảm nhận được sự ổn định mà mình xứng đáng có được. Thay vào đó, cô trải qua những thay đổi, thay đổi trong cuộc sống trong những ngày đó. Cô mệt mỏi với cuộc sống chuyển động liên tục và muốn tìm một nơi mà cô thực sự có thể gọi là nhà, cô khao khát sự ổn định và an toàn. Tuy nhiên, trạng thái cuộc sống bình thường thường không đạt được điều mình mong muốn. Li vốn thông minh và dễ thương, dần dần trở nên có chút đần độn và rụt rè, đôi mắt to dễ thương cũng dần mất đi vẻ lấp lánh trước đây. Cô muốn sống sót trong thế giới lạnh lẽo này, dần dần cô trở nên tham vọng, lạnh lùng và tham lam.

Giới thiệu cốt truyện bác sĩ Emily của nhân vật Identity V bức tranh phân tích 1

Họa sĩ của Burton giàu chi tiết và tinh tế

Nhân vật mới Tiến sĩ Amy Lee, cho dù đó là nút áo của cô ấy đôi mắt to cùng những đường khâu dày dặn trên quần áo và cánh tay đều rất phù hợp với phong cách "Tim Burton" độc đáo của Identity V. Là một trong bốn người sống sót đã được công bố trước đó, chúng ta có thể nắm bắt rõ ràng “cảm giác phản đối” của Amy Lee. Đôi mắt to của cô ấy đáng lẽ phải dễ thương và ngây thơ, nhưng đôi mắt sợ hãi và đôi lông mày nhíu lại phản ánh những hoạt động tâm lý phức tạp của cô ấy. Có lẽ cô ấy đang chiến đấu quyết liệt để thoát khỏi chính mình và cứu lấy mạng sống của mình.

Thông tin mở khóa và thay đổi nâng cấp lần đầu tiên bị lộ

Không. Giới thiệu câu chuyện bối cảnh của Tiến sĩ Emily trong Năm nhân cách. Hình ảnh phân tích bối cảnh nhân vật của Tiến sĩ Emily 2

Trong khi công bố Trong vai trò này, Nhân cách thứ Năm cũng đã công bố nhân vật Ai Infographic của Tiến sĩ Mi Li. Một thông tin được tiết lộ trong bức ảnh cho chúng ta biết một số câu chuyện về những gì đã xảy ra với Amy Li. Có vẻ như một phụ nữ đã chết vì hành nghề y bất hợp pháp, điều này cũng có thể dẫn đến những tranh chấp giữa bác sĩ và bệnh nhân không thể tránh khỏi. Đồng thời, những thay đổi về phong cách nâng cấp của bác sĩ Amy Lee cũng đã được hé lộ. Khi cô lên cấp, quần áo của cô sẽ bị hư hỏng nhiều hơn và vết máu của cô sẽ trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, những chiếc kim y tế, kéo và các đạo cụ khác mà cô mang theo dường như đã trở thành vũ khí tự vệ của cô bên cạnh việc cứu sống.

Khi chiếc áo trắng vấy máu và cây kim trở thành công cụ cứu mạng, bác sĩ Amy Ali là nghi phạm hay nạn nhân?