Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách chơi phi tiêu trong Bàn thờ anh hùng hung hãn.Giải thích chi tiết cách chơi trò chơi phi tiêu t

Cách chơi phi tiêu trong Bàn thờ anh hùng hung hãn.Giải thích chi tiết cách chơi trò chơi phi tiêu t

2023-09-24 10:20:42

Cách chơi phi tiêu trong Rampage Heroes nhưng nhiều người mới chơi không biết chơi phi tiêu! Đừng lo lắng, hãy cùng xem phần giải thích chi tiết cách chơi phi tiêu trong Rampage Heroes nhé! Thức dậy!

Làm thế nào để chơi phi tiêu trong Rampage Heroes?

Diễn đàn anh hùng RampageGiải thích chi tiết về lối chơi Phi tiêu trong Diễn đàn anh hùng Rampage

Nhiệm vụ của Cục hộ tống: Trên mốc hàng giờ trên bảng thông báo ở trung tâm thị trấn, cho thấy Cơ quan hộ tống đi qua đây.

Xin hãy đến cửa quán trọ và nói chuyện với người hộ tống.

Sau khi rời thị trấn Ping An, hãy đi theo xe ngựa.

Sẽ có hai tên cướp. Bạn chọn chiến đấu và bạn sẽ chiến đấu. Nếu bạn chọn chia đôi thì thu nhập của bạn sẽ giảm đi một nửa.

Không chỉ có một làn sóng cướp, sau một trận chiến, hãy đi tiếp, một lát sau sẽ xuất hiện một làn sóng cướp khác. Chú ý đến việc truyền máu (bạn có thể chiến đấu lần nữa nếu chết, nhưng đừng nhìn vào hồ sơ, vì mọi nỗ lực trước đó sẽ vô ích.)

Lưu ý: Nếu chọn chia đôi , sẽ không có sóng cướp nên có thể gửi trực tiếp.

Công nghệ hộ tống

Được rồi, bọn trộm hung dữ, tôi sẽ nâng cấp. Bạn có để ý rằng khi nâng cấp, bọn cướp cũng rất hung hãn không? Ừm? bạn có thể làm được không?

Trên thực tế, những người bạn cẩn thận sẽ thấy rằng bọn cướp được tăng cường sức mạnh theo cung hoàng đạo của bạn. Bạn càng mạnh thì bọn trộm càng mạnh. Sau đó, khi cởi trang bị ra, chúng ta sẽ thấy tên cướp yếu đuối và nịnh nọt.

Vậy Dart có thể thử lôi trang bị ra để chiến đấu.

Đúng vậy, khỏa thân! !

Cũng có kẻ cướp, giết bạn sẽ ảnh hưởng đến mệnh giá. Xin hãy cẩn thận với nó.

Đừng hỏi làm sao tôi biết! Tôi không muốn nói chuyện! Không có gì mới về con người và các loài chim.

Nhiệm vụ hộ tống sẽ được thiết lập lại sau nửa đêm hàng ngày! Đừng hỏi làm sao tôi biết!

Đã 3 ngày rồi. Sẽ có 4-5 nhiệm vụ hộ tống liên tiếp sau nửa đêm mỗi ngày, bất kể chúng bắt đầu khi nào, bởi vì tôi dựa vào bọn cướp để kiếm được những thỏi vàng chung.

Đó là cách chơi trò phi tiêu trong Bàn thờ anh hùng hung hãn. Giải thích chi tiết cách chơi trò chơi phi tiêu trong Bàn thờ anh hùng hung hãn! Hy vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả người chơi!