Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Thần tượng tình yêu Xingyuan

Thần tượng tình yêu Xingyuan

Thần tượng tình yêu Xingyuan

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.8.0Cập nhật:2023-08-26 07:23:36Kích thước:1.01GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Thần tượng tình yêu Xingyuan
  • Thần tượng tình yêu Xingyuan
  • Thần tượng tình yêu Xingyuan
  • Thần tượng tình yêu Xingyuan
  • Thần tượng tình yêu Xingyuan

Xingyuan Love Bar Idol là một game di động tình yêu thực sự ngọt ngào. Có rất nhiều kiểu trai đẹp khác nhau trong game thần tượng Xingyuan Love Bar. Người chơi có thể tương tác với những nhân vật này, tăng độ ưa thích của họ và sau đó tấn công họ dần dần. Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Xingyuan Love Bar Idol là một trò chơi tình yêu hoàn toàn mới dành cho nữ. Nhờ những tương tác quyến rũ và những lá bài tinh tế, bạn sẽ được bao quanh bởi vị ngọt của tình yêu! Star Love Idol I Travel đã cẩn thận tạo ra một cốt truyện siêu thực trong một năm, thể hiện cuộc sống hàng ngày trên tuyến đầu của việc thần tượng hóa và những nỗi đau, cay đắng không rõ đằng sau hậu trường của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng! Thần tượng của bạn là ai khiến trái tim bạn rung động?

Nền trò chơi

a Một fan hâm mộ thần tượng bình thường được một chương trình thực tế tình yêu lựa chọn vì tính cách bùng nổ của mình. Khi tôi đang chuẩn bị làm khách mời nghiệp dư và có mối tình giả lập với một thần tượng đã truyền cảm hứng cho tôi phấn đấu vì ước mơ của mình thì người mà tôi yêu giả định đã trở thành anti-idol vì thông tin sai lệch. Giữa hai người hâm mộ đã có một lịch sử xích mích lâu dài. Với tư cách là một người hâm mộ, theo yêu cầu mạnh mẽ của bạn bè, ban đầu bạn muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu nguyên nhân chính khiến gia đình/[K1/] rơi vào thế bất lợi, nhưng bạn lại bất ngờ phát hiện ra cú đập mạnh/[ K1/] Nụ hôn nhóm x 4 Sự thật đằng sau sự tan rã đột ngột'. Sau khi làm quen và thấu hiểu 4 thần tượng nhạc pop với những tính cách rất khác nhau, bạn sẽ chọn thần tượng nào để viết nên câu chuyện tình yêu của mình?

Tính năng của trò chơi

1. Khám phá những cốt truyện tình yêu phong phú và mang đến trải nghiệm mới với thiết kế bối cảnh cực kỳ tinh tế và trang phục lộng lẫy;

2. Khôi phục Con đường tình yêu cổ điển, trải nghiệm cuộc sống thú vị hàng ngày trong "Idolization", với số lượng lớn cốt truyện và lời thoại phong phú;

3. Bốn tính cách khác nhau của các thần tượng tình yêu, lạnh lùng, ấm áp, điềm tĩnh, v.v., luôn có một Trồng những gì bạn thích.

Nhật ký cập nhật

v1.8.0 Bản cập nhật này:
1. Đã thêm lối chơi mới gây buồn ngủ.
2. Đã thêm chức năng thay thế hình đại diện và khung hình đại diện.
3. Thêm trang thông tin nhân vật nam chính.
4. Tối ưu hóa trang cài đặt thông tin cá nhân.
5. Tối ưu hóa việc chia sẻ phần thưởng. v1.5.0

1. Đã khắc phục sự cố lặp lại giọng nói trong bộ sưu tập giọng nói.

2. Tăng giới hạn đặt lại hàng ngày của bộ nhớ làm mới lên 30 lần.

3. Tối ưu hóa hướng dẫn chiến đấu tuyến chính.

4. Tối ưu hóa trải nghiệm đăng nhập trong bảy ngày.

5. Tối ưu hóa trải nghiệm hoạt động check-in hàng tháng.

6. Tối ưu hóa trải nghiệm hoạt động của Star Covenant.

7. Thêm chức năng sửa chữa mới. Nếu không thể cập nhật hoặc đăng nhập, bạn có thể sử dụng chức năng Repair để khắc phục.