Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1

Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1

Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v7.1.03Cập nhật:2023-08-25 07:21:17Kích thước:54.5MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1
  • Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1
  • Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1
  • Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1
  • Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1

Shi Xiaokeng's Hilarious Life 1 là một trò chơi di động giải đố thông thường dựa trên cuộc đời của Shi Xiaokeng. Trò chơi này là một bài kiểm tra tuyệt vời về tư duy ngược. Bạn phải phá vỡ xiềng xích của ý thức thông thường và mở mang đầu óc để vượt qua cấp độ thành công.

Giới thiệu chính thức

Đây là "Cuộc đời vui nhộn của Shi Xiaokeng 1"! ! !

Shi Xiaokeng's Hilarious Life là một game giải đố thông thường được thiết kế xoay quanh người hùng "Shi Xiaokeng" trong trò chơi "Shi Xiaokeng".

Không phù hợp với phản ứng chậm, không sáng tạo, không kiên nhẫn nhé mọi người. Nó sẽ khiến bạn phát điên, khiến bạn say mê và khiến bạn cười khúc khích.

Bạn đã bao giờ thi trượt trên máy tính, bị vỡ quả táo khi đang ăn hoặc bị chó đuổi trên đường chưa? Tất cả đều ở đây! ! ! Anh ấy vẫn có thể trêu chọc Shi Xiaokeng khi anh ấy bị lừa. Những chiêu trò lạ lùng chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn. Hãy tải xuống ngay để trải nghiệm cuộc sống vui nhộn của Shi Xiaokeng!

Tính năng trò chơi

☆Kỹ năng cấp độ thú vị

☆Những cạm bẫy tuyệt vời theo phong cách vẽ tay

Cuộc đời vui nhộn của Shi Xiaokeng 2

Cuộc sống vui nhộn của Shi Xiaokeng 3

Nhật ký cập nhật

Không phù hợp với những người phản ứng chậm, không có tính sáng tạo và không có tính kiên nhẫn. Nó sẽ khiến bạn phát điên, khiến bạn say mê và khiến bạn cười khúc khích.

Trò chơi được đổi tên vẫn giữ nguyên 24 cấp độ gian lận ban đầu như tắt máy tính, ăn táo, chơi chuột đồng, chạy mê cung và thậm chí là tìm bạn đồng tính! Một màn chơi tưởng chừng như bình lặng và đơn giản nhưng ẩn chứa vô số hố sâu cũng là ý tưởng ban đầu nhưng "Shi Xiaokeng's Hilarious Life 1" sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách các hố được hình thành! Có nhiều cấp độ di chuyển khác nhau, những người bạn ngón tay không đủ linh hoạt hoặc không đủ trí óc phải luyện tập chăm chỉ và quay lại thử thách!

Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1Tải về liên quan