Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine

Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine

Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.93Cập nhật:2023-08-22 07:08:26Kích thước:901.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine
  • Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine
  • Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine
  • Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine
  • Phiên bản trò chơi Shenling Arms Nine

Phiên bản 9 trò chơi của Shenling Arms là một trò chơi di động chiến đấu chiến lược được tạo ra với phong cách vẽ nhiều chiều thú vị. Trong phiên bản 9 game của game di động Shenling Arms, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật anh hùng yêu thích của mình để tham gia trận chiến, đồng thời còn có nhiều hầm ngục đa dạng và thú vị hơn đang chờ bạn thử thách!

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản 9 trò chơi của trò chơi di động Shenling Arms khôi phục lại cảm giác tấn công thực sự của trò chơi chiến đấu và mang lại trải nghiệm thao tác bằng ngón tay vô tư. Đây là một trò chơi di động hành động thuần túy Bạn đã bị sốc rồi. Một cuộc hành trình đẫm máu đến lục địa huyền diệu đầy những trận chiến đam mê. Chất lượng nghệ thuật bạch kim, trau chuốt từng chi tiết để tạo nên một thế giới đắm chìm. Kiến trúc MMORPG, chiến đấu trong trò chơi hành động arcade và lối chơi đa chiều phá vỡ những hạn chế của trò chơi di động truyền thống. Hãy để bạn hoặc bạn bè của bạn chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh và cùng nhau chiến đấu; hoặc đơn độc trên thế giới, với vũ khí ma thuật trong tay và sự ngưỡng mộ của khán giả.

Tính năng của trò chơi

1 , phiên bản beta mở của trò chơi di động cổ điển, hấp dẫn nhất đã có mặt tại đây.

2. Người dũng cảm trở lại và chiến đấu với đất liền một lần nữa.

3. Vực thẳm cao đến nỗi chiếc váy màu cam hoành tráng cứ rơi xuống.

4. Đánh kinh điển, đánh đẫm máu thì dễ.

5. Niềm vui cắt cỏ, ký ức về những trận đánh ngang kinh điển.

Giới thiệu

Giới thiệu nâng cấp nhanh cho người mới trong "Vũ Trang Thần Linh":

Thu thập mệt mỏi:

Điểm kinh nghiệm của người chơi là về cơ bản thông qua tiêu thụ Có được nhờ thể lực, có nhiều thể lực hơn đồng nghĩa với việc có được nhiều kinh nghiệm hơn. Người chơi có thể chọn mua thẻ hàng tháng để tăng 30 điểm thể lực. Trong thời gian kích hoạt thẻ hàng tháng, sức mạnh thể chất của họ sẽ tăng thêm 30 điểm mỗi ngày.

Người chơi cũng có thể sử dụng 10 lọ thuốc phục hồi mệt mỏi mỗi ngày để giúp bạn leo lên cầu thang!

Hoa hồng lính đánh thuê:

Hoa hồng lính đánh thuê là một nhiệm vụ định kỳ, với 10 nhiệm vụ mỗi vòng và có thể hoàn thành hai vòng mỗi ngày. Hoa hồng lính đánh thuê là nhiệm vụ hàng ngày, hầu hết có thể hoàn thành bằng cách chạy bản đồ, nhưng đôi khi nhiệm vụ vẽ bản đồ có thể được làm mới. Tại thời điểm này, bạn có thể chờ xem liệu có bản vẽ trùng lặp nào trong nhiệm vụ phụ hay không. Nếu bạn chắc chắn điều đó sẽ không lặp lại thì vẫn chưa quá muộn để thử lại.

Nhiệm vụ chính và chi nhánh:

Khi cấp độ tăng lên, lực lượng vũ trang của Shen Ling sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính và chi nhánh nâng cao hơn. Hoàn thành nhiệm vụ chính và nhiệm vụ chi nhánh là nguồn kinh nghiệm chính trước đó. Một số nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ có thể làm mới các nhiệm vụ giải phóng mặt bằng của cùng một bản đồ và hai nhiệm vụ giống hệt nhau có thể làm mới ba nhiệm vụ bản đồ trùng lặp! Điều này sẽ tăng tốc đáng kể việc nâng cấp người chơi!

Ngoài ra, trong các nhiệm vụ phụ, các nhiệm vụ có độ khó trên mức phiêu lưu có thể được làm mới. Nếu gặp phải nó, đừng mù quáng thử thách mức độ phiêu lưu. Nếu có năng lực, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ cấp chiến binh hoặc thậm chí là cấp vua khó nhất để tích lũy thêm kinh nghiệm!

Ngục tối hàng ngày:

Có thể thử thách luyện tập hàng ngày hai lần một ngày và trò chơi có thể được mở khóa ở cấp 19. Luyện tập hàng ngày sẽ mang lại một số lượng lớn phần thưởng điểm kinh nghiệm tùy theo cấp độ của người chơi. Nếu muốn thăng cấp nhanh chóng, bạn phải đợi cho đến khi cạn kiệt giá trị mệt mỏi trong ngày trước khi có thể thách đấu. Bởi vì theo quy tắc luyện ngục mỗi ngày, cấp độ càng cao, bạn sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng kinh nghiệm khi vượt qua cấp độ. Chú ý đến từng chi tiết sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới!

Dọn dẹp bọn xã hội đen:

Nhiệm vụ tiêu diệt bọn xã hội đen có thể được thử thách 10 lần một ngày và bạn có thể nhận được một lượng kinh nghiệm nhất định cho mỗi thử thách. Hơn nữa, bằng cách hoàn thành 10 thử thách mỗi ngày, bạn có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong các nhiệm vụ hàng ngày. Người chơi muốn lên cấp độ tiếp theo không được bỏ lỡ.