Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Tam Quốc chạy cực ngầu

Tam Quốc chạy cực ngầu

Tam Quốc chạy cực ngầu

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.5.0Cập nhật:2023-08-18 07:09:19Kích thước:22.6MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Tam Quốc chạy cực ngầu
  • Tam Quốc chạy cực ngầu
  • Tam Quốc chạy cực ngầu
  • Tam Quốc chạy cực ngầu

Bình luận

Three Kingdoms Cool Run là một game parkour rất thú vị. Bạn có thể tưởng tượng chơi parkour với Lữ Bố và Gia Cát Lượng không?

Giới thiệu chính thức

Tải gói siêu tiết kiệm, tiết kiệm dung lượng lớn.

Phong cách vẽ đẹp mắt và mới mẻ cho phép bạn cảm nhận được tốc độ và niềm đam mê khi chạy. Hãy đến với "Lu Bu, Running Man thời Tam Quốc và để bạn trải nghiệm một Running Man khác.

Trò chơi parkour theo chủ đề Tam Quốc chỉ dành cho những người hâm mộ Tam Quốc. Lu Bu, một người đàn ông quyến rũ.

Tính năng trò chơi

★Siêu đơn giản: Thao tác đơn giản và tiện lợi, bạn chỉ cần thành thạo "nhảy" và "trượt" là có thể trở thành bất khả chiến bại trong thế giới game. Tam Quốc.

★Cực hay:Chế độ chơi đa dạng, hiệu ứng đặc biệt bùng nổ, bối cảnh trò chơi có thể thay đổi, cực hay và hướng tới tương lai. Giúp việc chạy của bạn không còn đơn điệu.

★ Siêu thử thách: Đã thêm hệ thống xếp hạng thế giới, cho phép bạn phá vỡ nhiều kỷ lục chiến tranh khác nhau và liên tục thách thức giới hạn của mình.

Nhật ký cập nhật

v1.5.0

Đây là một trò chơi parkour hoàn toàn mới. nhân vật trong Tam Quốc, tiêu diệt quái vật, Thu thập trang bị, nuôi thú cưng, thách đấu BOSS và đạt đến đỉnh cao của cuộc sống. Trò chơi không chỉ có chế độ nhập cảnh mà còn có chế độ chơi cổ điển, cạnh tranh và các chế độ chơi phong phú khác. Ở chế độ cổ điển, người chơi cần để liên tục phá kỷ lục của chính mình để thể hiện sức mạnh mạnh nhất của mình. Ở chế độ cổ điển, người chơi cần liên tục phá kỷ lục của chính mình để thể hiện sức mạnh mạnh nhất của mình. Ở chế độ cạnh tranh, bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác và nhận được rất nhiều phần thưởng.

Tam Quốc chạy cực ngầuTải về liên quan