Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > kẹo hạnh phúc

kẹo hạnh phúc

kẹo hạnh phúc

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-17 07:13:47Kích thước:14MHệ thống:安卓, 2.3.1以上, 3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • kẹo hạnh phúc
  • kẹo hạnh phúc
  • kẹo hạnh phúc
  • kẹo hạnh phúc

Happy Candy là một trò chơi loại bỏ thông thường có thêm chế độ thu thập và chế độ rã đông dựa trên chế độ loại bỏ truyền thống. Mặc dù chủ đề của trò chơi là kẹo kim cương nhưng cũng có một số đổi mới về đồ họa. Việc thể hiện hoàn hảo các hiệu ứng đặc biệt của kỹ năng cũng rất tuyệt vời.

Giới thiệu chính thức

Happy Candy là một trò chơi giải đố và trò chơi thông thường cổ điển. Chủ đề của trò chơi là kẹo kim cương và chế độ thu thập điên cuồng và chế độ rã đông đá viên được thêm vào. Trong trò chơi, bạn có thể loại bỏ những sự kết hợp không thể đoán trước và tạo ra những sự kết hợp đạo cụ kỳ diệu bất ngờ. Kết xuất hiệu ứng đặc biệt thú vị và đồ họa tinh tế và mềm mại giúp trò chơi phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi trải nghiệm.

Tính năng của trò chơi

☆Lối chơi thông thường mới lạ và đầy thú vị

☆Phần thưởng hào phóng và vòng quay may mắn cao.

Trang chủ: kẹo hạnh phúc Hướng dẫn hoạt động khôi phục khối Rubik "Vương quốc đá" (Cách lấy kẹo khối Rubik ở Vương quốc đá) Bạn có thể ăn bao nhiêu kẹo Pikachu trên letgo (kẹo Pikachu letgo) Cách lấy Thanh kiếm Caramel trong Minecraft Void World 2 (Kiếm kẹo trong Void World 2) Phân tích trò chơi “Happy Little Burger Shop” (hình ảnh các nhân vật của Happy Burger Shop) Pokemon Sword and Shield thêm bao nhiêu kinh nghiệm vào kẹo kinh nghiệm (Hố nào trong Sword and Shield có nhiều kẹo kinh nghiệm hơn) Hướng dẫn các nhà hàng vui vẻ ở đảo Obi (nơi làm việc tại các nhà hàng trên đảo Obi) "Happy Burger Shop" (Happy Burger Shop Baidu Netdisk) Letsgo Pikachu cho ăn kẹo (cách ăn kẹo Letsgo Pikachu) "Minecraft" The Void World 2 Nơi đánh bại gã khổng lồ kẹo (Hướng dẫn thế giới kẹo Minecraft The Void World) Hướng dẫn chơi game "Obi Island Game" Happy Restaurant (nhà hàng của đảo Obi) Pokémon Sword and Shield nhanh 100 (Pokémon Sword and Shield nhanh chóng kiếm kẹo) Cách lấy Candy Staff trong Minecraft Void World 3 (Cách triệu hồi trùm Candy World trong Minecraft Void World 3) Thành phố ẩm thực hạnh phúc Phong trào cuồng nộ hạnh phúc Kẹo em bé dễ thương Kẹo đầy màu sắc vui nhộn Chúc mừng Cool Run 3 Chúc mừng đập Kẹo rừng thoát kẹo Chúc mừng siêu nhân thời gian và tốc độ không gian Phiên bản phong bì màu đỏ kẹo bội thu Trận đấu kẹo hạnh phúc 2 Siêu nhân hạnh phúc lao về phía trước Máy chiến đấu trên không Happy Superman Gà vui vẻ vui vẻ Bé Vui Tháp Phòng Thủ Chúc mừng Cool Run 3D Portia Time Horse không vui (Portia Time Horse không vui) Undertale Cinnamon hoặc Butterscotch (Undertale Quế và Butterscotch) Con ngựa Portia Time không vui (liệu con ngựa Portia Time có tự về nhà không) Bạn có hài lòng với Assassin's Creed Odyssey không (Assassin's Creed Odyssey chán)

kẹo hạnh phúcTải về liên quan