Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Hoàng đế nhà Đường

Hoàng đế nhà Đường

Hoàng đế nhà Đường

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.44Cập nhật:2023-08-16 07:28:41Kích thước:103.1MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Hoàng đế nhà Đường
  • Hoàng đế nhà Đường
  • Hoàng đế nhà Đường
  • Hoàng đế nhà Đường
  • Hoàng đế nhà Đường

Trò chơi di động Datang Emperor là một trò chơi di động trau dồi chiến lược. Trò chơi lấy bối cảnh thời nhà Đường. Người chơi sẽ vào vai một thế hệ hoàng đế, những người cần làm giàu và củng cố quân đội, cần cù và yêu thương thần dân của mình. Những gì được kiểm tra là chiến lược và các khả năng khác nhau của người chơi. Trò chơi không chỉ có sự tôn sùng của hàng trăm quan chức mà còn có sự huấn luyện và liên minh độc đáo. Hãy tham gia trò chơi và mở rộng lãnh thổ của bạn.

Giới thiệu chính thức

Emperor of the Tang Dynasty là một trò chơi trực tuyến trên thiết bị di động dựa trên chiến lược. "Hoàng đế nhà Đường" là một game di động lấy bối cảnh thời nhà Đường. Sau khi người chơi vào game, họ sẽ là hoàng đế tối cao thua kém một người và vượt trội hơn vạn người. Tuy nhiên, ngành công nghiệp hoàng gia vĩnh cửu vẫn yêu cầu người chơi phải từng bước hiện thực hóa nó.
Trong "Hoàng đế nhà Đường", điều quan trọng nhất là quân đội giàu có hùng mạnh, chính quyền cần mẫn và tình yêu thương nhân dân, điều này không chỉ đòi hỏi đủ kiên nhẫn và lòng dũng cảm mà còn kiểm tra khả năng chiến lược của mỗi người chơi; từ Góc nhìn thứ nhất, bạn có thể Để trải nghiệm hoàn hảo cảm giác của một vị hoàng đế, bạn có thể sử dụng những chiến binh quốc gia vô song. Các mỹ nữ vô song đều vào hậu cung, mở rộng lãnh thổ và chăm sóc bản thân!

Tính năng trò chơi

[Trên sân, khắp thế giới đọc]
Trong Cung điện Jinluan, hàng trăm quan chức thờ phụng, một trải nghiệm góc nhìn hoàn hảo, một người ở dưới , và trên vạn người, không có cảm giác tốc độ, kiểm tra ngai vàng, thăm dò tình cảm của mọi người, thể hiện phong thái của quân chủ, thu thuế và binh lính, và trở thành hoàng đế qua các thời đại.
[Những danh nhân ở mọi lứa tuổi, cống hiến hết mình cho cái chết]
Cho dù đó là Lão chủ hiền triết vĩnh cửu, Gia Cát Không Minh tận tụy hay Tần Qiong dũng cảm, họ đều sẽ bị bạn lợi dụng, bỏ qua giới hạn của thời gian và không gian, và hiện thực hóa một thời đại thịnh vượng bên cạnh triều đại của bạn. .
[Mỹ nữ, ba ngàn hậu cung]/br/]Ba ngàn hoa như lụa như nước, dù là hòn đá đánh chìm cá hay ngỗng, hay chuyện Địch Sim ngại hoa, đều có trong đó trong túi. Sau khi phong ấn danh hiệu, phong ấn công chúa, lật bài để được ưu ái, đồng thời trải nghiệm một bữa tiệc thị giác đặc sắc. Người yêu ơi, sao em không nhanh cởi áo khoác ra và đi dọn đồ ăn đi! Lời nhắc nhở thân thiện: Kẻ nhỏ sẽ làm bạn hạnh phúc, kẻ lớn sẽ làm tổn thương bạn và kẻ mạnh sẽ tiêu diệt bạn!
[Hoàng tử và công chúa, Hậu duệ của Huize]
Sau ngươi, "Hoàng đế nhà Đường", mê mẩn những mỹ nhân tuyệt sắc trong hậu cung, tất nhiên, hoàng tử và công chúa đã ra đời, thêm một hệ thống đào tạo độc đáo . Bạn có quyền quyết định xem mình muốn tập thư pháp hay võ thuật, đồng thời bạn cũng cần phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, nghệ thuật và thể chất. Hoàng tử và công chúa trưởng thành cũng có thể kết hôn với những người chơi khác, và nhiều con cái là sự đảm bảo vững chắc cho sức mạnh quốc gia. Các hoàng tử, công chúa trưởng thành cũng có thể đóng góp nhiều đạo cụ quý hiếm để Thánh Gia vận hành suôn sẻ trên con đường cai trị đất nước.
[Đoàn kết kẻ mạnh, chia sẻ tuổi thịnh]/br/] Hệ thống "liên minh" nguyên bản, bạn có "Liên hợp quốc" của mình, chúng tôi có "Liên minh táo tàu" của chúng tôi, hãy chiến đấu xem liên minh của ai tốt hơn Be mạnh mẽ, đầu hàng hay chết, có rất nhiều vật phẩm quý hiếm đang chờ bạn lấy trong đầu.
[Mở rộng lãnh thổ và chinh phục thế giới]
Tôi có ước mơ trở thành hoàng đế của thế giới này! Đây không còn là một giấc mơ nữa. Trong thế giới của "Hoàng đế nhà Đường", bạn có thể phi nước đại theo ý mình, chinh phục Triều Tiên, đánh bại quân Nhật, xua đuổi người Hung Nô và tiêu diệt quân Mông Cổ. Dù ở Châu Âu hay Châu Mỹ, cả thế giới đều là đất nước của các vị vua!

Hoàng đế nhà ĐườngTải về liên quan