Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc

Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc

Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-08-15 07:09:55Kích thước:139MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc
  • Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc
  • Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc
  • Phiên bản Baidu phản công của lũ Orc

Phiên bản Baidu phản công của Orcs là một trò chơi di động hành động rất cổ điển với lối chơi hoàn toàn mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn hình trò chơi tinh tế. Những người bạn quan tâm có thể tải xuống phiên bản Baidu của Orcs’ CounterAttack và dùng thử!

Giới thiệu trò chơi

"Orcs' CounterAttack" Phiên bản Baidu là một trò chơi di động nằm ngang. Trong trò chơi, người dùng có thể có thêm kỹ năng, trang bị và nội dung khác để bảo vệ làng Orc bằng cách nuôi dưỡng ba nhân vật Orc và đánh bại kẻ xấu để chia sẻ niềm vui chiến thắng. Trò chơi có ba ngành nghề, cây kỹ năng, sản xuất và tổng hợp đạo cụ, ngục tối hàng ngày, chế độ giám hộ, đấu trường, chế độ cạnh tranh BOSS và nội dung trò chơi phong phú khác. Mỗi nhân vật có các kỹ năng tấn công khác nhau và người chơi cần thực hiện các chiến lược chiến đấu khác nhau tùy theo các nhân vật khác nhau.

Phiên bản Baidu phản công của OrcsTính năng của trò chơi

1. Đánh bại kẻ xấu và chia sẻ niềm vui chiến thắng;

2. Có nhiều cách để chơi trong đấu trường chế độ người giám hộ ngục tối hàng ngày ;

3. Ba nhân vật orc tiếp tục phát triển và chấp nhận rủi ro.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Liên minh con người, cuộc xâm lược không biết xấu hổ]

Vào thời Trung cổ trên một hành tinh nào đó, có hai chủng tộc lớn là Orc và con người. Hai bên đều có lãnh thổ riêng, tổ tiên thân thiện và hữu ích, trao đổi công nghệ và ma thuật tiên tiến với nhau, ký kết hiệp định không xâm lược.

Ngày này đến đột ngột. Đây là một đội quân nhân loại đã được lên kế hoạch từ lâu. Xe ngựa của họ tiến vào thành phố Orc với lực lượng lớn. Hàng ngàn binh lính bao vây Bệ hạ, lính canh bị thương nặng.

Họ bắt công chúa đi...

Bạn là con trai út của công chúa và là vệ sĩ riêng của cô ấy. Trong trận chiến bảo vệ công chúa, bạn bị quân nổi dậy bao vây và tách khỏi công chúa. Sau khi quân nhân loại rút lui, bạn một mình do thám trại địch, bạn muốn biết điều gì khiến con người dám chủ động gây chiến.

Bạn biết sức mạnh của các thành phố của con người, nhưng không có đường rút lui nào phía sau bạn.

[Dòng nước dâng cao, lũ Orc đánh trả]

Trong trò chơi, người chơi có thể chọn một trong ba nhân vật sau:

Kaya, Stalker: The Princess' Little Là một người bạn cùng chơi, anh ta tỏ ra rất quan tâm đến việc ám sát từ khi còn nhỏ và đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực chất độc và vũ khí giấu kín. Cô được loài Orc coi là nữ thần chiến tranh vì cô liên tục bị kẻ xấu tấn công khi cố gắng bảo vệ công chúa khỏi cái chết. Sau khi công chúa bị bắt cóc, cô lẻn vào vùng nội địa của loài người với vai trò tiên phong để thu thập thông tin cho loài Orc.

Berserker Morak: Sinh ra trong gia đình chiến binh mạnh nhất của loài Orc, anh được sinh ra với sức mạnh siêu nhiên và có thể sử dụng chiếc rìu nặng gấp đôi trọng lượng của mình, anh là người thiếu kiên nhẫn nhưng tốt bụng và giản dị. Anh là một trong những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của công chúa. Sau khi biết rằng con người đã tham gia mặt trận ngay sau cuộc xâm lược, không ngờ, những người lính con người xảo quyệt chia thành ba nhóm, vượt qua chiến trường trực diện và bắt công chúa đi. Chúng tôi hiện đang trên đường làm hòa với Kaya và chuẩn bị cùng nhau tiến hành một cuộc tấn công.

Pháp sư Papalo: Là một pháp sư thiên tài trong loài Orc, ông đã đạt được những thành tựu phép thuật to lớn khi còn trẻ. Sau khi việc dạy học được thành lập, công chúa cũng là một trong những học trò của ông. Mặc dù công chúa nghịch ngợm có vẻ không hứng thú với phép thuật nhưng điều này không ngăn cản họ trở thành bạn bè, đây cũng là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong giới quái thú.

“Kỹ năng tuyệt vời, vận hành mượt mà”

Orc CounterAttack là một trò chơi hành động chiến đấu màn hình cuộn bên. Người chơi có thể tạo ra một combo linh hoạt bằng cách xen kẽ các kỹ năng với các đòn tấn công thông thường.

Hệ thống cây kỹ năng độc đáo của trò chơi cho phép người chơi lựa chọn lộ trình phát triển đặc trưng của riêng mình và cùng với hệ thống sản xuất vũ khí cho phép họ lựa chọn thuộc tính của riêng mình, có sự khác biệt khác nhau giữa những người chơi. Người chơi cần suy nghĩ độc lập về hướng phát triển của riêng mình. Thông qua việc lựa chọn và trau dồi các kỹ năng và vũ khí, khả năng chơi và khả năng hoạt động của trò chơi được cải thiện, khiến nó trở thành một thử thách mới cho người chơi mỗi khi vượt qua.

Trang chủ: Cuộc phản công của lũ Orc lưỡi phản công ff7 (tư thế phản công ff7re) Khuyến nghị Đội hình phản công "Onmyoji" Prajna (Thức thần nào có thể bị kiềm chế bởi Onmyoji Prajna) Vòng cổ vĩnh cửu của ngục tối tối (Phản công vĩnh viễn trong ngục tối tối) Phương thức hoạt động phòng thủ và phản công trong phiên bản PC của "Resident Evil 8: Village" là gì (Phương thức hoạt động phòng thủ và phản công trong phiên bản PC của "Resident Evil 8: Village") là Đề xuất đội hình phản công "Onmyoji" Yaksha mới nhất (Giới hạn chiêu cuối của Onmyoji Yaksha) Khuyến nghị mới nhất về đội hình Hannya dòng phản công "Onmyoji" (Kết hợp đội hình dòng phản công Onmyoji) Hình ảnh đề xuất về đội hình phản công "Onmyoji" (Phản đòn Onmyoji nghĩa là gì) Phòng thủ của Fifa22 thực sự khó khăn (khuyến nghị đội hình phòng thủ phản công của fifa22) Lưỡi phản công phiên bản làm lại ff7 (lưỡi phản công phiên bản làm lại ff7 không thể vượt qua) Khuyến nghị mới nhất về đội hình phản công "Onmyoji" Tanuki (Onmyoji Tanuki có đáng để nuôi dưỡng không) Đội hình đề xuất của luồng phản công Inugami "Onmyoji" (Đội hình được đề xuất của luồng phản công Inugami "Onmyoji") Hình ảnh đề xuất về dòng chảy trái tay "Onmyoji" (Đội hình dòng trái tay Onmyoji mới nhất) vị trí phòng thủ gta5 (cách phòng thủ và phản công trong gta5) Khuyến nghị về đội hình phản công Tanuki "Onmyoji" (Tanuki mang lại những linh hồn thuần hóa nào?) Hình ảnh đề xuất về đội hình phản công "Onmyoji" Tanuki (Onmyoji Tanuki có đáng để nuôi dưỡng không) Cách đỡ đòn và phản đòn trong Burst 2 (Cách né đòn trong Burst 2) Cuộc phản công của Assassin's Creed Valhalla (Cách kích hoạt cuộc phản công của Assassin's Creed Valhalla) Hỗn loạn hành trình bất tử (Phản công hỗn loạn hành trình bất tử) Kỹ năng phá phòng thủ của Assassin's Creed 3 (Cách phòng thủ và phản công trong Assassin's Creed 3) Assassin's Creed Valhalla CounterAttack (Công dụng của Assassin's Creed Valhalla CounterAttack là gì)

Phiên bản Baidu phản công của lũ OrcTải về liên quan