Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > tìm kiếm hạt

tìm kiếm hạt

tìm kiếm hạt

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.2Cập nhật:2023-08-10 07:09:10Kích thước:541.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • tìm kiếm hạt
  • tìm kiếm hạt
  • tìm kiếm hạt
  • tìm kiếm hạt
  • tìm kiếm hạt

Tìm kiếm hạt là một trò chơi di động hành động phiên bản ngang hai chiều. Trò chơi tìm kiếm hạt mang đến sự thú vị của chiến đấu QTE, chiến lược kết hợp tự hành, cách dễ dàng nhận thẻ và lối chơi PK thời gian thực trên tất cả các máy chủ, có thể mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới. Trò chơi tìm kiếm hạt là một trò chơi thẻ bài thực sự thú vị trên thiết bị di động. Các bạn ơi hãy đến và trải nghiệm nhé.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản Particle Search Android là một trò chơi di động hành động được xây dựng cẩn thận kết hợp nhiều yếu tố và tính năng khác nhau của phong cách chiều. Thiết kế phong cách chiến đấu mới trong game tìm kiếm hạt cho phép người chơi thu thập được nhiều thẻ bài hơn các anh hùng thẻ bài yêu thích của mình, đồng thời kết hợp lối chơi đặc biệt của auto Chess, giúp người chơi trải nghiệm thú vị hơn. Trong trò chơi Tìm kiếm hạt, một nhóm các chàng trai và cô gái dường như chưa trưởng thành có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng thế giới ngày càng đến gần và cùng nhau chiến đấu chống lại thế giới bằng sức mạnh mạnh mẽ và khả năng làm việc nhóm ngầm của mình.

Tính năng của trò chơi

1 .Trò chơi tìm kiếm hạt có phiên bản nằm ngang hai chiều và rất nhiều trò chơi bài cổ điển thú vị.

2. Trò chơi tìm kiếm hạt áp dụng lối chơi theo lượt cổ điển và lối chơi phiêu lưu rất đa dạng.

3. Các bức tranh dọc nhân vật mới được tạo ra và các hiệu ứng đặc biệt về kỹ năng trong trò chơi tìm kiếm hạt khởi động các cuộc thi thú vị từ góc nhìn 3D mới.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thiết lập một cấp độ giống như trải thảm, tham gia các cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên và tạo cơ hội cho mọi thử thách.

2. Chấp nhận rủi ro để có được tài nguyên phong phú, trau dồi nhân vật thẻ bài và xây dựng một đội ngũ đầy đủ sức mạnh.

3. Thể hiện sự thú vị của chiến đấu QTE, chiến lược kiểu cờ vua, nâng cấp cốt lõi chiến đấu và quay trở lại bất cứ lúc nào.

Ưu điểm của trò chơi

1. Thẻ hành động hai chiều rất đẹp, người chơi có thể thành lập đội theo ý muốn hoặc chơi các trò chơi thú vị từ góc nhìn 3D.

2. Việc lấy thẻ trong game rất dễ dàng. Nhân vật UR sẽ được gửi mỗi ngày khi bạn đăng nhập vào game, cho phép người chơi tập hợp đội của mình nhanh nhất có thể.

3. Chế độ chơi cờ tự động sáng tạo được thêm vào trận đấu bài cổ điển và cuộc đối đầu PK theo lượt có thể rèn luyện trí não của người chơi tốt hơn.

Giới thiệu

[Việc phải làm trực tuyến hàng ngày]

Nâng cấp: Nâng cấp là chủ đề của trò chơi. Chỉ bằng cách không ngừng nâng cao lên một tầm cao mới, bạn mới có thể không ngừng nâng cao sức mạnh của chính mình. Vẫn có hai cách để nâng cấp nhanh nhất, một là “chiến đấu”, bằng cách liên tục hoàn thành cấp chính và cấp ưu tú, bạn có thể tích lũy kinh nghiệm ổn định để không bị tụt lại phía sau, cách nâng cấp còn lại là hoàn thành hàng ngày nhiệm vụ. Nhiệm vụ hàng ngày thưởng cho kinh nghiệm phong phú, nhất định phải có mỗi ngày!

Trận chiến và thử thách: Độ khó của các trận chiến và thử thách không cao lắm. Về cơ bản, chỉ cần bạn có đội hình hoàn chỉnh là bạn có thể hoàn thành cấp độ một cách hoàn hảo. Cấp độ chính được hoàn thành với các cấp độ, và vật liệu phong phú mềm mại, cấp độ tinh nhuệ có thể ổn định thu được các mảnh anh hùng, và nó cũng cần được chải chuốt mỗi ngày. Vương quốc bí mật tiền vàng cũng cung cấp cho người chơi một lượng lớn tiền vàng rất cần thiết và chúng tôi đặc biệt khuyến khích sử dụng tối đa ba cơ hội thử thách mỗi ngày.

1 Đấu trường: Thử thách đấu trường mỗi ngày cho đến khi bạn là người mạnh nhất, tức là khi bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ và mạnh mẽ đến mức tối đa. Vì chỉ có 10 cơ hội miễn phí quý giá mỗi ngày nên bạn phải thách đấu những đối thủ có thứ hạng cao nhất để nhanh chóng cải thiện thứ hạng của mình và nhận được phần thưởng xếp hạng. Phần thưởng thanh toán hàng ngày có thể hào phóng hơn.

② Tower of Babel: Tower of Babel là một lối chơi bắt đầu dễ và sau đó trở nên khó, đồng thời nó cũng kiểm tra cách vận hành và đội hình của người chơi. Cố gắng hoàn thành combo SSS mỗi lần và mua phần thưởng BUFF tạm thời mạnh mẽ cho kẻ thù ở tầng cao hơn. Đối với két tiền thưởng, bạn cũng nên sử dụng kim cương để mở nó một lần. Rốt cuộc, việc mở nó lần đầu tiên là một điều tốt.

③ Tăng cường: Lên mạng hàng ngày để xem liệu anh hùng của bạn có thể được cải thiện hay không. Cấp độ anh hùng, cấp độ trang bị, cấp độ anh hùng, thức tỉnh trang bị, nâng cấp sao, cấp độ kỹ năng anh hùng, tinh thần chiến tranh, tài năng và sự ưu ái của anh hùng, v.v., đều là những cách để nâng cao sức chiến đấu. Nếu sức chiến đấu cao hơn thì việc đánh bại kẻ thù sẽ dễ dàng và tự tin hơn!

[Sử dụng tài nguyên hợp lý]

Mặc dù các phương pháp chơi khác nhau mang lại nhiều phần thưởng nhưng chúng ta cần tiêu tốn nhiều tài nguyên hơn để cải thiện anh hùng. Chúng ta phải sử dụng hợp lý các nguồn lực khác nhau để đạt được sự cải thiện không giới hạn cho những anh hùng có nguồn lực hạn chế.

①Hộp kho báu thức tỉnh trang bị: Cơ hội miễn phí phải được sử dụng hàng ngày. Nếu bạn có chìa khóa, bạn có thể sử dụng nó để mở nó. Nếu bạn đang cần đá thức tỉnh gấp thì nên dùng kim cương để mở chúng 10 lần.

(2) Cửa hàng tạp hóa: Có tiền vàng và đạo cụ kim cương, nhưng kim cương có hạn nên tiền vàng không thể lãng phí. Vì vậy, bạn nên mua đạo cụ để tăng độ ưu ái, vì đây là cách duy nhất để có được đạo cụ.

3 Cửa hàng danh dự: Nên đổi điểm danh dự quý giá để lấy mảnh tướng. Đối với các đạo cụ khác, chúng có thể được lấy thông qua các kênh khác! Đạo cụ kinh nghiệm huy hiệu cũng rất cần thiết và những người chơi có danh dự phong phú có thể cố gắng đổi lấy chúng.

④ Cửa hàng dùng thử: Cửa hàng dùng thử khuyến nghị đổi quân cờ của Chen Guohan và Athena Asamiya. Cái trước là một chiếc xe tăng mạnh mẽ với các kỹ năng hồi sinh, trong khi cái sau có rất nhiều cơ hội để cải thiện với tư cách là một anh hùng mới vào nghề và là một bảo mẫu được yêu mến! Mọi người cũng nên trao đổi kinh nghiệm và gian lận để nâng cấp trang bị đặc biệt.

Khi trò chơi tiến triển, chúng ta cũng sẽ tìm thấy ngày càng nhiều phương pháp chơi trò chơi đang chờ chúng ta khám phá.