Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL

Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL

Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.6.0Cập nhật:2023-08-06 07:25:42Kích thước:109.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL
  • Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL
  • Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL
  • Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL
  • Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL

Champion Chinese Super League OL là một trò chơi mô phỏng kinh doanh có chủ đề bóng đá. Trò chơi giới thiệu dữ liệu lớn về người chơi thực và có hơn 5.000 người chơi đang hoạt động bao gồm cả người chơi nước ngoài. Giải vô địch Chinese Super League OL này cũng sử dụng đồ họa trò chơi chất lượng PC, cho phép bạn thưởng thức một trận bóng đá thú vị trong khi quản lý.

Giới thiệu chính thức

Champion Chinese Super League OL là trò chơi di động Chinese Super League dành cho các nhà quản lý bóng đá. Dữ liệu cầu thủ rất lớn và chuyên nghiệp, với hơn 5.000 cầu thủ đang hoạt động, có thể so sánh với dữ liệu chuyên nghiệp của FM Football Manager. Mỗi người chơi có một hình đại diện 3D chân thực, công cụ kết xuất 3D gần giống với chất lượng trò chơi trên PC và công cụ hành động AI mạnh mẽ. Cảnh trong game chân thực và sống động.

Giới thiệu trò chơi

Người chơi Hệ thống

Hệ thống người chơi có bốn người chơi: chức năng trinh sát, giao dịch, huấn luyện và đột phá

Người trinh sát có thể tìm được những người chơi giỏi. (Lưu ý rằng các tuyển trạch viên không thể có được thủ môn, họ chỉ có thể có được họ khi có thư giới thiệu từ Ou Chuliang/Fu Yubin/Zeng Cheng.).

Ba cầu thủ có cùng phẩm chất có thể được trao đổi để có được một cầu thủ có chất lượng cao hơn . . Sau khi giao dịch, người chơi ở cấp 0 và cần được đào tạo nhiều để phát triển. Xin hãy cẩn thận với nó. Trong Giao dịch nâng cao, bạn có thể sử dụng thẻ giao dịch Người khổng lồ hoặc Vị trí để tìm người chơi cho một đội hoặc vị trí cụ thể.

Nên ưu tiên trau dồi những tố chất cơ bản của cầu thủ, đó là tiền đạo nên tập tấn công, tiền vệ nên thuần thục kỹ năng, hậu vệ nên tập phòng ngự, thủ môn nên huấn luyện thủ môn. Khi thuộc tính chính được phát triển đầy đủ, khả năng của người chơi có thể được cải thiện bằng cách tu luyện thuộc tính phước lành.

Khi trình độ của cầu thủ đạt đến giới hạn trên, huấn luyện viên sẽ xác định hướng định hình của cầu thủ bằng cách khám phá những khả năng cơ bản của cầu thủ và định hình khả năng của cầu thủ thông qua huấn luyện hợp lý theo hướng định hình của cầu thủ. Sau khi người chơi đột phá, họ sẽ được trải nghiệm những cuộc thi cấp cao, nâng cao hơn nữa khả năng của mình.

Hệ thống liên minh

“ "League" là một lối chơi trong "Champions Super League" nhằm tập hợp bạn bè để cùng nhau duy trì và giành được tài nguyên. Các chức năng chính bao gồm quyên góp liên minh, nhiệm vụ, phòng đào tạo, thị trường, quảng cáo, cạnh tranh liên minh, lợi ích liên minh, thăm dò liên minh và chia sẻ liên minh.

Hệ thống cạnh tranh

Có các cuộc thi chuyên nghiệp, cuộc thi mời, cuộc thi cao thủ, giải đấu khổng lồ và giải vô địch. Hệ thống cạnh tranh khác nhau và phần thưởng cũng khác nhau.

Hệ thống quản lý cầu thủ

Một huấn luyện viên đội giỏi, ngoài việc hướng dẫn tại chỗ trong trận đấu, còn rất cần thiết cho việc quản lý đội trước và sau trận đấu. Trong giao diện quản lý đội trong trò chơi, mọi người đều có thể điều chỉnh đội hình, đội hình, chiến thuật, đặc điểm của đội, điều này có thể giúp đội của mình phát huy tốt nhất vai trò trong trò chơi.

Hệ thống chấm điểm

Hệ thống xếp hạng được chia thành bốn loại: xếp hạng sức mạnh, xếp hạng cướp bóc, xếp hạng điểm và xếp hạng người chơi. Bảng xếp hạng sức mạnh là bảng xếp hạng tổng thể về tấn công và phòng thủ của đội, nó là biểu tượng cho sức mạnh của đội và thể hiện vinh quang tối cao. Xếp hạng cướp bóc dựa trên số euro bị đánh cắp từ các trận đấu mời trong trò chơi, đây là dấu hiệu cho thấy hoạt động của đội. Xếp hạng điểm dựa trên điểm đồng đội hàng tháng, có liên quan chặt chẽ đến số lượng và kết quả của các cuộc thi chuyên nghiệp và thi đấu võ sư. Vì vậy, chúng ta nên chú ý tham gia vào mọi hoạt động. Cuối cùng, xếp hạng người chơi là thứ hạng tạm thời về giá trị khả năng của người chơi trong trò chơi, tăng hoặc giảm khả năng linh hoạt dựa trên hiệu suất của những người chơi đang hoạt động trong giải đấu thực mỗi ngày.

Nhật ký cập nhật

-Các cải tiến nâng cao về người chơi, việc huấn luyện đội sẽ tăng thêm giá trị cho đội!

-Được tối ưu hóa cho người chơi nâng cao, giới hạn trên của phần thưởng đấu tập đã bị loại bỏ đối với các giá trị đấu đấu nâng cao!

-Hệ thống loại bỏ đã được tối ưu hóa và các cầu thủ CL có thể bị loại;

-Giới hạn trên của các mục yêu thích đã được tăng lên;

-Đã thêm World Cup 2002 người chơi và nhiều cầu thủ nước ngoài huyền thoại mạnh mẽ của Chinese Super League, cập nhật cầu thủ trong mùa giải thứ 19;

-Thêm bánh xe màu xanh lá cây để nhận thư giới thiệu ký hợp đồng với những cầu thủ yêu thích của bạn;

Tối ưu hóa Vulcan Sự kiện cúp;

-Nhiều lỗi Sửa chữa & Tối ưu hóa

Trang chủ: Nhà vô địch Super League Trung Quốc OL Thể lệ vô địch F1 (nhà vô địch F1 được nhận bao nhiêu tiền) Trận tái đấu vòng bảng msi "Liên minh huyền thoại" bắt đầu (khi nào sẽ vô địch rngmsi) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Giải vô địch mùa thu kpl có skin không (giải thưởng giải vô địch mùa thu 2021 kpl là bao nhiêu) Phần thưởng cho chức vô địch nba2k là gì (phần thưởng vô địch 2k21) Khi nào trang phục vô địch edg sẽ được ra mắt trong "Liên minh huyền thoại" (edg có trang phục vô địch)? Giảm 20% cho trang phục đội hình vô địch mùa thu kpl (tiền thưởng vô địch mùa thu 2021 kpl là bao nhiêu) Nhà vô địch ngục tối đen tối nhất (Đội riêng của nhà vô địch ngục tối đen tối nhất) Các tướng trước đây của dòng lols (trang phục của các nhà vô địch trước đây của dòng lols) cfhd Champions Cup Huya (2021cfml Huya Champions Cup) Thử thách vô địch kiếm và khiên Pokémon (Chức vô địch có kết thúc sau thử thách kiếm và khiên Pokémon không?) anh hùng đỉnh cao chiến thắng (nhà vô địch đỉnh cao) Ai là Pilot trong Apex (Tại sao lại nói tướng Apex là Pilot) Khi nào doinb giành được chức vô địch (người chơi doinb vào năm nào) Nhà vô địch Ngôi sao Đảo Obi 2013 (Đội trưởng Cuộc thi Ngôi sao Đảo Obi 2021) giải vô địch nba2k20 (hình ảnh giải vô địch nba2k20) Cách nhận miễn phí skin tướng Tarin trong Sword and Expedition (Taxi trong Sword and Expedition) Sau Giải vô địch Pokémon Sword and Shield (Nó có biến mất sau khi Pokémon Sword and Shield trở thành nhà vô địch) không? giải vô địch bóng đá ảo Beta bóng đá huyền thoại Champions Cá cược vô địch World Cup của Câu lạc bộ Hearthstone Gold Phiên bản Baidu của Giải vô địch bóng đá Fantasy Assassin's Creed Valhalla Buckingham (Nhà vô địch xúc xắc trong quán rượu Assassin's Creed Valhalla Buckingham) Các đội vô địch trước đây của Identity V (Đội chiến thắng của Identity V) Nhà vô địch thế giới Rainbow Six (Nhà vô địch trước đây của Rainbow Six) Ai là vua (ai là nhà vô địch) Cách nhận thẻ CF Douyu Champions Cup (Douyu Champions Cup s2) Skin Identity V GR Abyss Champion (Video vô địch Identity V GR Team Abyss One) Age of Empires 2 Champion Swordsman chiến đấu với các Hiệp sĩ (Cách chiến đấu giữa Kiếm sĩ vô địch chống lại các Hiệp sĩ trong Age of Empires 2) Triển khai quân cho Champions Cup (Championship Sprint) Triển khai quân dự Champions Cup (ảnh Champions League) Skin vô địch Identity V GR Abyss (Chung kết GR cuộc thi Identity V Abyss) Nhà vô địch Rainbow Six (Có bao nhiêu điểm dành cho Nhà vô địch Rainbow Six) Skin vô địch Identity V Abyss Four (Kết quả cuộc thi Identity V Abyss Four) Nhà vô địch Identity V (Skin nhà vô địch Identity V) Skin Vô Địch Identity V Abyss 4 (Skin Vô Địch Identity V Abyss 4) Xếp hạng cuộc thi đấu bọ (Nhà vô địch cuộc thi đấu bọ Nhật Bản) Skin vô địch Identity V Abyss Four (Trận chung kết Identity V Abyss Four)

Nhà vô địch Super League Trung Quốc OLTải về liên quan