Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Terraria

Terraria

Terraria

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.4.0.7.0Cập nhật:2023-08-05 07:23:04Kích thước:245.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Terraria
  • Terraria
  • Terraria
  • Terraria
  • Terraria

Terraria Advanced Edition là một trò chơi hành động phiêu lưu kiểu pixel hộp cát. Bạn có thể phiêu lưu đến tận cùng trái đất và đánh bại những tên trùm lừa đảo trên đường đi. Thế giới là bức vẽ của bạn! đào! Chiến đấu! khám phá! cố lên!

Giới thiệu chính thức

Terraria là một trò chơi sandbox có mức độ tự do cao. Người chơi có thể làm nhiều việc trong trò chơi: chế tạo vũ khí để đánh bại nhiều kẻ thù và nhóm khác nhau; đào dưới lòng đất để tìm phụ kiện trang bị, tiền và những thứ hữu ích khác; thu thập gỗ, đá, quặng và các tài nguyên khác; tạo ra những gì bạn cần từ mọi thứ trên thế giới , và bảo vệ nó.

Toàn bộ thế giới trò chơi có thể bị phá hủy. Sau khi phá hủy một số chướng ngại vật, bạn có thể tìm thấy nhiều tài nguyên khác nhau như đá, gỗ, quặng sắt hoặc các thiết bị khác. Tất nhiên, bạn cũng sẽ gặp nhiều loại quái vật khác nhau khi đi sâu hơn. Nhiệm vụ chính của trò chơi là cho phép người chơi sử dụng nhiều nguồn tài nguyên khác nhau để tạo ra đủ thứ kỳ lạ theo ý tưởng của mình. Cả thế giới tràn đầy động lực khám phá.

[Mô tả báo giá]

1. Sau khi tải xuống, bạn có thể dùng thử miễn phí trong 8 giờ. Bạn có thể tạo một nhân vật và bản đồ và bạn sẽ cần kết nối Internet để thể hiện.

2. Sau khi trả tiền để kích hoạt phiên bản đầy đủ, bạn có thể tạo 6 ký tự và 6 bản đồ. Chỉ cần đăng nhập vào trò chơi bằng địa chỉ email của bạn. Chức năng đổi mã yêu cầu kết nối Internet.

3. Các nhà buôn NPC giữa các vì sao bán một số mẫu thời trang nguyên bản.

[Hoạt động phúc lợi]

1. Từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 12 tháng 4, chỉ tốn 20 nhân dân tệ để kích hoạt phiên bản đầy đủ.

2. Trước ngày 12 tháng 4, tất cả người dùng kích hoạt phiên bản đầy đủ đều có thể nhận được trang phục giới hạn: Lonely Mountain Guard.

(Chỉ khả dụng khi cài đặt phiên bản 1.3.5.2)

Bây giờ có rất nhiều người! Trò chơi kết nối mạng không dây hỗ trợ tối đa 4 người chơi! Chơi Terraria với bạn bè trên bất kỳ thiết bị di động nào khác! Phiêu lưu hoặc đấu tay đôi cùng nhau, người chơi khác và người chơi cùng nhau chiến đấu!

Trò chơi phiêu lưu sandbox độc lập bán chạy nhất hiện đã có trên Android!

Ở Terraria, mọi thế giới đều độc nhất—một hòn đảo rơi từ trên trời xuống nơi sâu nhất của thế giới ngầm. Chơi trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động! - Mua ngay và nhận bản cập nhật miễn phí với nội dung và tính năng mới!

Tính năng của trò chơi

Tính năng của Terraria

- Hơn 200 công thức chế tạo - vũ khí, áo giáp, thuốc độc và hơn thế nữa!

-Hơn 25 loại khối xây dựng, bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng!

-75+ quái vật!

-Năm ông chủ!

-Hơn 12 môi trường để khám phá!

-Nước và dung nham động, chu kỳ ngày và đêm!

-10+ NPC để gặp gỡ và tuyển dụng đến nhà bạn!

-Tìm và triệu hồi thú cưng Android độc quyền!

-Bảng xếp hạng và kết quả của Dịch vụ trò chơi của Google!

Nhật ký thay đổi

Mô tả phiên bản:

Công nghệ đã được cập nhật và một số tùy chọn bổ sung
đã được thêm vào. Hơn 20 NPC đã được tìm thấy, mỗi NPC đều có điểm mạnh và phong cách riêng. Các tùy chọn xây dựng chuyên sâu rất dễ học nhưng cho phép chủ nhân thành thạo các kỹ năng xây dựng tuyệt vời.

Trang chủ: Terraria cao cấp

TerrariaTải về liên quan