Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Biên niên sử Thor

Biên niên sử Thor

Biên niên sử Thor

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.3.5Cập nhật:2023-08-05 07:10:18Kích thước:263.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Biên niên sử Thor
  • Biên niên sử Thor
  • Biên niên sử Thor
  • Biên niên sử Thor
  • Biên niên sử Thor

Legend of Thunder God là một game di động hành động MMORPG có tính ứng dụng cao. Trò chơi "Legend of Thunder" áp dụng phong cách vẽ nguyên bản và độc đáo cũng như các cảnh chiến đấu sáng tạo. Việc mở cửa toàn cầu của trò chơi Thor Chronicles là hoàn toàn tuyệt vời và bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi được tuyển dụng liên tục. Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Thor Chronicles mở ra nhiều lối chơi PVP đa dạng và các trò chơi nhiều người chơi có khả năng vận hành cao với các bản sao PVE. Cạnh tranh công bằng trong đấu trường cân bằng chuyên nghiệp, chất lượng máy chủ rõ ràng và mượt mà, tự động nhận thiết bị rơi và giao dịch tự do trên thị trường giao dịch. Trò chơi “Thor Chronicles” không chỉ có nhiều thế trận chiến đấu đa dạng mà còn thỏa mãn cảm giác bỏ lỡ của bạn.

Tính năng của trò chơi

* Cực kỳ thú vị và khám phá miễn phí

Trò chơi Thor Chronicles có một thế giới quan rộng lớn. Ở lục địa huyền diệu này, có bốn nghề nghiệp chính: lolita, em gái hoàng gia, chú và sinh viên năm nhất nhỏ. Mỗi nghề đều có những đặc điểm riêng và kỹ năng giết chóc riêng. Không chỉ vậy, trong game còn có thú cưỡi bay để đưa bạn vào thế giới phép thuật. Ngoài ra, trong game còn có một số lối chơi như xứ sở thần tiên, chiến trường hỗn loạn và thậm chí cả Cung điện Sáng tạo khiến người ta quên mất việc rời đi. Trò chơi sử dụng công cụ U3D để tạo ra chất lượng hình ảnh tương đương với phim. Sau khi thử nghiệm rộng rãi, các cảnh trong trò chơi trở nên sống động. Đấu tranh cho công lý! Tiêu diệt quỷ và rồng, bảo vệ ánh sáng của lục địa và vinh quang của các vị thần là của bạn!

*Wang Chengzhibao có tinh thần lục địa của riêng mình.

Trong game Thunder God Chronicles, nếu bạn muốn nâng cao sức mạnh của mình thì đừng bỏ lỡ trò chơi kho báu bí mật. Hầm ngục kho báu bí mật của King City of Brave Continent mở cửa vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy lúc 21:00 hàng tuần. Người chơi có thể vào ngục tối trong thời gian quy định, chọn bản đồ được chỉ định để mở ngẫu nhiên kho báu bí mật và rút phần thưởng ngẫu nhiên. Bạn có thể thu thập tối đa 20 lần một ngày. Đã đến lúc thử thách tinh thần châu Âu của người chơi và vương quốc phép thuật sắp mở ra. Hãy đến và trải nghiệm nó trong trò chơi!

*Những việc của Chúa được diễn ra trong vinh quang

Từ xa xưa, những thiết bị cứng rắn đã được những người dũng cảm theo đuổi. Hệ thống trang bị luôn là hệ thống được người chơi yêu thích. Nó không chỉ có thể thay đổi vị trí nghề nghiệp ban đầu của người chơi mà còn khám phá một lộ trình tối ưu cho người chơi. Nó cũng có thể mang lại những phần thưởng thuộc tính mạnh mẽ và hiệu ứng tăng cường sức mạnh chiến đấu cho người chơi, giúp họ tiêu diệt yêu quái và rồng trên đất liền và lên đến đỉnh cao của các vị thần! Trong trò chơi Thunder God Chronicles, người chơi có thể trau dồi trang bị của riêng mình bằng cách học các kỹ năng và tổng hợp trang bị, biến nó thành phụ trợ tuyệt vời nhất cho chiến trường của họ!

Trang chủ: Biên niên sử Thor MMORPG