Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Trai gái đi lên cao nguyên

Trai gái đi lên cao nguyên

Trai gái đi lên cao nguyên

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-08-04 07:10:58Kích thước:35.7MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Trai gái đi lên cao nguyên
  • Trai gái đi lên cao nguyên
  • Trai gái đi lên cao nguyên
  • Trai gái đi lên cao nguyên
  • Trai gái đi lên cao nguyên

Boys and Girls Go to the Plateau là một game parkour hành động. Có nhiều cấp độ khác nhau trong trò chơi mà người chơi cần phải vượt qua. Toàn bộ quá trình được lồng tiếng bởi người thật. Phiên bản Q của bảng điều khiển cũng sẽ xuất hiện trong game và các thú cưỡi sẽ đồng hành cùng bạn để thử thách một cách dễ dàng. Bạn bè nào không có thời gian đến hiện trường có thể tải game Đột phá.

Giới thiệu chính thức

Boys and Girls Go to the Plateau là game parkour hành động kể về chèo thuyền cùng đội đua thuyền số 1 Châu Á! Trò chơi có nhiều cấp độ, thu hút mọi người tham gia vào hàng ngũ thể dục parkour! Phước cho những ai không thể đến địa điểm! Người đẹp mặt trời, bãi biển, bikini, địa điểm thi đấu phong cách mới được công bố! Loli, Yujie, từng tia nắng nhỏ đều không thể thiếu! [/br/] Máy chủ phiên bản Q được trang bị thú cưỡi và thú cưng ngộ nghĩnh, mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực và sống động! Hãy tải xuống ngay bây giờ và đưa bạn vào hành trình thử thách nước trên toàn quốc để giành được hóa đơn điện thoại!

Tính năng của trò chơi

☆Trò chơi di động nguyên bản dành cho chương trình mô hình thể hình;
☆ Thú cưỡi và thú cưng thú vị, dễ dàng thách thức các giới hạn!
☆Toàn bộ quá trình được lồng tiếng bởi người thật và máy chủ phiên bản Q xuất hiện!

Phần trò chơi

-Nhấp vào phím tắt ở góc dưới bên trái để điều khiển việc trượt nhân vật của bạn;
-Phím tắt ở góc dưới bên phải có thể nhảy;
-Trên đường đi Hãy nhặt đạo cụ và tiền vàng, rồi vào cấp độ tiếp theo sau khi về đích thành công;
-Các đồng tiền vàng thu được có thể được sử dụng để nâng cao các thuộc tính của nhân vật và thú cưỡi của bạn!

Giới thiệu nhân vật trong game

Wind Boy
Kỹ năng đặc biệt: nhảy ba cấp
Cấp tối đa: 40
Hiệu ứng cấp đầy đủ: Thời gian nam châm 9 giây, tiền xu bay Tốc độ nổ là 38%, thời gian khổng lồ là 9 giây, thời gian chạy nước rút là 2,6 giây và thời gian nổi bậc thang là 8 giây. Nhận xét: Chàng trai nhiệt huyết, nghị lực có khả năng chạy nhảy vượt trội, vẻ ngoài đẹp trai, nghịch ngợm được nhiều cô gái yêu thích.
Em bé năng lượng
Kỹ năng đặc biệt: Lướt
Cấp tối đa: 60
Hiệu ứng cấp đầy đủ: Thời gian nam châm 11 giây, tốc độ nổ đồng xu bay 52%, Thời gian khổng lồ 11 giây, thời gian chạy nước rút 3,4 giây, thang nổi Thời gian 10 giây.
Nhận xét: Với thân hình xinh đẹp và mái tóc tím mượt mà, đây là em bé năng động được mọi người yêu mến. Trí tuệ trẻ thơ tràn đầy năng lượng: "Mặc dù tôi nhỏ nhắn nhưng tôi có thể lướt đi, và ngai vàng là của tôi!""
Nữ hoàng hoa
Kỹ năng đặc biệt: Hồi sinh từ cõi chết, Nhảy cấp 4
Cấp tối đa: 80< br> Hiệu ứng cấp độ đầy đủ: thời gian nam châm 13 giây, tỷ lệ nổ đồng xu bay 66%, thời gian khổng lồ 13 giây, thời gian chạy nước rút 4,2 giây, thời gian thang nổi 12 giây.
Nhận xét: Ngọc Baihua đỏ nhất, có một trái tim dưới ngoại hình xinh đẹp, trái tim mạnh mẽ, nếu coi thường cô ấy, bạn sẽ thua thảm hại~

Trang chủ: Game mobile cho bé trai, bé gái lên cao nguyên Tên trò chơi dành cho nam "lol mobile game" bằng tiếng Anh (tên trò chơi dành cho nam "lol mobile game" bằng tiếng Anh) Tên game "Lol mobile" 4 ký tự dành cho con trai (biệt danh 4 ký tự dành cho game mobile Liên Minh Huyền Thoại) Tên game 4 chữ cho bé trai "lol mobile" (Toàn tập tên 4 ký tự hay của lol 2020) "Lol Mobile Game" có tuyển tập tên buồn dành cho những cô gái có tính cách độc đoán ("Lol Mobile Game" có tuyển tập tên buồn dành cho những cô gái có tính cách độc đoán hơn) "Game Mobile Lol" Tổng hợp đầy đủ tên hai ký tự dành cho các chàng trai đẹp trai và lạnh lùng (biệt danh hai ký tự cho Game Mobile lol) Danh sách xếp hạng game ps4 phù hợp với con gái (danh sách xếp hạng game ps4 phù hợp với con gái) Những chàng trai "game mobile Lol" với những cái tên đẹp (tên của những chàng trai chơi game di động Liên Minh Huyền Thoại) Danh sách tên bá đạo "game mobile Lol" dành cho con trai có hai nhân vật (Tên game mobile Liên Minh Huyền Thoại dành cho con trai độc đoán) "Trò chơi di động Lol" Bộ sưu tập đầy đủ các tên hai nhân vật dành cho các chàng trai đẹp trai và lạnh lùng (tên nam giới trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại) "Lol Mobile Game" Tuyển Tập Tên Tiếng Anh Đẹp Cho Bé Trai (Lol Mobile Game Tên Tiếng Anh) Tên game haha ​​hay và bá đạo dành cho con trai (Liên Minh Huyền Thoại 2019 có tên game đầy chất thơ dành cho con trai) Tên game mới lạ và sáng tạo "game mobile Lol" dành cho nam giới (tên game mobile Liên Minh Huyền Thoại dành cho con trai đang độc đoán) iPhone12pro màu nào phù hợp với con gái (iPhone12pro màu nào phù hợp với con gái) "Game mobile Lol" tên CP hay cho bé gái (tên cặp đôi game mobile Liên Minh Huyền Thoại) Bộ sưu tập tên trò chơi "Trò chơi di động Lol" Cô gái thơ mộng (Tên trò chơi di động Liên minh huyền thoại dành cho nữ) Game ps4 nào phù hợp với con gái (khuyến nghị xếp hạng game ps4 phù hợp với con gái) Phiên bản Star DreamWorks Girls Phiên bản Jiuyou Trò chơi di động Star DreamWorks Girls Edition Hãng máy khoan điện toàn nữ (máy khoan điện nam nghĩa là gì) Tất cả nhân viên trong công ty máy khoan điện đều là con gái (công nhân sử dụng máy khoan điện là ai)? Id King of Glory siêu dễ thương (tên bé gái King of Glory siêu dễ thương)

Trai gái đi lên cao nguyênTải về liên quan