Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Những thay đổi bí mật

Những thay đổi bí mật

Những thay đổi bí mật

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.10Cập nhật:2023-08-02 07:13:40Kích thước:97.6MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Những thay đổi bí mật
  • Những thay đổi bí mật
  • Những thay đổi bí mật
  • Những thay đổi bí mật
  • Những thay đổi bí mật

Liên kết kỹ năng đầu tiên của Tianjibian cho phép người chơi chọn thời gian thả, thả nhân vật, thứ tự thả và chiêu cuối trong khi chiến đấu. Cùng với màn hình hiển thị 4K cực rõ nét và tuyệt đẹp, giống như đang ở trong một cảnh phim lớn!

Giới thiệu chính thức

Tianjibian là trò chơi di động kết hợp giữa game nhập vai hành động và arpg thời gian thực. Với sự trợ giúp của hệ thống TBA thời gian thực, người chơi có thể thoải mái lựa chọn kẻ thù để tấn công, nỗ lực mang đến cho người chơi trải nghiệm vận hành “có thể điều khiển” mới. Các cuộc chiến tranh quốc gia phong phú cung cấp cho người chơi một nền tảng cạnh tranh mạnh mẽ.

Tính năng trò chơi

[Có bao nhiêu anh hùng đã chết trong rừng Zhangjiao]
Rừng Zhangjiao là cảnh đầu tiên trong chiến dịch tái hiện, với đồ họa tinh xảo, đặc biệt chú trọng đến yếu tố tự nhiên Cảnh Có những chi tiết có chủ ý ở khắp mọi nơi trong sáng tạo: sâu hàng ngàn dặm trong núi rừng rậm rạp, những cây cổ thụ và những tảng đá lạ được phản ánh qua các tầng ánh sáng và bóng tối, tĩnh lặng và sâu lắng, giúp game thủ dễ dàng nắm bắt được cốt truyện hơn. nội dung tinh tế và những thay đổi cảm giác thực sự của trò chơi.
[Áo giáp công thành của Thành phố Trường An bị vỡ vụn khắp nơi]/br/][][]][Chiến tranh vây hãm]Chiến tranh vây hãm[Chiến tranh vây hãm]Chiến tranh vây hãm[Chiến tranh vây hãm]Chiến tranh vây hãm[[Thay đổi Thiên Cơ với 3D cấp IMAX Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, hình ảnh về khung cảnh bao vây Thành phố Trường An cho thấy cảm giác thị giác đỉnh cao và các hiệu ứng đặc biệt về ánh sáng và bóng tối chi tiết, chẳng hạn như áo giáp bị hỏng và sự hoang tàn khắp nơi, mang đến cho game thủ cảm giác nhiệm vụ nặng nề ngay khi bước vào hiện trường , chẳng hạn như “Áo giáp rách khắp nơi, đợi ta dọn núi sông xưa”, không khí chiến tranh rất gay gắt.
[Trận chiến Xích Nham đốt trại và than khóc]
Trong cảnh Xích Nham, "Tian Ji Bian" đã khôi phục rất cao cảnh khóc lóc của Trận chiến Xích Bích bằng kỹ thuật viết chân thực: thùng và sàn nứt, khuếch tán khói lửa trại, những người lính trong Đấu tranh và la hét trong lửa ... mọi thứ đều có thể miêu tả sống động như thật, và bức tranh có cảm giác phục hồi mạnh mẽ.
Đây là thời Tam Quốc bị người Nhật xâm lược và người dân lâm vào cảnh khốn cùng. Bạn, người đến từ thời kỳ hòa bình, sẽ bắt đầu chế độ giải cứu! Chiến đấu, chiến đấu với ma quỷ, chiến đấu với linh hồn ma quỷ, vui chơi!
[Chuyến du hành theo phong cách Avatar đến Tam Quốc trong rừng gai]
Nấm và cỏ dại sâu thẳm, đầy ánh sáng và bóng tối, và những chiếc gai cao chót vót ... Rừng gai trong "Tianjibian" có thể ngay lập tức khiến mọi người nhớ đến "Avatar", hiệu ứng hình ảnh cấp IMAX chắc chắn xứng đáng với danh tiếng của nó và sẽ mang lại cho bạn tác động hình ảnh tuyệt vời.
Tính năng của trò chơi Cách chơi
[Hướng dẫn chơi trò chơi Mười ba đội hình Tam Quốc]
Hệ thống "đội hình" trong giao diện chính khiến người biên tập sáng mắt, nếu tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy rằng đội hình của "Tianji Change" chắc chắn là một trò chơi Phần lớn/. Các đội hình cơ bản của "Biến đổi Thiên Cơ" bao gồm: đội hình thông thường, đội hình hình nón, đội hình vảy cá, đội hình rắn dài, đội hình vuông đều, đội hình Bát quái, đội hình mũi tên phía trước, đội hình cánh hạc, đội hình móc câu, đội hình Qimen Bagua và tám- cửa khóa vàng Đội hình, Đội hình đao bay, Đội hình Bắc Đẩu!
Sau khi tính toán kỹ lưỡng, trong số 13 tướng, cộng với việc lựa chọn tướng, bạn có thể chơi đủ loại chiêu trò lạ. Với những người có trí tuệ cao, chỉ chơi đội hình thôi cũng có thể áp đảo tân binh!
[Lối chơi nội công mới và độc đáo]
Hệ thống "/[k0/]"Nội vụ" cũng rất mới mẻ. Tại đây, bạn có thể "bắt tướng địch", hoặc có thể thu phục tướng của tôi và trao cho họ " "Thăng chức và phong hiệp sĩ".
Chiến thắng một vị tướng cần có một lượng tình yêu nhất định. Khi lòng trung thành của anh ta bằng 0, anh ta đương nhiên có thể bị bạn lợi dụng. Tất nhiên, bạn cũng có thể ép buộc giọng nói của mình. Bạn có thể chiến đấu hoặc cướp trực tiếp!
Ngược lại, muốn tướng của mình không mắc bẫy thì phải "thưởng", chức vụ chính thức của tướng càng cao thì lòng trung thành với bạn càng cao và hiệu quả chiến đấu càng cao!
[Fun Manor Perfect Cooking]/br/ 】 "Hái hoa cúc dưới hàng rào phía đông và thong thả ngắm nhìn núi Nanshan" luôn thú vị nên hãy đến trang trại để tận hưởng giây phút thư giãn. Bạn có thể mua đất làm vườn và gieo hạt, và Bạn cũng có thể tự mình thu thập nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn cũng có thể thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình, Tạo ra nhiều nguyên liệu hoàn hảo khác nhau để thưởng cho ba đội quân.

Nhật ký cập nhật

1. Tháp thử nghiệm: loại bỏ đội hình đơn lẻ và sử dụng kế hoạch hình thành hầm ngục thông thường.
2. Tối ưu hóa giao diện người dùng đội hình
3. Xóa cửa sổ phần thưởng đăng nhập
4. Sửa đổi lỗi hiển thị phần thưởng xếp hạng sự kiện và sát thương của Boss Thế giới
5. Thêm mẹo đến chi tiết sự kiện và hình minh họa
6. Khắc phục [Hướng dẫn cho người mới bắt đầu] bị kẹt ở cấp độ thứ ba Vấn đề thay đổi khu vực [7. Bậc thầy cần đạt hoặc vượt cấp 20 để nói chuyện trong thế giới trò chuyện
8. Nhấp vào Chức năng [Chặn]
9. Thêm nút [Xóa danh sách đen] trong cài đặt thành phố chính
10. Trong Hướng dẫn cho người mới bắt đầu [Kết hợp song kiếm]

Những thay đổi bí mậtTải về liên quan