Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Gặp gỡ Meowx

Gặp gỡ Meowx

Gặp gỡ Meowx

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.2.3Cập nhật:2023-07-29 07:32:32Kích thước:202MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Gặp gỡ Meowx
  • Gặp gỡ Meowx
  • Gặp gỡ Meowx
  • Gặp gỡ Meowx

Meet Meowx là một game chiến lược phát triển chú mèo hoạt hình dễ thương. Meet Meowx tương đương với việc tích hợp nhiều yếu tố trò chơi khác nhau như sở hữu ô tô, chiến lược và phiêu lưu. Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh được thể hiện trong game cũng có thể biết được việc gặp gỡ Meowx thực sự rất vui.

Giới thiệu trò chơi

Meet Meowx là một trò chơi thông thường tích hợp trang trí căn hộ, nuôi mèo và chiến đấu phòng thủ tháp. Bạn không chỉ là một nhà thiết kế thiên tài mà còn là một sĩ quan xẻng mây và một chỉ huy phòng thủ tháp. Trong trò chơi "Gặp Meowx", bạn có thể liên tục mở rộng trang viên thông qua việc xây dựng và thêm nhiều điều thú vị khác nhau. Gặp Meowx và tương tác với mèo mỗi ngày! Chuyển đổi giữa các danh tính thú vị khác nhau theo ý muốn và bước vào thế giới giấc mơ chỉ thuộc về bạn và con mèo của bạn!

Lợi ích của trò chơi

1 .Trở thành chủ nhân của lâu đài ma thuật. Tại đây, bạn có thể là một vị vua hoặc một người quản gia, đang cố gắng sử dụng danh tính con người này để khôi phục lại quá khứ cho loài mèo;

2. Những chú mèo dễ thương là những chiến binh của thế giới này và chúng sở hữu sức mạnh to lớn. giúp đỡ, pháo đài của bạn không thể được bảo vệ;

3. Khi bạn gặp các loại mèo khác nhau, một số con mèo sẽ tự ăn thịt mình để tồn tại mũm mĩm. Hình dạng này giúp chiến đấu tốt hơn.

4. Cảnh theo phong cách hoạt hình, tự do sắp xếp ngôi nhà của mèo và lựa chọn từ một số lượng lớn đồ nội thất.

5. Nhiều chú mèo con dễ thương khác nhau đang chờ bạn mở khóa, chơi vui vẻ cùng bạn trong trò chơi và cùng nhau tận hưởng cuộc sống ấm áp trong trò chơi.

Tính năng của trò chơi

1. Việc mở khóa những câu chuyện mới sẽ mang đến cho bạn những cuộc phiêu lưu mới và có nhiều cấp độ đầy màu sắc khác nhau trong trò chơi đang chờ bạn thử thách;

2 . Phong cách vẽ tranh đầy màu sắc cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống trang viên thơ mộng nhất và việc bổ sung các đạo cụ sẽ tăng thêm nhiều màu sắc cho trò chơi;

3. Hãy thể hiện tài năng thiết kế của bạn và từ từ thay đổi nó bằng chính đôi tay của bạn Trang viên khiến nó giống một lâu đài trong truyện cổ tích hơn.

4. Trò chơi có thiết kế nội dung phong phú và nhiều hoạt động đặc biệt, lối chơi sẽ hay hơn;

5. Tham gia thiết kế trang trí căn phòng và sử dụng trí tuệ của bạn để biến nó thành biệt thự sang trọng hàng đầu của riêng bạn

6. Hãy thoải mái sử dụng kỹ năng thiết kế của mình để thay đổi cấu trúc căn phòng để mang đến cho bạn một trang viên đẹp hơn.

Bộ sưu tập trò chơi

1. Nhiều chú mèo con siêu dễ thương, bạn có thể chọn từng con mình thích và để chúng đồng hành cùng bạn, để bạn không còn cô đơn nữa.

2. Có nhiều tư thế vuốt ve khác nhau và mỗi con mèo lại thích những tư thế khác nhau. Mở khóa nhiều tư thế vuốt ve hơn để khiến nhiều chú mèo thích bạn hơn.

3. Trong trò chơi có hệ thống cửa hàng thú cưng nuôi những chú mèo con khác nhau để bán, mang đến cho khách hàng cảm giác vui vẻ và thành tựu.

4. Mở khóa sách tranh bằng cách thu thập những con mèo khác nhau, và sau đó bạn sẽ thấy rằng mình có rất nhiều chú mèo dễ thương.

Có rất nhiều loại mèo, thiết kế rất chân thực, tạo cho bạn cảm giác quen thuộc.

6. Ngoài ra còn có hệ thống nhiệm vụ. Chấp nhận và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để mở khóa thêm nhiều chú mèo mà bạn không thể hạ gục được.

Giới thiệu trò chơi

1. Chấp nhận số phận bị mèo chơi. Rốt cuộc, kẻ thù nước ngoài đang xâm lược, vì vậy hãy để những chú mèo dễ thương này đi bảo vệ tòa tháp.

2. Con người khiêm tốn chỉ cung cấp cho mèo một căn phòng rộng rãi và sang trọng, còn lại phụ thuộc vào tâm trạng của chú mèo dễ thương.

3. Những chú mèo dễ thương có thể được nuôi ở nhà và thường gặp ở vườn sau nhà;

4. Những chú mèo dễ thương có quỹ đạo cuộc sống khác nhau. Bạn có thể thử những cuộc sống phiêu lưu khác nhau và trải nghiệm mọi thứ cùng họ.

Giới thiệu

Gặp Meowx Giới thiệu:

Sự tiến hóa của mèo: Hãy mang theo mèo con và xem chúng phát triển!

Các khối xây dựng: Chơi với các khối xây dựng và tạo ra lâu đài của riêng bạn.

Sơn: Vẽ những bức tranh đẹp với hơn 18 màu sắc khác nhau và chia sẻ với bạn bè.

Xây dựng: Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn bằng cách chọn giấy dán tường, đồ nội thất và đồ trang trí.

Khu vườn: Một khu vườn xinh xắn với hoa, cây ăn thịt và nấm.

Nhãn dán: Tìm và thu thập hàng tấn nhãn dán ảo về Oliver đang làm những điều ngu ngốc!

Thẻ: Mở khóa những tấm thẻ đẹp và sưu tầm được từ Oliver!

Âm nhạc: Piano, Trống và Guitar: Tạo nhạc bằng các nhạc cụ ảo như.

Nhật ký cập nhật