Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển

Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển

Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.11Cập nhật:2023-07-15 08:17:19Kích thước:107.4MHệ thống:安卓, 2.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển
  • Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển
  • Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển
  • Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển
  • Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biển

Genius Pet Seaside Show là một trò chơi nuôi thú cưng thông thường. Lần này, những thú cưng thiên tài đã đến bờ biển để nghỉ mát. Một loạt trò chơi nhỏ bao gồm hóa trang, loại trừ và lướt sóng đang chờ bạn chơi. Hãy đến và tải về!

p>

Giới thiệu trò chơi

Ha, bạn đọc đúng rồi, những thú cưng thiên tài đáng yêu của chúng ta đã đến với biển cả vô tận. Trên bãi biển thơ mộng, một "Thú cưng thiên tài" Beach Show" sắp diễn ra. Hãy nhìn xem ~ Năm thú cưng dễ thương đều có những ngôi nhà độc quyền của riêng mình trên khách sạn trên đảo. Làm thế nào chúng ta có thể làm cho ngôi nhà của chúng lộng lẫy hơn? Tất nhiên, các em bé thú cưng cần phải nỗ lực để đạt được thành công của riêng mình! Lựa chọn trang điểm, chụp poster, lướt sóng Đua xe, giải đố loại bỏ, săn tìm kho báu dưới nước, pha chế đồ uống lạnh... mỗi sự kiện cạnh tranh đều đáng được thú cưng chú ý. Nếu bạn thi tốt, bạn không chỉ có thể làm cho thú cưng của mình trở nên nổi tiếng và trang trí nhà cửa đẹp hơn mà còn có thể giành được nhiều bộ quần áo đẹp hơn cho thú cưng của mình! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy cùng dẫn dắt những thú cưng tài năng vào hành động nhé~< /p>

Chương trình biểu diễn thú cưng thiên tài bên bờ biển

Tính năng trò chơi

1. Trong khi chải lông và mặc quần áo cho thú cưng yêu thích của mình, bạn có thể trải nghiệm các cuộc thi thú vị và hấp dẫn, đồng thời bạn cũng có thể giành được phần thưởng của cuộc thi. Đó là thực sự rất vui ~< /p>

2. Hãy đến và giúp thú cưng nhận được cúp, đồng thời để khách sạn chúng ở thay đổi từ đổ nát thành tráng lệ. Đây là một khách sạn trên đảo rất xứng đáng!

3 . Càng hoàn thành nhiều trò chơi, bạn càng nhận được nhiều đồ trang trí nhà cửa và mức độ phổ biến của thú cưng đủ có thể giúp chúng có được nhiều quần áo hơn. Hãy cố gắng làm cho thú cưng và phòng của chúng trở nên đẹp đẽ nhé!

4. Có nhiều hạng mục cạnh tranh khác nhau, từ trò chơi loại trừ kiểm tra trí thông minh, đến tổ chức thú cưng để chụp áp phích, và thậm chí là Lặn xuống đáy của trò chơi. biển để săn tìm kho báu... sẽ luôn có thứ bạn thích.

Nhật ký cập nhật


Đã đến lúc các em bé thú cưng xuất hiện trở lại. Hãy đoán xem lần này chúng sẽ ra mắt hoành tráng ở đâu?
Ha, bạn đọc đúng rồi, những thú cưng thiên tài đáng yêu của chúng ta đã đến với bờ biển vô tận. Trên bãi biển thơ mộng, một "Genius Pet Beach Show" sắp được tổ chức.

Triển lãm thú cưng thiên tài bên bờ biểnTải về liên quan