Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Câu cá cho tất cả 7.3

Câu cá cho tất cả 7.3

Câu cá cho tất cả 7.3

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v7.3Cập nhật:2023-07-14 09:05:42Kích thước:103.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Câu cá cho tất cả 7.3
  • Câu cá cho tất cả 7.3
  • Câu cá cho tất cả 7.3
  • Câu cá cho tất cả 7.3
  • Câu cá cho tất cả 7.3

Fishing for All phiên bản 7.1 là phiên bản hoàn toàn mới của Fishing for All. Fishing for All 7.1 hiện có sẵn để bạn tải xuống và trải nghiệm miễn phí. Phiên bản này có mua hàng trong ứng dụng. [Fishing for All 3D] Tìm câu cá thế giới trong mơ của bạn, đừng lo lắng về việc thiếu thời gian, không quan tâm đến Người mới hay không, hãy trải nghiệm niềm vui khi câu cá thực sự!

Giới thiệu chính thức

Fishing for All 7.1 là một trò chơi vui nhộn và giản dị, là câu cá và kiểm tra kỹ năng của người chơi, chỉ cần kỹ năng của bạn tốt là có thể bắt được cá lớn một cách dễ dàng. Đi sâu hơn vào trò chơi và nhận được nhiều hình ảnh cá hơn. Nhiều bản đồ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới được tập hợp lại để giúp bạn giải trí.

Phiên bản National Fishing 7.1 hiện đã có sẵn để bạn tải về và trải nghiệm miễn phí, phiên bản này đã được mua trong ứng dụng và đã được chỉnh sửa để bạn có vô số kim cương đang chờ bạn thưởng thức! Đây là thiên đường dành cho những người đam mê câu cá, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn và tùy chỉnh nó độc quyền Bể cá của bạn, đừng bỏ lỡ nếu bạn thích câu cá!

Hướng ra biển, hoa mùa xuân đang nở rộ. Trò chơi di động câu cá 3D "National Fishing" đã được trau chuốt kỹ lưỡng và mới ra mắt. “Fishing for All” thực sự phục hồi hơn 100 loại cá từ khắp nơi trên thế giới; 9 ngư trường và khu nghỉ dưỡng ven biển nổi tiếng thế giới. Chỉ với một ngón tay và một cú nhấp chuột, khung cảnh xích đạo và cá quái vật biển sâu đều ở ngay trước mắt bạn. "Fish for All" là một trò chơi thông thường tích hợp câu cá, thu thập và trồng trọt. Câu cá là một thử thách nhàn nhã và thú vị; thu thập hình ảnh minh họa cho phép bạn tận mắt nhìn thấy tất cả các loại cá kỳ lạ và huyền diệu dưới biển; hãy để tất cả các loại cá đẹp và quý hiếm cạnh tranh trong bể cá của bạn. Hoa nở mọi lúc mọi nơi, hẹn nàng - đi câu cá!

Nhật ký cập nhật

1. Sự kiện thả kẹo Halloween mới;

2 . Thêm số lượng lớn thành tích mới;

3. Giảm tốc độ trốn thoát của cá 1-3 sao ở Maldives;

4. Tối ưu hóa hiệu ứng kinh nghiệm cần buông tay và bấm sau khi tạm dừng trong khi giảng dạy;

5. Sửa lỗi sau khi nhận được phần thưởng gấp đôi từ hộp kho báu nhiệm vụ hàng ngày, logo kép vẫn được chọn;

6. Thử lại sau khi thất bại sẽ cũng tiêu tốn độ bền của thiết bị.Mồi, dây và sức chịu đựng.