Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Nổ tung

Nổ tung

Nổ tung

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.5.11Cập nhật:2023-07-14 07:19:22Kích thước:1.70GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:多国语言[中文]

  • Nổ tung
  • Nổ tung
  • Nổ tung
  • Nổ tung

Bình luận

Phiên bản mới nhất của Implosion (Implosion - Never Lose Hope), mỗi game của Rhea đều mang tính đột phá, nổi tiếng nhất trước đó là game âm nhạc "Deemo" và "Cytus". Tác phẩm mới nhất "Implosion" không những không có tính năng mua hàng trong ứng dụng, thậm chí còn không có trung tâm mua sắm vật phẩm. Bộ giáp có thể chuyển đổi yêu cầu người chơi phải giành được huy chương thành tích khi hoàn thành cấp độ để mở khóa. Đây thực sự là một công việc tận tâm!

Giới thiệu chính thức

Nội dung chính của "Implosion" được xây dựng theo phong cách khoa học viễn tưởng, với những cảnh nhân vật ấn tượng và nhịp độ chiến đấu cực nhanh sẽ mang đến cho người chơi Chúng mang lại cảm giác phấn khích. Người chơi có thể thấy nhiều robot mặc áo giáp khác nhau trong trò chơi và chúng cực kỳ cứng rắn. Nhưng vì Rhea luôn thiết kế game với phong cách rất thẩm mỹ nên dù game này sử dụng những khung cảnh và thiết kế quần áo sắc sảo nhưng ngoại hình của các nhân vật vẫn rất đẹp và mềm mại.

Tiếp nối Deemo, Mandora và Cytus, kiệt tác hàng năm mới nhất của Raya Games mang lại trải nghiệm chơi trò chơi AAA cho điện thoại di động!
Hai mươi năm sau khi rời khỏi trái đất, nền văn minh nhân loại một lần nữa phải đối mặt với thử thách.
Bạn sẽ vận hành Áo giáp Ares (WM-III) thế hệ thứ ba để chiến đấu chống lại loài bí ẩn XADA nhằm quyết định sự sống còn của nhân loại!

Tính năng trò chơi

 - Chơi miễn phí 1-1 đến 1- 6 , trả tiền để mở khóa phiên bản đầy đủ để trải nghiệm tất cả nội dung trò chơi!
- Đồ họa và hành động giống như trò chơi trên Console
- Kỹ thuật âm thanh đẳng cấp Hollywood:
Âm nhạc được trình diễn và được thu âm bởi một dàn nhạc giao hưởng, do kỹ sư âm thanh từng đoạt giải thưởng Grey American John Kurlander, người đã thu âm "Lord of the Rings" và "Diablo", chịu trách nhiệm sản xuất.
- Giao diện vận hành được tối ưu hóa, mang đến trải nghiệm vận hành game di động mới trong cả tiến trình và chiến đấu
- Hệ thống ARK nguyên bản, sử dụng các lõi khác nhau để phù hợp với khả năng phù hợp nhất với bạn
- Trong "Tùy chọn" Sau khi đăng nhập vào tài khoản Google Play, bạn có thể sử dụng đám mây để đồng bộ hóa kho lưu trữ của mình

Nhân vật chính của trò chơi, Jack, là người điều khiển cỗ máy điều khiển nơ-ron "Avalon". Mặc dù khi nhìn thấy cỗ máy Editor này, tôi không khỏi muốn hét lên "Space Knight D-BOY!" Tuy nhiên, hình dáng ngầu, đẹp trai và bối cảnh giống "Avatar" vẫn rất hấp dẫn. Cốt truyện của game không chỉ mang tính hình thức, khi người chơi vào vai Jack và đến căn cứ Trái đất để điều tra, những liên hệ thường xuyên trong giao tiếp sẽ giúp bạn hiểu được hướng đi của câu chuyện. sự chuẩn bị" cũng rất tốt. Các chi tiết tải và giảng dạy được hoàn thiện giúp quá trình chơi trở nên mạch lạc và chặt chẽ.

Rhea luôn giỏi về kỹ thuật thể hiện hình ảnh tương lai này, và hình ảnh của "Implosion" đương nhiên cũng không ngoại lệ, tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, trò chơi sử dụng hoạt hình CG để thể hiện cốt truyện, điều này Chúng ta có thể thấy dấu vết của bản phác thảo gốc, cả bản phác thảo gốc lẫn phần xử lý máy tính, có thể là để tiết kiệm chi phí ở phần này và bỏ công sức hơn vào phần chiến đấu, tất nhiên là sau khi quen rồi thì vẫn vậy. cảm thấy rất tốt

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Nổ tung Rhea hoạt động