Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399

Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399

Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.6.3Cập nhật:2023-07-13 07:21:15Kích thước:118MHệ thống:安卓, 2.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399
  • Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399
  • Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399
  • Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399
  • Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399
  • Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399

Phiên bản Bear Farm 4399 là game di động mô phỏng kinh doanh với nội dung gameplay phong phú. Người chơi có thể nhân giống các loài động vật, thực vật,… mà họ muốn trong trang trại của riêng mình! Người chơi cũng có thể tương tác với những người chơi khác. Giải trí! Bạn còn chờ gì nữa Hãy nhanh tay chơi phiên bản 4399 của Bear Farm!

Giới thiệu trò chơi

Fantasy Ranch được khai trương hoành tráng, làm phong phú thêm lối chơi và trải nghiệm mới lạ! trực tuyến mới, với rất nhiều niềm vui sẽ làm bạn ngạc nhiên! Thú cưng dễ thương đặc biệt, trang trại giả tưởng! Lối chơi mới của "Trang trại gấu gấu" đã có mặt! Lối chơi mới về nuôi thú cưng trong trang trại là trực tuyến, với thú cưng phong phú và đầy màu sắc cho người chơi lựa chọn từ, như con rồng bay nhỏ, con cừu nhỏ, con cừu yêu quý, v.v., cũng như hệ thống nhân giống và phát triển rất thú vị. Thú cưng có thể được kết hợp theo ý muốn, cho phép người chơi nuôi dưỡng những thú cưng hoàn toàn mới! Ngoài lối chơi trang trại, trang trại của chúng ta cũng sẽ chào đón những người bạn mới. !Tiao Tiao, người đi nhanh như gió, Master Iron Palm, người có võ thuật siêu việt, Vua Jiji, người oai nghiêm và Lao Crocodile, người giàu kiến ​​​​thức. Chúng không chỉ có ngoại hình khác nhau mà còn có các phần thưởng thuộc tính khác nhau, vô số bạn bè chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi một thế giới tràn ngập gấu đích thực. Trò chơi có phong cách hoạt hình dễ thương và các hiệu ứng hoạt hình thú vị khiến toàn bộ trang trại trở nên sống động! Thao tác đơn giản và thuận tiện, mọi thao tác trong trang trại đều có thể được hoàn thành thông qua các cử chỉ mượt mà. Những tòa nhà thú vị và nhiều kiểu trang trí đa dạng là đủ để bạn tạo ra một trang trại độc đáo.

Bear Infested: Bear Farm Phiên bản 4399

Tính năng trò chơi

1. Thú cưng dễ thương, Fantasy Manor

2. Đồ họa 3D tinh tế và tinh tế

 3. Phát triển kinh doanh, niềm vui bất tận

 4. Những phong bì đỏ khổng lồ đang chờ bạn giật lấy

 5. Truy tìm kho báu quốc gia, niềm vui điên cuồng

Tải xuống phiên bản Bear Farm 4399

Cách chơi

1. Mua đất:

Mỗi lần mua một mảnh đất, bạn có thể tích lũy được một lượng kinh nghiệm nhất định. Những mảnh đất này cũng có thể dùng để trồng trọt, mua càng nhiều đất, số lượng trồng càng nhiều thì hiệu quả thu được tài nguyên càng cao, tất nhiên việc nâng cấp sẽ nhanh hơn!

 2. Dọn sạch mảnh vụn :

Trên bản đồ, chúng ta thường thấy rất nhiều mảnh vụn. Sử dụng các công cụ để loại bỏ những mảnh vụn này cũng có thể thu được rất nhiều kinh nghiệm và sau khi dọn sạch chúng, chúng ta sẽ có nhiều chỗ để phát triển hơn, vì vậy các bạn , các bạn nhớ dọn dẹp những mảnh vụn xung quanh càng sớm càng tốt nhé!

3. Mở rương kho báu:

Trong trang trại, thỉnh thoảng một số rương kho báu tối cao sẽ rơi ra, mở ra những Rương kho báu tối cao này sẽ thu được rất nhiều kinh nghiệm.

4. Mở ngư trường:

Việc nâng cấp ở giai đoạn đầu game khá nhanh, khi đạt cấp 12 là có thể mở ngư trường. Mời bạn bè tham gia ngư trường. Tối đa 4 người có thể nhận được 600 kinh nghiệm. . Hơn nữa, số lần đi câu cá mỗi ngày không giới hạn, mỗi lần có thể nhận được 600 kinh nghiệm, cần thiết để nâng cấp nhanh chóng!

5. Chăm sóc động vật:

Chúng ta cũng có thể nhận được bằng cách chăm sóc các loài động vật quý hiếm. Phần thưởng kinh nghiệm, không giới hạn số lần. Nhưng hãy nhớ rằng, việc chăm sóc động vật quý hiếm và câu cá đều cần có nguyên liệu.

6. Nhiệm vụ trang trại:

Cách nâng cấp phổ biến nhất là hoàn thành nhiệm vụ trang trại. Bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng kinh nghiệm bằng cách hoàn thành nhiệm vụ trang trại hàng ngày. Nhiệm vụ trang trại rất dễ thực hiện làm, và thực ra họ chỉ đang làm nông Trồng rau tạo ra một số sản phẩm phụ và những thứ tương tự.

7. Đơn đặt hàng thí điểm:

Sẽ có một số nhiệm vụ đặt hàng dành cho phi công và bạn có thể nhận được phần thưởng kinh nghiệm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đặt hàng.

8. Lệnh trang trại

Bạn cũng có thể nhận được kinh nghiệm và tiền bằng cách bán các vật phẩm tương ứng trong lệnh trang trại. Đây cũng là kênh chính của chúng tôi để lấy kinh nghiệm và tiền.

Trang trại gấu bị nhiễm gấu Phiên bản 4399

Nhật ký cập nhật

1. Điều chỉnh độ khó của trò chơi
2. Tối ưu hóa hiệu ứng hiển thị
3. Sửa chữa Đã sửa lỗi được báo cáo bởi người chơi

Trang chủ: Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399 Không thể chia sẻ thời gian đăng nhập "Monster Farm 2" trên NS (tài nguyên hoạt hình Monster Farm) Bản đồ hướng dẫn sản xuất máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Hướng dẫn làm máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Mất bao lâu để khởi chạy "Monster Farm 2" trên NS (chuyển đổi Monster Farm) Cách nhận tiền vàng trong trang trại trong "Lục địa xếp chồng" (Cách nhận xếp chồng) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh cùng chơi nông trại" cấp 1-20 bằng hình ảnh và văn bản) Thời điểm "Monster Farm 2" cập bến ns (ns monster farm) Cách viết bài phân tích tính năng game "Grand Farm Story" (Grand Farm Story Online) Trang trại bị tấn công trong Diablo 3 (Trang trại bị tấn công trong Diablo 3) Bộ điều khiển động cơ trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn phòng thẻ trang trại đột phá vùng tối) Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story” (Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story”) hướng dẫn trò chơi bình định (trang trại hướng dẫn bình định trò chơi) Điểm trứng Phục sinh của trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn trang trại đột phá vùng tối) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20) Trang trại Colorado 2077 (Nắm đấm đen trang trại Colorado 2077) Đánh giá "Farming Simulator 20" (Farming Simulator 20 có vui không?) Chiến lược nâng cấp nhanh "Play Farm Together" cấp 1-20 (Video chiến lược nâng cấp nhanh cấp 1-20 "Play Farm Together") cuộc phiêu lưu của gấu Phiên bản phong bì đỏ trang trại quốc gia Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy Cuộc phiêu lưu trong rừng của gấu 4 Trận chiến máy bay bị gấu tấn công Gấu trong rừng 2 nông trại Phiên bản phong bì đỏ của Quái vật dễ thương 消不停农场 Ứng dụng trang trại lớn (Trang trại Canada) Cách làm trang trại trong Chuangshi Utopia (Cách trồng cây trong Chuangshi Utopia) Phiên bản Big Farmer không có lỗi (Tải xuống Big Farm) Tiền vàng không giới hạn cho các trang trại thuần túy (trang viên thuần túy không thể thuần khiết) Tại sao tôi không mở được Big Farm Story (Big Farm Story Online) Cốt truyện Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita (Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita ở đâu) Ứng dụng trang trại lớn (trang trại lớn dựa trên việc làm của Nga) Đâu là hòn đảo khởi hành của Sea of ​​Thieves (nỗi ám ảnh cuối cùng của Sea of ​​Thieves)

Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399Tải về liên quan