Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Nhiệm vụ lâu đài

Nhiệm vụ lâu đài

Nhiệm vụ lâu đài

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.3.0Cập nhật:2023-07-13 07:20:04Kích thước:82.1MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Nhiệm vụ lâu đài
  • Nhiệm vụ lâu đài
  • Nhiệm vụ lâu đài
  • Nhiệm vụ lâu đài
  • Nhiệm vụ lâu đài

Magic Castle Quest là một lâu đài ma thuật bí ẩn chứa đựng kho báu phong phú. Kho báu nằm rải rác ở mọi ngóc ngách của lâu đài. Trong quá trình khám phá, hãy tìm kiếm manh mối và đạo cụ, tìm các câu đố tương ứng và giải chúng, bạn sẽ có những bất ngờ không ngờ tới! Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Magic Castle Quest là một trò chơi di động mang đến cho bạn nhịp tim và cuộc phiêu lưu cảm động trong thế giới lâu đài ma thuật ở một chiều không gian khác. Người chơi sẽ bước vào thế giới vô danh của lâu đài ma thuật trong Trò chơi. , có một bí mật lớn ẩn giấu ở đây. Để mở khóa nó, bạn dấn thân vào con đường phiêu lưu. Tôi tin rằng bạn sẽ đạt được rất nhiều trong cuộc phiêu lưu và cuối cùng mở khóa được bí mật kinh hoàng này.

Lối chơi

Quá trình khám phá lâu đài Be cẩn thận, cẩn thận, cẩn thận nữa~nhắc nhở việc quan trọng 3 lần. Vì có những linh hồn hộ mệnh trong lâu đài nên họ sẽ tuần tra lâu đài và bảo vệ kho báu của mình. Nếu vô tình bị thần hộ mệnh nhắm đến trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ cần đến trí tuệ của mình để tận dụng hợp lý lợi thế địa hình của lâu đài nhằm tránh sự truy đuổi của thần hộ mệnh. Khi đã thu thập được các túi tiền, hãy nhanh chóng tìm lối thoát an toàn và trốn thoát kịp thời nhé! Đây là một cuộc phiêu lưu thú vị!

Lâu đài ma thuật của chúng tôi bao gồm ba phần: biệt thự bỏ hoang, bệnh viện và trường học. Bạn có thể chọn bất kỳ phần nào trong đó để khám phá kho báu. Trong lối đi khổng lồ như mê cung này, bạn phải luôn ở đó hãy cảnh giác. Đừng để bị lạc! Tận hưởng cuộc phiêu lưu đen tối và bí ẩn!

Nhật ký cập nhật

v1.3.5

- Tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi và sửa lỗi

- Thêm thỏa thuận quyền riêng tư

v1.3.2

- Tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi và sửa lỗi

v1.3.0

- Thêm nhân vật mới

- Tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi

- Sửa các lỗi đã biết