Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > qua vòng cung

qua vòng cung

qua vòng cung

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v2.0.60Cập nhật:2023-07-12 07:21:09Kích thước:280MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • qua vòng cung
  • qua vòng cung
  • qua vòng cung
  • qua vòng cung

Crossing the Star Arc là một game phiêu lưu Roguelike với đồ họa tinh tế. Người chơi sẽ đi sâu vào vũ trụ để chấp nhận rủi ro và chiến đấu. Có nhiều ngành nghề khác nhau để lựa chọn. Thông qua chiến đấu, bạn có thể phát triển nghề nghiệp của mình, cải thiện khả năng chiến đấu của mình hiệu quả và tiếp tục khám phá trong vũ trụ. .

Giới thiệu trò chơi

"Across the Star Arc" được tạo ra bởi nhóm ban đầu của "Underground Castle 2", một trò chơi di động roguelike phiêu lưu giữa các vì sao. Lần này, bạn sẽ trở thành thuyền trưởng, điều khiển một con tàu vũ trụ bay vào vũ trụ, lang thang trong vũ trụ rộng lớn và khám phá những điều chưa biết. Tại đây bạn sẽ trở thành một thợ săn tiền thưởng bản lĩnh, phiêu lưu trong vũ trụ rộng lớn, chiến đấu với quái vật và nâng cấp.

Tính năng của trò chơi

Sự nghiệp & Phát triển

Thợ săn nhanh và chết người, tiên phong không thể phá hủy, kỹ sư giỏi chế tạo tháp súng máy, nhà sinh vật học sử dụng y học để hỗ trợ chiến trường, siêu năng lực sử dụng siêu năng lực để tiêu diệt mặt trận của đối thủ, hệ thống nghề nghiệp đặc biệt .

Vũ khí và trang bị phong phú, sử dụng súng bắn tỉa để tiêu diệt ở hàng sau hoặc xông vào trận chiến với thanh kiếm samurai. Phong cách chiến đấu tùy thuộc vào bạn.

Tùy chỉnh ngoại hình theo giới tính, kiểu tóc, khuôn mặt và quần áo để tạo ra một kiểm lâm giữa các vì sao được cá nhân hóa.

Duy trì liên lạc với các thành viên phi hành đoàn, hỗ trợ họ trong các vấn đề cá nhân và xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn.

Phiêu lưu và chiến đấu

Chạy quanh biển sao rộng lớn, chấp nhận nhiều nhiệm vụ khó khăn khác nhau, kiếm được sự giàu có và danh tiếng và trở thành một huyền thoại.

Một cuộc phiêu lưu đầy ngẫu nhiên và mang phong cách chạy theo nhóm, mọi chuyện có thể không phải lúc nào cũng phát triển như bạn mong đợi, bạn phải bình tĩnh giải quyết mọi rắc rối trên hành trình và cân bằng giữa lợi ích và rủi ro.

Luôn có nhiều cách để giải quyết một vấn đề, và những lựa chọn sáng suốt sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối không đáng có.

Gặp gỡ những nhân vật quan trọng từ các nền văn minh khác nhau, xây dựng lòng tin và trở thành đồng minh.

qua vòng cungTải về liên quan