Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Câu chuyện giấc mơ khu dân cư

Câu chuyện giấc mơ khu dân cư

Câu chuyện giấc mơ khu dân cư

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v1.40Cập nhật:2023-07-11 07:33:38Kích thước:47.6MHệ thống:5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Câu chuyện giấc mơ khu dân cư
  • Câu chuyện giấc mơ khu dân cư
  • Câu chuyện giấc mơ khu dân cư
  • Câu chuyện giấc mơ khu dân cư
  • Câu chuyện giấc mơ khu dân cư

Residential Dream Story Unlimited Gold Coin Edition là một trò chơi quản lý mô phỏng. Trong trò chơi, bạn sẽ quản lý một căn hộ tuyệt vời. Trong căn hộ, bạn có thể hiện thực hóa lý tưởng của mình, làm cho căn hộ trở nên phổ biến thông qua quản lý và sau đó trở thành căn hộ được yêu thích nhất Chủ nhà được chào đón. Người chơi giàu cảm xúc có thể tải game về và chơi thử!!

Giới thiệu trò chơi

"House Dream Story Unlimited Gold Coin Edition" là một trò chơi giải trí và thư giãn thú vị. Trong trò chơi, bạn sẽ trải nghiệm hai nghề nghiệp trong trò chơi: chủ sở hữu và kiến ​​trúc sư. Bạn có thể thêm máy chơi game, phòng tắm hơi, cửa hàng tiện lợi, v.v. xung quanh tòa nhà của mình để tạo thành một nơi cư trú lý tưởng. Có rất nhiều đạo cụ để người chơi kết hợp theo bất kỳ cách nào, bạn có thể đặt máy chơi game và TV độ phân giải cao lại với nhau để tạo thành phòng trò chơi, cũng có thể đặt đàn piano, bảng vẽ, v.v. trong cùng một phòng với phòng mỹ thuật. Dần dần, ngôi nhà của bạn sẽ ngày càng nổi tiếng và thu hút ngày càng nhiều khách thuê, có thể là ca sĩ hay thậm chí là ngôi sao bóng đá. Tiền vàng trong trò chơi là không giới hạn!

Tính năng của trò chơi< /p>

[Quản lý: Bố cục hợp lý]

Tòa nhà là một trong những tính năng của trò chơi, người chơi cần sắp xếp nhiều vật phẩm khác nhau trong phòng của mình để tăng sự hài lòng khi chơi. Cách đặt và kết hợp chúng là một trong những điều mà người chơi cần quan tâm, chỉ với sự sắp xếp hợp lý và xây dựng cẩn thận, chúng mới có thể nổi bật trên bảng xếp hạng.

[Tính năng: Phát triển + Quản lý]

Chủ đề của loạt trò chơi Cairo rất đa dạng, bao gồm các tác phẩm tập trung vào phong cách kiến ​​trúc, chẳng hạn như "Nuan Nuan" "Hot Spring Town" cũng có phong cách thi đấu mang tính cạnh tranh như "F1 Grand Prix". Công việc này kết hợp trồng trọt và quản lý thành một, không chỉ có thể nuôi dưỡng cư dân mà còn có thể quản lý nhà cửa, có thể nói là có niềm vui gấp đôi

 [Nuôi dưỡng: quản lý cư dân] < /p>

Ngoài việc quản lý phòng riêng của mình, người chơi còn có thể quản lý những người thuê phòng trong đó. Thiết kế này gợi nhớ đến loạt phim "Sims" nổi tiếng. Ngoài việc quản lý sự nghiệp của cư dân, thậm chí còn có câu chuyện tình yêu của họ . . Cải thiện cuộc sống của cư dân và cho phép họ sống cuộc sống hạnh phúc và mãn nguyện là một trong những mục tiêu của trò chơi.

Câu chuyện giấc mơ khu dân cưTải về liên quan