Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > tòa án của tôi

tòa án của tôi

tòa án của tôi

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.20Cập nhật:2023-07-11 07:22:49Kích thước:454.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tòa án của tôi
  • tòa án của tôi
  • tòa án của tôi
  • tòa án của tôi
  • tòa án của tôi

My Palace là một trò chơi di động RPG với cốt truyện cung điện cổ điển. Người chơi có thể trải nghiệm những âm mưu của cuộc sống cung điện ở đây và cũng có thể xây dựng hậu cung của riêng mình. Đạo cụ có thể nhận được thông qua lối chơi đặc biệt, ngục tối, v.v., và có cũng độc đáo Thời trang đẹp có thể kết hợp với nhau!

Giới thiệu chính thức

Phong cách cung điện, chiến đấu tàn bạo! Bạn có thể tạo trò chơi di động "My Palace" nơi bạn có thể xây dựng hậu cung của riêng mình không , những bức tranh cung điện độ nét cao Feng, một cốt truyện cung điện cổ điển, cho phép bạn du hành qua thế giới cung điện cổ đại thực sự. Một thế giới cung điện cổ kính và xinh đẹp, một cuộc sống cung điện đích thực với những mưu mô và mưu mô, một cuộc hành trình xuyên thời gian đầy tình yêu, hận thù và những bước đi gay cấn. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến và trải nghiệm nó!

Nổi bật gameplay

Single có cành

Single master đã có mặt, ngoài chức năng được cập nhật trước đó là một mình sinh ra hoàng tử, "My Palace" sẽ sớm ra mắt single có cành lối chơi.

Sau khi tiểu chủ nhân đạt đến cấp 18, hắn có thể mở giao diện Lianlizhi và thu được nhiều kinh nghiệm chỉ bằng cách cung cấp Lianlizhi. Ngoài kinh nghiệm, khi cấp độ của Lian Lizhi tăng lên, giá trị năng lượng của anh ta cũng có thể tăng lên. (Điểm sức khỏe) Liên Chi đơn độc có thể tích lũy kinh nghiệm miễn là đạt được thời gian mà không cần tính đến đồng đội.

Cậu chủ nhỏ có 10 cơ hội quyên góp miễn phí mỗi ngày. Mỗi lần quyên góp sẽ tiêu tốn 500 điểm tình yêu và bạc. Mỗi lần quyên góp sẽ tăng mức độ trưởng thành lên 300. Khi mức độ trưởng thành đáp ứng các điều kiện nâng cấp, việc nâng cấp sẽ thành công.

Cung điện của tôi

Quả Nhánh Liên Tục

Nhận Quả Nhánh Liên Tục

Quả Nhánh Liên Tục chỉ có thể thu được với xác suất cao bằng cách cung cấp Quả Nhánh Liên Tục.

Công dụng của quả nhánh Lianli

Quả này chủ yếu dùng để khảm, sau khi khảm có thể nhận được phần thưởng thuộc tính phần trăm năng lượng tương ứng. (Cả vợ chồng, người hầu và hoàng tử đều có phần thưởng thuộc tính năng lượng)

Tổng hợp trái cây

Các cấp độ trái cây liên tục khác nhau cần được khảm bằng các loại trái cây có cấp độ tương ứng, chẳng hạn như là quả cành liên tục cấp 1. 5 quả cấp 1 là đủ, liên chi cấp 2 cần khảm 5 quả cấp 2, v.v...

Quả cấp 2 được tổng hợp từ 2 cấp 1. Quả tổng hợp không bao gồm Ngoài hoa quả còn tiêu hao một lượng bạc nhất định.

Tải xuống trò chơi di động My Palace
Tòa án của tôi

Tính năng trò chơi

Đạo cụ trung tâm mua sắm - lương tâm cung điện đẹp nhất

Giải trí và giải trí, là " Cốt lõi Khái niệm nghiên cứu và phát triển của "My Palace" hơi khác một chút trong thị trường game di động ngày nay vốn chỉ coi trọng hiệu quả hợp lý. Tất cả đạo cụ được bán trong trung tâm mua sắm trong trò chơi đều có thể nhận được thông qua các nhiệm vụ hàng ngày, trò chơi hoặc ngục tối, v.v., có thể đáp ứng nhu cầu về đạo cụ trò chơi của nhiều người chơi hơn. Về mặt cân bằng người chơi, những người sáng tạo chính đã bỏ ra rất nhiều công sức và các cấp độ máy chủ khác nhau được mở hàng ngày để giảm thiểu sự mất cân bằng giữa những người chơi.

Xây dựng cung điện miễn phí - xây dựng hậu cung độc quyền miễn phí

Trang trí tinh tế, kiến ​​trúc cung điện chân thực, trồng và sưu tập độc đáo, cấu trúc tùy ý dựa trên kiến ​​trúc kế thừa, phiên bản Q của trang trại Dựa trên các trò chơi di động tương tự, "Cung điện của tôi" làm nổi bật tính cách và tính năng của nó. Tất cả các loại tòa nhà và đồ trang trí trong trò chơi có thể nhận được trực tiếp sau khi cấp độ nhân vật đạt đến cấp độ yêu cầu. Vị trí của các tòa nhà có thể được đặt theo các hướng khác nhau , và cây cối có thể được đặt theo các hướng khác nhau. Chặt cây, dọn cỏ, kích nổ rêu đá, v.v., bạn có thể tạo cung điện cá nhân của riêng mình thông qua lối chơi xây dựng thành phố miễn phí.

Kiểu trang điểm say đắm - bất kỳ sự kết hợp nào giữa thời trang lộng lẫy

Trang phục tự làm đặc biệt, hậu cung lộng lẫy và những người đẹp lộng lẫy tự mặc đồ. Trong game có nhiều loại trang phục cổ kính đẹp mắt để bạn lựa chọn, người chơi có thể mua trực tiếp hoặc tự may. Những bộ trang phục lộng lẫy sẽ khiến sự nghiệp cung đình của bạn trở nên trang nhã hơn.

Vườn riêng - Trồng và tổng hợp hoa theo ý muốn

Hoa trong game có thể tăng giá trị quyến rũ, gần gũi và còn có thể tạo ra những hiệu ứng đặc biệt về loài hoa tuyệt đẹp. Phòng hoa độc quyền của Royal Garden có thể trồng và tổng hợp nhiều loại hoa cao cấp khác nhau. Kỹ thuật trồng và thu hoạch khéo léo cho phép người chơi tiết kiệm rất nhiều bước và thời gian đồng thời trải nghiệm phong cách đồng quê và cảm giác thoải mái.

Tra tấn cung đấu - Harem Fighting Trải nghiệm tra tấn trái tim

Người chơi có thể “thưởng thức” những nghi thức cổ xưa và luật hình sự như chào hỏi, tát, roi, chích kim tại đây. Miễn là vị trí chính thức của bạn đạt đến một cấp độ nhất định, bạn có thể sử dụng các quyền chính thức khác nhau đối với đồng minh hoặc kẻ thù của mình. Các hiệu ứng đặc biệt của các trận chiến trong cung điện thậm chí còn rực rỡ và chân thực hơn, cho phép bạn trải nghiệm một loại trải nghiệm thót tim khác trong cung điện trận chiến.