Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng

Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng

Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-07-11 07:21:27Kích thước:440.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng
  • Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng
  • Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng
  • Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng
  • Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng

Sea of ​​​​Lies 4 Betrayal Frenzy là game di động giải đố phiêu lưu được phát hành bởi Big Fish Games, những game giải đố do Big Fish sản xuất vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người chơi, với nội dung giải đố phong phú, đa dạng và thương hiệu- những lời nói dối mới. Biển kịch bản trò chơi có số lượng lớn manh mối giải đố để phân tích, tôi tin rằng người chơi sẽ không phải thất vọng.

Giới thiệu chính thức

Sea of ​​​​Lies 4: Betrayal Frenzy là một game giải đố tinh tế. Trò chơi Sea of ​​​​Lies 4 Betrayal Frenzy này không chỉ có đồ họa game phức tạp. còn có cốt truyện mới được xây dựng cẩn thận và nội dung giải đố thông minh, người chơi yêu thích game giải đố không thể bỏ qua tác phẩm kinh điển này của dòng Sea of ​​Lies.

Nền trò chơi

Để điều tra một số vụ tai nạn tàu gần đây, với tư cách là một thám tử, bạn cũng lên một tàu chở dầu và lên đường đến Vịnh Santa Maria. Nghe nói kẻ sát nhân trên biển bị cảnh sát truy nã cũng ở cùng thuyền với bạn. Hãy chuẩn bị sẵn áo phao và bắt đầu cuộc hành trình mới trong trò chơi Sea of ​​Lies. "Đây vốn là một công việc rất đơn giản. Mọi người đều đặt ra tham vọng lớn lao. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến tối nay... Ngọn hải đăng đã xảy ra chuyện gì vậy? Và cơn bão này đầy rẫy những điều kỳ lạ! Đây có thể là lá thư chữ A cuối cùng của tôi. Tôi chỉ hy vọng nó sẽ được tìm thấy..."

Tính năng trò chơi

Nội dung câu đố phong phú và đa dạng

Kịch bản trò chơi Sea of ​​​​Lies hoàn toàn mới

< p> Phân tích số lượng lớn manh mối câu đố

Trang chủ: Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồng Chiến thắng trong trận chiến với kẻ khó tính trong Octopath Traveller (Người đàn ông đã phản bội anh ta trong Octopath Traveler) Người đàn ông bị phản bội trong Octopath Traveler (Người đàn ông bị phản bội trong Octopath Traveler) Giới thiệu bối cảnh Tào Tháo trong Tam Quốc Diễn Nghĩa 14 (Liệu Tào Tháo có phản bội trong Tam Quốc Diễn Nghĩa 14) Game di động Sea of ​​Lies 6 phiên bản Trung Quốc biển dối trá Điều gì sẽ xảy ra nếu Connor phản bội Detroit? Ai là kẻ phản bội trong Assassin's Creed (một số đoạn trong Assassin's Creed Betrayal) The Incredible Crown Từ chối Lời Nói Dối (Trùm cuối cùng của The Incredible Crown) The Incredible Crown Từ Chối Lời Nói Dối (The Incredible Crown Hidden Thành tựu) Cách chơi Winter Plan Betrayer (Winter Plan Betrayer nhìn đồng đội như thế nào) Lỗi truyền thuyết khác nhau (linh hồn truyền thuyết khác nhau của kẻ phản bội) Tên đầy đủ của nhân vật chính trong Assassin's Creed Betrayal là gì (Tên đầy đủ của nhân vật chính trong Assassin's Creed Betrayal là gì) Điều gì xảy ra nếu bạn chọn sai mùi phản bội trong Assassin's Creed Valhalla (Lỗi phản bội trong Assassin's Creed Valhalla) Assassin's Creed Valhalla: Mùi hôi của con tàu vàng của sự phản bội (Assassin's Creed Valhalla: Sự xấu xí của sự phản bội)

Biển dối trá 4 Sự phản bội điên cuồngTải về liên quan