Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Yuki

Yuki

Yuki

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v3.0.0Cập nhật:2023-07-10 08:00:47Kích thước:99.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yuki
  • Yuki
  • Yuki
  • Yuki
  • Yuki

Yuji là một game di động giải đố tinh tế, giản dị và u sầu. Âm nhạc nhẹ nhàng và tinh tế, kết hợp với tiếng mưa liên tục, tạo nên một môi trường giải đố trong lành và nhẹ nhàng. Nó có 9 chương và chứa hơn 60 chương Nhân vật được thiết kế cẩn thận. Cấp độ, hơn 20 cơ chế hoặc yếu tố độc đáo sẽ khiến bạn thích thú khi chơi cùng một lúc~

Giới thiệu chính thức

"Rain Ji" là một game giải đố thông thường với đồ họa đẹp mắt và âm nhạc chuyển động.

Một cô gái bí ẩn mặc áo mưa đến một thành phố ngập trong mưa và chỉ có cô mới có thể sử dụng khả năng siêu nhiên để điều khiển ánh sáng. Bạn sẽ vào vai cô gái bí ẩn này và điều khiển các ánh sáng khác nhau trong hiện trường để vận hành các cơ chế khiến mưa tạnh và cứu thành phố. Trong quá trình giải câu đố, mục đích thực sự của cô gái bí ẩn cũng sẽ được hé lộ trước mắt bạn.

Nên sử dụng tai nghe khi chơi game.

Tính năng trò chơi

Nội dung trò chơi phong phú: 9 chương, bao gồm hơn 60 cấp độ được thiết kế đẹp mắt và hơn 20 cơ chế hoặc yếu tố độc đáo.

Cảnh vẽ tay 2D tinh tế và tinh tế: Các cảnh vẽ tay được kết nối với nhau để tạo thành Thành phố Mưa chi tiết và hoàn chỉnh.

Yếu tố ẩn: Thu thập các "lõi" đặc biệt để khám phá những bí mật ẩn giấu trong thành phố.

Lối chơi giải câu đố độc đáo: mang đến cho bạn trải nghiệm giải câu đố hoàn toàn mới, chưa từng có.

Quá trình giải câu đố tiến triển: Khi trò chơi tiến triển, khả năng điều khiển ánh sáng của bạn sẽ được nâng cao. Bạn có thể điều khiển nhiều loại ánh sáng khác nhau hơn, xem các cơ chế tinh tế hơn và giải được nhiều câu đố hơn. Cấp độ câu đố phức tạp.

Âm nhạc và tiếng mưa: Âm nhạc nhẹ nhàng và tinh tế, kết hợp với tiếng mưa liên tục tạo nên một môi trường giải đố trong lành và nhẹ nhàng.

Trang chủ: Yuki

YukiTải về liên quan