Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Làng Quỷ Vương

Làng Quỷ Vương

Làng Quỷ Vương

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.1.3Cập nhật:2023-07-08 08:08:40Kích thước:276.6MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Làng Quỷ Vương
  • Làng Quỷ Vương
  • Làng Quỷ Vương
  • Làng Quỷ Vương
  • Làng Quỷ Vương

Demon World Village là một game phiêu lưu giả tưởng dựa trên chủ đề phương Tây. Có nhiều nhân vật anh hùng trong trò chơi đang chờ người chơi thu thập và nhiều đội hình chiến lược trò chơi đang chờ bạn phát triển. Người chơi thích thì nhanh tay tải game di động Làng Thế Giới Quỷ về nhé.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động nhập vai giả tưởng phương Tây mới "Devil Village" mở ra cho bạn một thế giới của những người đàn ông dũng cảm và những chú rồng. Trò chơi dựa trên một thế giới quan hoàn toàn nguyên bản về kiếm và phép thuật. Tại đây, các chiến binh sẽ thành lập một nhóm gồm những đối tác dễ thương và độc đáo, xây dựng ngôi làng của riêng mình và chiến đấu để cứu lục địa này và giành lấy vinh quang. Ngôi làng của thế giới quỷ, cuộc phiêu lưu bắt đầu!

Giới thiệu trò chơi< /p >

Một game di động RPG phiêu lưu giả tưởng tuyệt vời của phương Tây. Tại đây người chơi sẽ được đến vùng đất của kiếm và phép thuật, nhận sứ mệnh của Shenlong, tập hợp các chiến binh từ mọi tầng lớp, xây dựng bộ tộc mạnh nhất và mạnh nhất, và cùng nhau chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Thật thú vị!

Bối cảnh trò chơi

Chiến trường cổ đại một lần nữa phá vỡ sự yên tĩnh, và sự an toàn của Cây thế giới đang gặp nguy hiểm. Thế lực thiên tai tiếp tục xâm chiếm. Các anh hùng đáp lại lời kêu gọi của các nhà tiên tri xa xưa và tập hợp lại để chiến đấu chống lại lũ tay sai độc ác, và bạn là chỉ huy của chúng! Hàng trăm anh hùng để bạn lựa chọn và chiêu mộ...

< p>Đây là thế giới của "Làng quỷ", các chủng tộc như con người, Orc, yêu tinh và người lùn từng được tộc rồng bảo vệ lại rơi vào xung đột.

Và vực thẳm nhân cơ hội này bắt đầu xói mòn thế giới: nhà của lũ Orc bị phá hủy; những khu rừng bắt đầu khô héo, yêu tinh thua lỗ; đế chế loài người bị chia cắt.

Một số người dũng cảm dấn thân vào con đường báo thù, nhưng Không bao giờ quay lại...

Cả thế giới rơi vào tuyệt vọng

Valkyrie từ trên trời giáng xuống và mang theo một lời tiên tri : con rồng sắp trở lại và sẽ dẫn dắt mọi sinh vật đánh bại vực thẳm, mang đến cho thế giới này Thế giới mang đến một trật tự mới!

Các anh hùng! Hãy bắt đầu hành trình đến Làng Quỷ Vương quốc.

Tính năng của trò chơi

  【Hundred Heroes , hàng nghìn sự kết hợp]

Có hàng trăm anh hùng trong trò chơi và họ thuộc sáu phe khác nhau. Mỗi anh hùng có một nghề và kỹ năng riêng, và những anh hùng trong cùng một trại cũng sẽ có hào quang trại mạnh mẽ giữa họ.

 [Liên minh bộ lạc, xã hội hóa bang hội]

Lối chơi bang hội trong game cũng rất đa dạng, được tích hợp sẵn các bản sao bang hội, công nghệ bang hội và phòng trò chuyện bang hội giúp người chơi tương tác tích cực . Ngoài ra còn có một lối chơi cạnh tranh đa máy chủ hoàn chỉnh và việc thiết lập danh sách có thể kích thích ham muốn chiến đấu của người chơi.

[Phong cách độc đáo, nội dung phong phú]

Người chơi có thể trải nghiệm lối chơi nhàn rỗi sáng tạo, hệ thống thẻ bài truyền thống và cổ điển, phong cách vẽ ma thuật dễ thương và thú vị, Thi đấu chéo máy chủ thú vị, phong phú và đa dạng nền tảng xã hội, những anh hùng có cá tính nổi bật, v.v. chắc chắn sẽ làm thay đổi hiểu biết của bạn về trò chơi bài truyền thống!

Trang chủ: Làng Quỷ Vương

Làng Quỷ VươngTải về liên quan