Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > cuộc đua hoang dã

cuộc đua hoang dã

cuộc đua hoang dã

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:Cập nhật:2023-07-03 08:27:09Kích thước:8.4MHệ thống:WinXP, 安卓Ngôn ngữ:英文

  • cuộc đua hoang dã

Trò chơi thứ hai của "Wild Racing" siêu thú vị đã có mặt! "Reckless Racing 2" lần này mang đến đồ họa tinh tế và chân thực hơn cũng như công cụ vật lý tốt hơn, cho phép người chơi tiếp tục trải nghiệm cảm giác phấn khích khi lái xe trên nhiều con đường khác nhau. Một trò chơi đua xe có tên "Reckless Racing 2", giống như người tiền nhiệm của nó, đường đua lấy bối cảnh trên những con đường nông thôn bình thường, đường nhựa và đường đất và sỏi. Những con đường có điều kiện xấu này sẽ chờ đợi bạn. Với sự cải thiện về chất lượng và phần cứng nền tảng của phần tiếp theo, đồ họa của 2 đã có bước nhảy vọt, dù cảnh vật, đường đua hay ô tô đều được hiển thị rõ ràng hơn, hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ.
Ngoài đồ họa, nội dung của game cũng được nâng cấp rất nhiều, có hàng chục đường đua ở nhiều chế độ khác nhau như đua nghề nghiệp, đua thử thách, đua đơn, đua nhiều người chơi, v.v. đang chờ bạn giành chiến thắng Đã rơi vào một cuộc đột kích. Rất nhiều nội dung cũng đã được thêm vào về mặt tùy chỉnh, chẳng hạn như người chơi có thể mua nhiều mẫu xe khác nhau từ xe địa hình hạng nhẹ đến xe thể thao sang trọng, đồng thời cũng có thể sửa đổi và sơn những chiếc xe trong gara để tạo ra những chiếc xe cá nhân của riêng mình.
Về cách vận hành, trò chơi cung cấp ba loại: nút ảo, tăng tốc trọng lực và vô lăng ảo, được chia thành 5 loại phương thức vận hành khác nhau. Mỗi thao tác có cảm giác khác nhau, vì vậy bạn nên thử từng thao tác một trước khi quyết định chọn phương thức thao tác nào. Bởi vì nếu muốn đạt được kết quả tốt trong trò chơi thì một phương pháp vận hành trơn tru là điều cần thiết.
Vị trí gói dữ liệu:\Android\data\com.Polarbit.RecklessRacing2

Trang chủ: cuộc đua hoang dã 赛车游戏 Siêu xe đua f1 (vua siêu xe đua f1 là xe thể thao) cài đặt đua xe f1 (cách bắt đầu đua xe f1) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Hợp tác nhóm thay lốp xe đua F1 (tải video thay lốp xe đua F1) PS4 có chơi được Horizon 4 không (PS4 có chơi được game đua xe Horizon 4 không) Đua xe F1 All-Stars (Tay đua ngôi sao F1) Quy định về thời gian thay lốp xe F1 (Hợp tác nhóm thay lốp xe F1) tay đua mùa giải f1 (đội hình tay đua f1 2021) F1 Racing Ultimate 2012 phiên bản sửa đổi (F1 Racing Bar) PS4 có chơi được game đua xe Horizon 4 không (ps4 pro có chơi được Horizon 4 không) PS4 có chơi được game đua xe Horizon 4 không? (PS4 có chơi được Horizon 4 không?) Cách vượt qua nhiệm vụ đua xe trong "Mafia Ultimate Edition" (Bộ sưu tập xe hoàn chỉnh của Mafia Ultimate Edition) Đề xuất xe ban đầu "Ace Racing" (Lựa chọn xe ban đầu của Ace Racing) cuộc đua Cuộc phiêu lưu đua xe leo núi cuộc đua trốn thoát tay đua hoang dã Đua Xe Hình Nền Động Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Đua xe leo đồi 2 Trận đua vui vẻ Trò chơi chiến đấu đua xe vui vẻ cơn sốt đua đường Đua xe không giới hạn nhiệt Tất cả các loại xe đua siêu du lịch (Hiệu suất sửa đổi xe đua siêu du lịch) Super Mario Kart 8: Hoạt động phiên bản cao cấp (Mẹo nâng cao về Mario Kart 8 phiên bản cao cấp) Điều chỉnh Ferrari 488pista của Crew 2 (Xe đua của Crew 2) Hướng dẫn chiến lược đua xe leo núi (hướng dẫn và mẹo chơi trò chơi đua xe leo núi) Chia sẻ kỹ năng cơ bản cách chơi đua xe leo núi (leo núi với đua xe leo núi) Cách kiếm tiền vàng nhanh chóng bằng cách đua xe leo núi (Hướng dẫn kiếm tiền vàng bằng cách đua xe leo núi) Xe thi đấu Horizon 4 (Hạn chế về chất lượng xe thi đấu Horizon 4) Xe nào kiếm tiền tốt nhất trong đua xe leo núi (xe nào dùng tốt nhất trong đua xe leo núi 1) Super Mario Kart 8: Hoạt động phiên bản cao cấp (Hoạt động phiên bản cao cấp của Super Mario Kart 8) Horizon 4 Racing (tải xuống Horizon Racing 5)