Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Tắc kè hoa tốc độ

Tắc kè hoa tốc độ

Tắc kè hoa tốc độ

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.1.1Cập nhật:2023-06-29 09:31:05Kích thước:38.2MHệ thống:安卓, 3.1以上Ngôn ngữ:英文

  • Tắc kè hoa tốc độ
  • Tắc kè hoa tốc độ
  • Tắc kè hoa tốc độ

"Đổi màu nhanh" là một trò chơi parkour sáng tạo mới. Nó có nhiều yếu tố sáng tạo hơn các trò chơi parkour truyền thống trên thiết bị di động và màu sắc tươi sáng. Có các chuyển đổi màu khác nhau trong các cảnh trò chơi khác nhau. Tổng cộng có 16 cấp độ đang chờ đợi dành cho bạn Bạn thách thức.

Giới thiệu chính thức

Speed ​​​​Chameleon là một trò chơi tự chạy nhanh độc đáo đầy thử thách, đầy màu sắc và đẹp mắt. Nhảy, chuyển đổi và vượt qua các cấp độ chuyên gia và bạn chắc chắn sẽ tiếp tục quay lại để biết thêm.

Là một game parkour nên thao tác trong game không đặc biệt phức tạp, nhờ cài đặt nhân vật tự động chạy nên người chơi chỉ cần nhấn vào bên phải màn hình để khiến nhân vật nhảy và trốn. Mở bẫy chướng ngại vật phía trước. Đồng thời, biên độ của bước nhảy cũng sẽ thay đổi tùy theo cường độ. Tất nhiên, nhân vật cũng có thể thực hiện cú nhảy kép, điều này rất hữu ích trong một số cảnh phức tạp.

Tuy nhiên, các cảnh trong game có hai màu: vàng và hồng, nhân vật cần chạm vào phía bên trái màn hình để chuyển màu của riêng mình để tiếp tục chạy mượt mà trong các cảnh này. Ngoài hai màu này, game còn có những cảnh màu đen không thể tiếp cận được, nếu gặp phải phải bắt đầu lại.

Tính năng của trò chơi

- Bạn cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng khi chạy, nhảy và đổi màu để vượt qua từng cấp độ.

- Cơ chế nhảy sáng tạo, chẳng hạn như "nhảy từ hư không" và "nhảy đầu".

 -Sự hoàn hảo về mặt vật lý của pixel.

  - Đồ họa thời trang, cực mượt và đầy màu sắc.

  - Độ khó phi tuyến tính, mỗi cấp độ có 3 mục tiêu đặc biệt.

  - Thi đấu để giành thời gian nhanh nhất ở mỗi cấp độ.

  - Điều khiển hai nút đơn giản.