Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Cuộc chiến đĩa

Cuộc chiến đĩa

Cuộc chiến đĩa

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-06-24 08:00:04Kích thước:538.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc chiến đĩa
  • Cuộc chiến đĩa
  • Cuộc chiến đĩa
  • Cuộc chiến đĩa
  • Cuộc chiến đĩa

Disc Wars là một trò chơi di động RPG cạnh tranh phiêu lưu chiến đấu với chủ đề sử thi đen tối và ma thuật. Một loạt các ngành nghề phép thuật cho phép bạn phát triển sâu sắc. Cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối đang chờ bạn chiến đấu trong tầm tay. Chiến đấu trong trại nhóm là vô song. Cảm giác điều khiển của trò chơi sẽ mở rộng tầm mắt của bạn. Một bản sao của vực thẳm ma quỷ cổ xưa đang chờ bạn chiến đấu. Hãy tải xuống trò chơi và viết câu chuyện kỳ ​​​​diệu của riêng bạn!

Chính thức giới thiệu

"Disc War Chronicles" "" là một game di động mmoarpg "diegetic" với chủ đề giả tưởng phương Tây. Trò chơi dựa trên phép thuật huyền thoại cổ xưa và phong cách hội họa kết hợp giữa bóng tối và ánh sáng vinh quang, xây dựng một cách kỳ diệu một thế giới khác đầy bí ẩn và giả tưởng. Trò chơi mang đến cho bạn trải nghiệm hành động đỉnh cao, cảm giác vận hành tuyệt vời, các trận chiến đồng đội, trận chiến phe phái, trận chiến bang hội, trùm thế giới, săn trang bị, thú cưỡi, thay đổi công việc và các phương thức chơi khác, mang đến cho bạn niềm vui khi cắt cỏ. Giữa hai phe ánh sáng và bóng tối, một trận chiến khốc liệt sắp bắt đầu!

Tính năng trò chơi

1. Các yếu tố ma thuật hấp dẫn đan xen với hành động và hiệu ứng phối cảnh tuyệt đẹp sẽ giúp bạn giải trí

2. Thú cưỡi phong phú và độc đáo và hệ thống phát triển cánh, một trận chiến PK siêu miễn phí đang chờ bạn

3. Thế giới đen tối và huyền diệu đang chờ bạn phiêu lưu và chinh phục, và những cổ vật cổ xưa có thể giúp bạn thống trị thế giới ma quỷ mọi lúc mọi nơi .

Cách chơi

Trò chơi đã được chơi với Joystick tay trái, chế độ vận hành tung ra kỹ năng bằng tay phải;

Kỹ năng bao gồm 4 kỹ năng bùa chú + 1 kỹ năng tấn công cơ bản + kỹ năng thời trang, trong đó kỹ năng thời trang có thể bấm để chuyển đổi, trong đó tạo điều kiện cho các lựa chọn hoạt động khác nhau trong các môi trường khác nhau;< /p>

Chiến đấu được chia thành chiến đấu tự động và chiến đấu thủ công:

Trong chiến đấu tự động, người chơi có thể chọn giải phóng kỹ năng nhưng không thể di chuyển. Việc di chuyển sẽ làm gián đoạn chiến đấu tự động;

Trong chiến đấu thủ công, cả chuyển động và kỹ năng cần được thả thủ công, phù hợp với PK và Cướp BOSS.

Nhật ký cập nhật