Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Cùng chơi ném tuyết

Cùng chơi ném tuyết

Cùng chơi ném tuyết

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-06-19 07:39:06Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.0以上, Oculus DK2Ngôn ngữ:简体

  • Cùng chơi ném tuyết
  • Cùng chơi ném tuyết
  • Cùng chơi ném tuyết
  • Cùng chơi ném tuyết
  • Cùng chơi ném tuyết

Chơi Snowball Together là một game di động thử thách bóng tuyết phong cách Q tuyệt vời. Trong Playing Snowball Together, người chơi có thể tự do vượt qua các cấp độ. Bạn có thể tạo ra những quả cầu tuyết bao nhiêu tùy thích trong game và biến những quả cầu tuyết thành Dai Bin nghiền nát mình. đối thủ và trở thành chúa tể trên tuyết. Thiết kế cấp độ phong phú và lối chơi thú vị. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống trò chơi ném tuyết và cùng trải nghiệm

Giới thiệu trò chơi

< p> Snowball Let's Play là một trò chơi 3D- trò chơi di động giải đố theo phong cách thông thường. Bạn có thể thấy một vùng tuyết trắng rộng lớn trong giao diện. Trong trò chơi Snowball Let's Play, người chơi cần chất đống những quả cầu tuyết của riêng mình và sử dụng chúng để chiến đấu và nghiền nát chúng. Áp lực để loại bỏ những người chơi khác. Chỉ Bằng cách tích lũy liên tục, bạn có thể duy trì trạng thái tối đa của quả cầu tuyết và trở thành chúa tể trên vùng tuyết này, khiến người khác không dám thách thức và trở thành người đứng đầu.

Tính năng của trò chơi

1. Dễ thương Những chú chim cánh cụt nhỏ vang vọng cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp này, tuy khung cảnh tuyết rơi lạnh giá nhưng chơi trong tuyết sẽ cực kỳ thú vị

2. Trong trò chơi ném bóng tuyết cùng nhau sẽ có A thử thách cạnh tranh giữa nhiều người. Họ đẩy nhau để liên tục lăn quả cầu tuyết nhỏ trên đường và tăng kích thước của nó. Chỉ người lớn nhất mới là người chiến thắng;

3. Tất nhiên là mở khóa được nhiều nhân vật vui nhộn hơn đầy thú vị, bao gồm người tuyết đẩy người tuyết và chú chim cánh cụt nhỏ cùng nhiều nhân vật ném bóng tuyết dễ thương và thú vị khác;

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Mỗi quả cầu tuyết có một Ngôi sao khác nhau, Nuốt quả cầu tuyết của người khác có thể trở nên mạnh mẽ hơn và cũng có thể tăng thêm một ngôi sao.

2. Trên bản đồ có rất nhiều chướng ngại vật khác nhau, người chơi có thể sử dụng những đồ vật này để trốn thoát hoặc làm bẫy.

3. Hãy cẩn thận bảo vệ quả cầu tuyết của bạn trên dốc và không để nó lăn đi, nếu không bạn sẽ bị coi là đã bỏ cuộc.

Lối chơi

1. Kích thước của quả cầu tuyết có liên quan đến việc nó lăn, càng lăn nhiều chỗ thì tuyết sẽ bám vào càng nhiều khiến nó ngày càng to hơn.

2. Nhưng quả cầu tuyết càng lớn thì càng khó đẩy nên nếu muốn thôn tính những người chơi khác, bạn vẫn phải vận dụng trí óc và sử dụng chiến thuật để giành chiến thắng.

3. Khi bạn chưa thành hình nhưng quả cầu tuyết của người khác đã lớn rồi, đừng quanh quẩn với người đó, hãy chạy càng xa càng tốt.