Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp

Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp

Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1.511445Cập nhật:2023-06-17 08:28:05Kích thước:1.82GHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp
  • Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp
  • Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp
  • Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp
  • Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm áp

Shining Nuan Nuan National Service là trò chơi di động 3D thế hệ tiếp theo trong dòng Nuan Nuan. Shining Nuan Nuan National Service có hàng nghìn tài liệu 3D và các chi tiết có độ phân giải cao tinh tế, cho phép nhiều khả năng tạo kiểu quần áo hơn. Chào mừng bạn đến với tham gia Shining miễn phí. Trò chơi di động phục vụ quốc gia Nuannuan được sinh ra để dành cho bản thân tỏa sáng của bạn!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Shining Nuan Nuan là phần thứ tư của series Nuan Nuan. Đây là một trò chơi di động 3D thế hệ tiếp theo. Phần thứ tư sẽ tiếp tục thẩm mỹ truyện tranh Nhật Bản phong cách của trò chơi trước. , Người chơi Shining Nuan Nuan sẽ vào vai một cô gái đuổi theo sân khấu ánh sao trong trò chơi. Trong quá trình theo đuổi thời trang, họ sẽ thử thách những bộ trang phục và cách kết hợp khác nhau, đạt được những sự kết hợp đạt điểm cao và cuối cùng trở thành một vẻ đẹp đô thị thời thượng. Shining Nuan Nuan có trang phục tùy chỉnh, kết hợp với âm nhạc thư giãn và những cuộc trò chuyện về cuộc sống hàng ngày, sẽ đưa người chơi trải nghiệm lối chơi phát triển mới.

Điểm nổi bật của trò chơi

Thế giới tráng lệ, nhà thiết kế đằng sau bộ đồ và lối chơi xã hội phong phú và thú vị.

Trong thế giới cọ, vẻ đẹp của sự khéo léo trong việc kết hợp trang phục được thể hiện.

Hãy đến và Nuannuan đi đến một thế giới mới với sức mạnh thực sự!

Nền trò chơi

Kiệt tác 3D thế hệ tiếp theo đầu tiên trong dòng Nuannuan sử dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất để trình bày hàng nghìn chất liệu khác nhau nhằm tạo ra bữa tiệc quần áo đẹp với kiểu dáng không giới hạn.

Hàng ngàn bộ quần áo tinh xảo có thể được kết hợp theo ý muốn của bạn, tạo nên một sân khấu lộng lẫy cho những tưởng tượng thời trang của bạn. Bạn có thể xác định xu hướng mới!

Lưu trữ áp phích, ảnh tạp chí, quảng cáo tại rạp hát... hãy chọn tư thế và bộ lọc theo tâm trạng của bạn, ghi lại sự ấm áp dưới ống kính và tạo nên vẻ ngoài tỏa sáng.

Làm quen với nhà thiết kế đằng sau bộ đồ, hiểu hành trình tinh thần của anh ấy khi thiết kế bộ đồ và sát cánh cùng anh ấy làm việc.

Tuyển dụng những họa sĩ hàng đầu thế giới, họ vẽ những thành phố, thị trấn và vùng nông thôn tinh tế và sống động... để mỗi bước đi trong hành trình của bạn ở Lục địa kỳ diệu sẽ hoàn toàn mới mẻ.

Tham gia một liên minh và kết bạn mới; tương tác với bạn bè trong nhóm và tận hưởng cuộc thi thú vị ở Lục địa kỳ diệu.

Bước vào cuộc sống của Nuannuan và trở thành một thành viên quan trọng! Tìm hiểu sâu sắc về cuộc sống hàng ngày của Nuan Nuan, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của nhau và chứng kiến ​​​​sự thay đổi và trưởng thành của Nuan Nuan.

Các tính năng của trò chơi

[Thực tế tối thượng] Hàng nghìn vật liệu tái định nghĩa vẻ đẹp của 3D

【Kết hợp theo ý muốn] Thiết kế cái mới của riêng bạn xu hướng thời trang< /p>

 [Khả năng đa dạng] Hãy ủng hộ những bộ phim bom tấn thời trang của bạn

 [Phiêu lưu độc quyền] Đánh thức câu chuyện đằng sau bộ đồ đẹp đẽ

  【Bảy vương quốc】Người đẹp world Bloom một hành trình mới

[Giao lưu vui vẻ] Tham gia bữa tiệc liên minh hoành tráng cùng bạn bè

[Tương tác sâu sắc] Hòa nhập vào cuộc sống ấm áp và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc

Cốt truyện trò chơi

——Thông qua trò chơi, chúng ta hãy cùng Nuannuan đến một thế giới mới với sức mạnh thực sự!

Đến Lục địa kỳ diệu 680 năm trước để tìm nhà thiết kế vĩ đại đã hủy diệt thế giới.

Gặp gỡ một con người khác trong mọi sự kết hợp và sát cánh cùng các nhà thiết kế từ quá khứ đến hiện tại.

Nắm bắt ký ức và cảm xúc đằng sau thiết kế và biến nó thành sức mạnh nội tâm.

Từng bước một, chúng ta đang tiến gần hơn đến Lục địa Kỳ diệu—và thậm chí là vận mệnh của tất cả các thế giới!

Cơ hội để thay đổi là sức mạnh của vẻ đẹp được giao phó trong sự phù hợp.

Sức mạnh của cái đẹp đến từ trái tim!

Trải nghiệm trò chơi

Là trò chơi thứ tư trong series sau "Câu chuyện ăn mặc của Nuan Nuan", "Nuan Nuan Du lịch vòng quanh thế giới" và "Điều kỳ diệu Nuan Nuan", "Shine Nuan " Khẩu hiệu của "Ấm áp" là "Mô hình 3D thế hệ tiếp theo". Ban đầu, biên tập viên không tin điều đó, cho đến khi tôi nhìn thấy——

Nhìn kìa, con ngỗng cái đang đi về phía bạn với nụ cười trên môi khuôn mặt của cô ấy, Sau một hồi bàng hoàng, tôi nhận ra rằng mình đã cười như một người cha.

Phải nói rằng sử dụng 3D là một nỗ lực táo bạo và mạo hiểm, nhưng cho đến nay, có vẻ như cô đã thành công trong Shinning and Warmth.

Là một trò chơi lấy trang phục làm điểm bán hàng lớn nhất , Quần áo và tạo hình nhân vật là điều mọi người chú ý nhất, lý do tại sao 3D là hướng đi đúng đắn lần này chính là vì nó có thể thể hiện độ bóng và họa tiết của quần áo, điều mà 2D hoàn toàn không thể mang lại.

Sự chồng chéo của ánh sáng và bóng tối, kết cấu và nếp gấp của Những bộ quần áo đều khiến cư dân mạng từng trải nghiệm game đều ấn tượng sâu sắc.

Người ta nói rằng chi tiết trò chơi là vua. Trong "Miracle Nuannuan", bạn sẽ thấy các kiểu tóc và phụ kiện tóc khác nhau dưới nhiều hình thức khác nhau.

Ví dụ: nếu ban đầu phụ kiện tóc được đeo trên đầu được buộc thành Nếu bạn buộc tóc đuôi ngựa, chiếc nơ cũng sẽ được đổi sang bên trái đầu.

Mặc dù lần này biên tập viên không đủ điều kiện tham gia bài kiểm tra nội bộ Nhưng tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bản beta công khai của Female Goose! Tôi hy vọng "Shining Nuan Nuan" sẽ không trở thành một trò chơi nhàm chán và tốn kém, nếu không một ông lớn như biên tập viên sẽ không thể ủng hộ nó ~

Trang phục dân tộc tỏa sáng và ấm ápTải về liên quan