Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > không bao giờ kết thúc

không bao giờ kết thúc

không bao giờ kết thúc

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.6.0Cập nhật:2023-06-17 08:16:24Kích thước:212.7MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • không bao giờ kết thúc
  • không bao giờ kết thúc

Game di động Never Ending là một game di động khám phá lăng mộ cổ kết hợp phong cảnh và văn hóa của Vân Nam. Phong cách của game Never Ending hơi u ám và đáng sợ. Hãy cùng khám phá ngôi mộ cổ đầy văn hóa bí ẩn này~

Giới thiệu chính thức

Trò chơi mang đậm nét văn hóa địa phương của Vân Nam. Các bối cảnh trong trò chơi bao gồm những hang động ngầm kỳ lạ, rừng cây nho tươi tốt và những đỉnh núi phủ tuyết mù sương. Trong lòng đất nguy hiểm, a sâu Lối vào hang được nối với ngôi mộ nghìn năm, dẫn người chơi du hành đến một nền văn minh đã mất không thể tưởng tượng được.

"Never Ending" là một trò chơi di động độc lập thuộc thể loại giải đố cuộn màn hình, kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ dẫn chú chó cưng của mình vào cuộc hành trình bất tận để tìm gia đình. Trong game, người chơi có cảm giác như đang ở trong những hang động ngầm kỳ lạ, những khu rừng tươi tốt và đỉnh núi phủ tuyết mù sương, một nền văn minh hoàn toàn mới dần mở ra trước mắt chúng ta khi trò chơi tiến triển.

Trò chơi áp dụng chế độ hoạt động chia đôi màn hình trái phải, màn hình bên trái điều khiển chuyển động của nhân vật bao gồm đi trái phải và leo lên xuống, màn hình bên phải điều khiển các hành động đặc biệt của nhân vật. nhân vật, chẳng hạn như nhảy, leo trèo, đẩy và kéo đồ vật, v.v.; vì Sự tương tác trong cấp độ là bằng cách nhấp chuột, chỉ cần đến gần đối tượng tương tác và nhấp chuột.

Người chơi điều khiển chuyển động của nhân vật, đẩy và kéo đạo cụ, đồng thời hợp tác với những chú chó con để tránh những cạm bẫy ẩn giấu trong môi trường và giải các câu đố do người xây dựng để lại, từ đó hoàn thành việc khám phá các hang động và tàn tích. Bối cảnh trò chơi có nhiều kho báu khác nhau, người chơi có thể khám phá chúng trong quá trình khám phá, từ đó thắp sáng hình minh họa kho báu trong ba lô và hoàn thành bộ sưu tập kho báu.