Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > thời đại Cang

thời đại Cang

thời đại Cang

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0.827Cập nhật:2023-06-17 07:44:53Kích thước:824.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thời đại Cang
  • thời đại Cang
  • thời đại Cang
  • thời đại Cang
  • thời đại Cang

Era of Blue là một trò chơi nhàn rỗi thông thường. Hoạt động của Era of Blue rất cổ điển. Cho dù bạn là người mới hay người chơi khó tính, bạn đều có thể dễ dàng bắt đầu tại đây. Mặc dù rất dễ để bắt đầu nhưng bạn phải chơi tốt Điều đó sẽ tốn rất nhiều công sức.

Giới thiệu trò chơi

"Age of Blue" là một game thông thường có chủ đề phiêu lưu ở một thế giới khác. Trò chơi này lấy sự kết hợp đội hình giữa nhiều anh hùng làm lối chơi cốt lõi, kết hợp với khám phá ngẫu nhiên ban đầu và thành lập đội nhiều người chơi, có thể mang đến cho người chơi cảm giác thích thú mới về mặt diễn giải cốt truyện và trải nghiệm chiến đấu.

Hàng ngàn năm trước, một vụ nổ lớn đã xảy ra ở thế giới Aurora trong cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược ngoài Trái đất, hành tinh này vỡ tan thành những mảnh đất và trôi nổi khắp vũ trụ.

Hàng ngàn năm sau, một lực hấp dẫn không xác định đã kéo lục địa trôi nổi bị phân mảnh lại gần lõi của vụ nổ lớn.

Khi khoảng cách giữa các lục địa ngày càng gần hơn, thế giới cổ đại và nền văn minh Aurora đã trở thành chủ đề nóng nhất lúc này, và một làn sóng phiêu lưu đã bắt đầu giữa các lục địa. Sự khởi đầu mới này đã có bị Aurora thu hút, người Luola gọi đó là "Kỷ nguyên xanh".

Trong kỷ nguyên mới này, nhân vật chính mà bạn thủ vai sẽ đích thân đến thăm Aurora, tương tác với những anh hùng độc đáo từ mỗi lục địa và hình thành mối liên kết. Thông qua từng bước thăng tiến, bạn sẽ dần khám phá những bí mật của The Những bí mật của thế giới này, mọi thứ đều tuân theo quy luật, trọng lực không xác định, kho báu rải rác trên bầu trời, tất cả những điều này dường như không đơn giản như vậy. Huyền thoại anh hùng của riêng bạn từ thế giới khác đang được tiến hành!

Nhà phát triển nói

Ôi trưởng nhóm thân yêu của tôi sama~Đã lâu không gặp (gạch bỏ)~Tôi nhớ bạn rất nhiều!

Kỳ thi Kỷ Nguyên Mới vừa kết thúc, không biết gan của các bạn có ổn không? Trong thử nghiệm thời đại mới này, chúng tôi đã chào đón một nhóm trưởng nhóm mới. Giống như các nhóm trưởng cũ, họ đều đến từ thế giới xa xôi đó và đến Aurora để gặp chúng tôi thông qua một phát minh kỳ lạ gọi là điện thoại thông minh. Anh ấy đã để lại rất nhiều điều những gợi ý và ý kiến ​​có giá trị cho Hiệp hội Mạo hiểm giả của chúng tôi và giúp chúng tôi lập kế hoạch, huh! Tôi thực sự đánh giá cao sự nhiệt tình của tất cả các trưởng nhóm. Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là nhận được sự ủng hộ của rất nhiều trưởng nhóm. Xin cảm ơn!

Vậy thì! Đã đến lúc thông tin mới được đưa ra! Qiang Qiang Qiang Qiang ~ Thông tin mà Hiệp hội thám hiểm mang đến cho bạn như sau:

1. Bài hát chủ đề cùng tên của trò chơi "Age of Blue" sẽ sớm được phát hành. Nó sẽ sớm được phát hành được hát bởi một vị khách bí ẩn và hợp tác với một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong nước, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới.

2. Danh sách diễn viên lồng tiếng tiếp tục mở rộng, Rie Kugimiya, Aino Nanjo và những diễn viên lồng tiếng sang trọng hơn sẽ chung tay cùng những anh hùng bí ẩn đến Aurora và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới cùng các thuyền trưởng.

3. Nhiều lợi ích ra mắt khác đang được chuẩn bị, vì vậy hãy chú ý theo dõi...

Trên đây là thông tin mới mang đến cho bạn lần này, cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Đề xuất về việc ghép tướng sớm

Yu Sanjia: Sunny, Vivian, Gramin

Giới thiệu cơ bản



Là đội đầu tiên được thành lập sau khi những người mới bắt đầu cuộc hành trình, Sunny, Sự kết hợp giữa Vivian và Graming có thể nói là Royal Three. Vị trí của họ ở cả tầm xa và tầm ngắn, đầu và trung hạn khiến họ trở thành đội hình cho sự chuyển giao sớm của các trưởng nhóm. Mặc dù không có sự tương xứng giữa các anh hùng, nhưng miễn là trình độ, kỹ năng và trang bị có thể theo kịp thì các cuộc phiêu lưu và đấu trường thông thường đều có thể xử lý được. Vì vậy, nếu bạn không thể có được bất kỳ anh hùng hữu ích nào trong giai đoạn đầu, bạn cũng có thể sử dụng đội ban đầu này!

Vũ điệu rực lửa: Sunny, Feiya, Dilong

Sang từ vương quốc bí mật Đội cứu hỏa sáng tác Ni, Feiya và Dilong phối hợp với nhau rất ăn ý, dù sao bọn họ đều có nền tảng chơi lửa (dag). Flame Grant của Sunny và Fire Fist của Dilong có thể đốt cháy nhanh hơn, trong khi Feiya có thể gây sát thương tốt hơn. Tấm chắn của Lady Feia và khả năng tự phục hồi của Dilong có thể giúp Dilong chịu được nhiều sát thương hơn ở hàng ghế đầu. Hãy đứng vững và chiến đấu hết mình, bạn xứng đáng được như vậy!

Nhật ký cập nhật

1. Mở chương trình khuyến mãi đặc biệt "Funeral Blade" và sự kiện tuyển dụng giới hạn

Thời gian mở cửa: 07-12-2018 đến 12-12-2018 20 23 :59

Nội dung sự kiện: Anh hùng mới "Silent Undertaker - Adelenee" (CV: Shizuki Ito) sẽ tham gia!

2. Sự kiện mở cửa hàng đặc biệt

< p> Thời gian mở cửa: 00:00 ngày 14-12-2018 đến 23:59 ngày 20-12-2018

Nội dung hoạt động: Trong thời gian hoạt động, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ phiêu lưu, đánh bại BOSS điểm chiến đấu, Bầu trời lớn, Các sự kiện như giúp người khác có cơ hội kích hoạt cửa hàng đặc biệt

Trang chủ: thời đại Cang Game di động thời đại Cang Giới thiệu nền tảng gameplay của "Century: Age of Ashes" (Age of Ashes Baidu Netdisk) "Anno: Mutation" (Thời đại Mutation đang tìm nước sốt ok) Thời đại mại dâm miễn phí 1800 (Thẻ mại dâm miễn phí thời đại 1800) Cách nhận được trang bị độc quyền của Beruguet trong “Age of Sails” (Cách nhận được trang bị độc quyền của Beruguet trong “Age of Sails”) Giới thiệu nghề nghiệp phù thủy "Kỷ nguyên cuối cùng" (Kỷ nguyên cuối cùng của Witcher) game cf mobile tháng 8 (cách tải game cf mobile tháng 8 Kỷ nguyên cơ học) Cách sử dụng hệ thống tặng quà trong “Age of Sails” (Game Cánh Buồm Mobile) Hướng dẫn cách thực hiện nhiệm vụ "Anno 1800" Culture Shock 2 (Bố cục nhà hát đa dạng Anno 1800) Cách thêm điểm vào thuộc tính nghề nghiệp của người mới trong "Genesis Dark Age" (Genesis 1 Dark Age) kỷ nguyên anno 1800 (kỷ nguyên anno 1305) Phân tích tính năng và nội dung game "Age of the Dead 2" (Age of the Dead 2 có vui không?) Cang Era Rune of Destiny và Destiny Danh Sách Kỹ Năng Kết Hợp Trong Kỷ Nguyên Xanh (Cách đọc Kỹ Năng Kết Hợp trong Kỷ Nguyên Xanh) Sáng Thế Ký: Thời Đại Bóng Tối Đầu Tiên (Sáng Thế Ký 1: Thời Đại Bóng Tối Đầu Tiên) Sự kết hợp của người dân thường trong Kỷ nguyên Thương (Danh sách các kỹ năng kết hợp trong Kỷ nguyên Thương) Cách chơi Kỷ Nguyên Cang (Cách chơi Kỷ Nguyên Cang) Đội hình đề xuất của Kỷ nguyên Thương (Danh sách kỹ năng kết hợp trong Kỷ nguyên Thương) Genesis Thời kỳ đen tối (Genesis: Thời kỳ đen tối)

thời đại CangTải về liên quan