Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Quản lý cửa hàng cũng điên 2

Quản lý cửa hàng cũng điên 2

Quản lý cửa hàng cũng điên 2

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.5.1Cập nhật:2023-06-12 08:33:27Kích thước:272.0MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý cửa hàng cũng điên 2
  • Quản lý cửa hàng cũng điên 2
  • Quản lý cửa hàng cũng điên 2
  • Quản lý cửa hàng cũng điên 2

Store Manager Crazy 2 là một game di động mô phỏng kinh doanh với nâng cấp lối chơi độc đáo. Store Manager Crazy 2 bổ sung thêm nhiều yếu tố gameplay thời trang và thú vị dựa trên trò chơi trước. Lần này bạn vẫn là Người quản lý cửa hàng cần mở rộng cửa hàng , phát triển sản phẩm mới, tuyển dụng nhân tài và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Giới thiệu trò chơi

1. Hình ảnh và hiệu ứng âm thanh kinh dị sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi nhịp tim tăng nhanh, cho phép bạn tiến về phía trước từng bước;

2 , cốt truyện đầy màu sắc sẽ giúp bạn dần dần hiểu rõ hơn về câu chuyện và hướng đi của các cốt truyện khác nhau cũng sẽ thay đổi khi bạn chọn

3. Ở đây có nhiều kết thúc với những lựa chọn khác nhau. Sẽ có những kết thúc khác nhau , và cuối cùng bạn sẽ đạt được kết cục gì?

Tính năng của trò chơi

1. Đi Mở thêm cửa hàng, đặt tên tuổi cho các cửa hàng này và thỉnh thoảng thực hiện một số hoạt động quảng cáo;

2. Bạn có thể kiểm tra giá trị tài sản hiện tại của mình theo thời gian thực và xem bạn vượt qua nó như thế nào. Sự giàu có của bản thân ngày càng tăng lên;

3. Nó cũng có thể mô phỏng chiếc máy vuốt thú vị, mô phỏng hoạt động bắt búp bê, thể hiện tài năng bắt búp bê của bạn và bắt tất cả búp bê trong máy búp bê;

4. So với 1, trò chơi này còn bổ sung thêm chế độ quản lý bạn bè, bạn có thể cùng bạn bè điều hành một cửa hàng

5. Có nhiều cách chơi khác nhau, mỗi cách chơi sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác và nhiều trò chơi hơn sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật tiếp theo.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Hành trình kinh doanh mô phỏng thú vị, cạnh tranh miễn phí ở nhiều chế độ;

2. Mở rộng cửa hàng, lối chơi phát triển siêu thú vị, nâng cấp trải nghiệm PK Showdown ;

 3. Trải nghiệm niềm vui khi mở cửa hàng và nhập vai trở thành ông chủ.

4. Nâng cấp cửa hàng của bạn bằng cách mở rộng cửa hàng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, giúp cửa hàng của bạn ngày càng nổi tiếng hơn.

Ưu điểm của trò chơi

1. Người chơi có thể giải được nhiều câu đố khác nhau và cốt truyện rất thực tế;

2. Kế hoạch không lớn Có rất nhiều không gian trong cửa hàng tiện lợi, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra;

3. Có những bí mật chưa được biết đến ẩn giấu trong cửa hàng tiện lợi và người chơi cần phải giải quyết nó một cách cẩn thận.

Lối chơi

1. Lối chơi mô phỏng rất cổ điển, trải nghiệm mô phỏng thú vị, thao tác chơi trò chơi rất miễn phí, nhiều niềm vui và niềm vui.

 2. Chúng ta có thể từ từ phát triển con phố này thành phố thương mại, phố thương mại của riêng mình. Phố thương mại có phạm vi rất rộng.

3. Mọi người đều có nhiều nhiệm vụ khác nhau phải hoàn thành mỗi ngày, nếu hoàn thành những nhiệm vụ này đúng thời hạn, chúng ta có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau.

4. Chúng ta có thể mô phỏng việc mở một cửa hàng trong đó, cũng có thể mô phỏng việc bắt búp bê, nội dung của cửa hàng có thể do chúng ta tự quyết định, chúng ta có thể mua quần áo và một số nhu yếu phẩm hàng ngày.

Hướng dẫn trò chơi

Nhiệm vụ kinh doanh

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng tương ứng. Thanh nhiệm vụ được đặt lại mỗi ngày và nhiệm vụ được làm mới tại 24:00.

Ngư trường

Ngư trường mở cửa trong thời gian có hạn, trong thời gian ngư trường mở cửa, giữ trò chơi trực tuyến, hệ thống sẽ tự động vào trạng thái câu cá và bắt ngẫu nhiên những con cá khác nhau.

Đạo cụ thu được khi câu cá có thể đổi lấy kim cương buộc ở ngư trường. Các hoạt động trò chơi khác có thể được thực hiện trong quá trình câu cá.

Cửa hàng

Trong "The Store Manager Is Crazy", người chơi có thể xây dựng cửa hàng quà tặng, cửa hàng búp bê, quán bán đồ ăn nhanh và các cửa hàng khác của riêng mình. Bấm vào nút nâng cấp ở bên trái cửa hàng để nâng cấp cửa hàng. Nâng cấp cửa hàng sẽ nhận được tiền thưởng doanh thu và cửa hàng sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Cửa hàng có thể được nâng cấp lên cấp 10.

Hàng hóa

Hàng hóa được chia thành hai loại: hàng hóa thông thường và hàng hóa đặc biệt; việc mua hàng hóa thông thường cần một lượng tiền vàng tương ứng, trong khi việc mua hàng hóa đặc biệt cần một số tiền nhất định. lượng kim cương. Sản phẩm có thể được nâng cấp, nâng cấp sản phẩm cần một lượng tiền vàng nhất định, sau khi sản phẩm được nâng cấp, lợi nhuận có được sẽ tăng lên.

Đổi thưởng

Thu thập đạo cụ trò chơi có thể đổi lấy búp bê. Mở hộp kho báu bí ẩn sẽ có cơ hội rơi ra một lượng đạo cụ đổi thưởng nhất định. Nhấp vào chỗ dựa để xem số lượng vật liệu đã thu thập được cho đến nay. Sau khi đổi giải thưởng, bạn có thể rút trực tiếp trong "Lợi ích của tôi".

Công viên giải trí

Trong số những khám phá có: Vua phiêu lưu, Cao bồi điên rồ, Cuộc thi Vua quản lý cửa hàng và các trò chơi nhỏ. Vua phiêu lưu có thể nhận được những tờ vé số khổng lồ khi tìm kiếm kho báu; chàng cao bồi điên rồ có thể lấy những tờ vé số khổng lồ, thách thức giải thưởng lớn và nhận được những con búp bê tinh xảo.

Trang chủ: Quản lý cửa hàng cũng điên 2 mô phỏng việc kinh doanh Giới thiệu cách chơi và vận hành trò chơi "Crazy Moon" (giới thiệu đầy đủ về cách vận hành và cách chơi trò chơi "Crazy Moon" có hình ảnh minh họa) "Minecraft" Void World 2 Where is Crazy Creeper (Minecraft Void World 2 Queen Bee) Hướng dẫn kỹ năng đối phó với ông chủ "Crown of Crazy" (Crown of Crazy Android) Hướng dẫn thành tích tiếng Trung "Crown of Crazy" (Tác phẩm của Crazy Heart) Cách loại bỏ 60 giây điên rồ (Làm gì với 60 giây điên rồ) 60 Giây Điên Cuồng (60 Giây Của Nhà Khoa Học Điên) Cách hủy 60 giây điên cuồng của trò chơi (60 giây chơi trò chơi) Giới thiệu mẹo và trải nghiệm về màu sắc điên cuồng của DLC "Dark Dungeon" (Hướng dẫn về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Bộ sưu tập phân tích quái vật Madman "Dark Dungeon" (Giới thiệu về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Hướng dẫn về thành tựu nhà khoa học điên rồ "Thế giới bên ngoài" (Búa khoa học của thế giới bên ngoài) 60 giây điên cuồng (điên loạn kéo dài trong 60 giây) Bản đồ hướng dẫn hoàn thành thành tích "God of War 4" Road to Madness (Chế độ tức giận của God of War 4) Nhẫn tập thể dục điên cuồng Phiên bản gói đỏ chiến đấu quái vật điên cuồng Khiêu vũ Zootopia đạn điên Phiên bản Android Crazy Bullets chiếc máy bay nhỏ điên rồ Crazy Love Xiaochu Phiên bản gói đỏ Trò chơi di động nấu ăn tình yêu điên cuồng Gần đây các thành phố đông đúc đang phát cuồng vì trò chơi này Điên cuồng kiếm tiền 2 Tải xuống Crazy Money 2 Đánh giá Crazy Money 2 Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Phá hủy gạch điên cuồng Subway Surfers Crazy Rotation ở đâu (Subway Surfers Crazy Weekend Character Rotation) Crazy Le Dou với Lianliankan (bạn có thể kiếm tiền với Crazy Lianliankan) không? Subway Surfers Crazy Spin Wheel đã hết vé số (Video xổ số Subway Surfers Crazy Spin Spin) Bloody Revenge Crazy Dash (Bloody Revenge thất bại) Chiến đấu với yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode (Cách đánh bại yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode) Assassin's Creed 3 Bác sĩ điên (Assassin's Creed 3 Lâu đài bác sĩ điên) Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered bị treo màn hình đen (Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered nháy màn hình điên cuồng khi vào game)