Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Bóng ma của tâm hồn

Bóng ma của tâm hồn

Bóng ma của tâm hồn

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:1.0.101Cập nhật:2023-06-12 07:29:11Kích thước:254.4MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Bóng ma của tâm hồn
  • Bóng ma của tâm hồn
  • Bóng ma của tâm hồn
  • Bóng ma của tâm hồn
  • Bóng ma của tâm hồn

Phantom of the Soul là một trò chơi di động chiến đấu combo miễn phí được phát triển bởi NetEase. Trong trò chơi, bạn có thể triệu hồi linh thú và cũng có thể trải nghiệm nhiều combo khác nhau để trải nghiệm những trận chiến vui nhộn. Ngoài ra còn có PK thời gian thực, vô tận và chức năng hẹn giờ. Một loại quái vật tiêu diệt ngay lập tức, hãy đến và chiến đấu tốt!

Giới thiệu chính thức

Hãy chiến đấu! Giải phóng tâm hồn nóng bỏng bên dưới vẻ ngoài điềm tĩnh của bạn! "Phantom of the Soul" là một trò chơi di động chiến đấu kết hợp miễn phí toàn không gian được phát triển độc lập bởi NetEase. Thời gian ma quái trôi nổi nhảy để phá vỡ áo giáp, hệ thống linh thú triệu hồi ban đầu quét sạch mọi thứ và các combo vô tận được truy đuổi trong không gian mở để một trải nghiệm mượt mà. Trận đấu PK trực tiếp trong thời gian thực để đánh bại hoàn toàn đối thủ của bạn, các tòa tháp vô tận, các tòa tháp được tính giờ với những giây điên cuồng và hàng trăm cách chơi để khiến bạn vui vẻ!

Tính năng trò chơi

[Truy đuổi không khí chiến đấu siêu cháy]
"Phantom of Soul" có thời gian ảo trôi nổi nguyên bản, Bằng cách nhảy để phá giáp, người chơi có thể chém quái vật không ngừng và tận hưởng trải nghiệm truy đuổi ngoài trời và chiến đấu kết hợp ly kỳ.
 [Hành động siêu điên rồ, Tấn công tối thượng]
Tính thẩm mỹ bạo lực siêu cảm giác, hai nhân vật đều có nét quyến rũ riêng, mang đến cho người chơi cảm giác hành động và tấn công đỉnh cao. Fite có kiếm thuật tuyệt đỉnh, dịch chuyển tức thời trong trận chiến và hút máu ngay khi rút kiếm ra khỏi vỏ; Kuros tràn đầy sức mạnh bùng nổ, và nắm đấm sắt của anh ta thu thập lửa linh hồn và đấm vào thịt.
[Hồn thú siêu ngầu quét sạch mọi thứ]
Trò chơi có hệ thống hồn thú nguyên bản, người chơi có thể nhấp để triệu hồi hồn thú bất cứ lúc nào trong trận chiến. Hồn thú lao vào trận chiến như một con hổ với cánh và cơn bão siêu hủy diệt quét qua, nghiền nát mọi kẻ thù.
[Xây dựng thế giới 3D tuyệt đẹp]
Phiên bản nằm ngang tuyệt đẹp của khái niệm xây dựng siêu không gian 3D để tạo cảnh, xây dựng cảnh động nhiều lớp, tạo mô hình nhân vật 3D đầy đủ, tạo nên bữa tiệc nghe nhìn hành động đỉnh cao!

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật Phantom of the Soul:

1. Đã thêm chức năng chiến đấu bang hội, được tăng cường tương tác giữa con người với nhau nhiều hơn

2. Điều chỉnh sức mạnh theo đuổi linh hồn và tăng hệ thống liên kết của linh hồn thú

3. PK người thật trong Sky Arena tự do hơn và PK có thể được khớp bất cứ lúc nào

4. Hỗ trợ lưu trữ cho một số hoạt động lặp đi lặp lại hàng ngày để giảm cường độ hoạt động

5. Sửa chữa và giải quyết các vấn đề về tương thích

Trang chủ: Bóng ma của tâm hồn Phiên bản Android của Phantom of the Soul Cách nhận Phantom of the Future trong Call of Duty Mobile (Phantom of Call of Duty Mobile) wiiu Phantom Tales (Mở hộp bảng điều khiển wiiu Phantom Tales Limited) trò chơi di động cod phantom (trò chơi di động call of Duty phantom) Trò chơi "Minecraft" Dusk Forest Phantom Knights (Minecraft Dusk Forest Phantom Knights) cười lớn trò chơi di động Phantom Dancer (Trò chơi di động Liên minh huyền thoại Phantom Dancer) tưởng tượng cuối cùng lòng dũng cảm ngày tận thế cuộc chiến ma quái Đánh giá Bóng ma linh hồn Phantom of the Soul có vui không? máy bay chiến đấu ma siêu tốc Assassin's Creed Vision có nội dung gì đặc biệt? (Cách sử dụng Assassin's Creed Vision Arrow) Mũ lưỡi trai Assassin's Creed Unity Phantom Sword (Assassin's Creed Unity Phantom Sword) Cách tăng sức mạnh của Thanh kiếm ma trong Assassin's Creed Unity (Cách tăng sức mạnh của Thanh kiếm ma trong Assassin's Creed Unity) Cái nào hay hơn, game di động CrossFire: Fallen Angel hay Avengers (cf Fallen Angel, Phantom Avengers, cái nào hay hơn) Cách nhận Subway Parkour Phantom (Ván trượt Subway Parkour Flying Shadow) Nhân vật CrossFire Phantom có ​​tốt không (Nhân vật CrossFire Phantom tốt) Assassin's Creed Vision có nội dung gì đặc biệt không (Hướng dẫn Assassin's Creed Phantom Sword) Có phần thưởng nào khi đặt trước Assassin's Creed Visions (Cách sử dụng Phantom Sword trong Assassin's Creed) Subway Parkour Phantom Skateboard (Cách nhận được Subway Parkour Phantom Skateboard) Chuyển hóa Assassin's Creed nghĩa là gì (Cách trang bị Phantom Sword trong Assassin's Creed)

Bóng ma của tâm hồnTải về liên quan