Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > biển dối trá

biển dối trá

biển dối trá

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v3.1.2Cập nhật:2023-06-07 08:11:02Kích thước:203.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • biển dối trá
  • biển dối trá
  • biển dối trá
  • biển dối trá
  • biển dối trá

Sea of ​​​​Lies là một game mô phỏng chính thức. Trong game di động Sea of ​​​​Lies, người chơi sẽ du hành trở lại các triều đại lịch sử của Trung Quốc và trở thành những quan chức cấp một. Họ sẽ dùng những lời dối trá và lời nói ngọt ngào để đối phó với nhiều lời chỉ trích và chỉ trích trong giới quan chức, đồng thời chiếm thế thượng phong trong cuộc tranh luận và chiếm được lòng tin của hoàng đế. Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Sea of ​​​​Lies là một trò chơi di động chiến đấu và quản lý nguyên bản lấy bối cảnh thời nhà Minh. Trò chơi Sea of ​​​​Lies thể hiện một cách sinh động tầm nhìn đầu tiên về sự tồn tại Lấy vợ lấy thê thiếp, sinh con và nuôi dạy con cái, hình thành liên minh gia đình, liên minh để giành quyền bá chủ, bồi dưỡng thuộc hạ, PK người chơi, tương tác xã hội nhiều người chơi và các phương thức chơi thú vị khác.

Tính năng của trò chơi

  - Tranh cổ điển Chất lượng Cung điện Gió

Đồ họa chất lượng cao của trò chơi di động Sea of ​​​​Lies khôi phục hoàn hảo các bức tường đỏ và ngói xanh của cung điện cổ, đồng thời khôi phục đầy đủ và tỉ mỉ tình trạng cung điện cổ, cho phép bạn đích thân trải nghiệm một cuộc sống cổ xưa đầy quyến rũ.

 - Lập hoàng hậu, phong phi quý phi

Bạn có quyền cai trị cung điện, bạn có mọi quyền lực, và bạn tâm tình ở bên cạnh bạn. Nếu bạn muốn, bạn có thể làm cho tất cả họ thành vợ lẽ, và bạn có thể lập hoàng hậu, tất cả phụ thuộc vào mong muốn của bạn!

- Tu luyện trẻ em, mô phỏng tu luyện

Tu luyện trẻ em cho đến khi chúng đạt điểm cao nhất ở trường trung học. Kênh Thế giới cầu hôn, chiêu mộ hôn nhân, thu hút chính quyền, cho phép bạn nắm quyền cai trị nhà Thanh!

- Thuộc hạ giỏi nhất, tướng hung dữ như mây

Chim tốt chọn cây làm tổ, tướng khôn ngoan chọn chủ để hầu hạ. Hệ thống thuộc hạ cho phép chiêu mộ người nổi tiếng mọi người qua các thời đại đưa ra gợi ý cho bạn Chiến đấu ở miền nam và miền bắc, thông qua đào tạo thêm trong học viện, các đệ tử có thể tiếp tục tiến bộ và trở thành lực lượng quan trọng trong cuộc đấu tranh giành quyền thống trị thế giới của người lớn.

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Prince Hệ thống: Từ tiểu hoàng tử trở thành hoàng đế, có thể trải nghiệm làm hoàng tử lớn lên niềm vui.

2. Hệ thống gác cửa: Hàng chục người nổi tiếng trong triều đình đều sẽ xuất hiện.

3. Hệ thống nâng cấp: Có nhiều phương pháp nâng cấp khác nhau để cải thiện thuộc tính của khách hàng.

4. Hệ thống nhiệm vụ: Hệ thống nhiệm vụ đa dạng khiến con đường thăng tiến của bạn không bao giờ nhàm chán.

5. Hệ thống cấp độ: Cốt truyện cấp độ hấp dẫn sẽ giúp bạn giải trí.

6. Hệ thống liên minh: nhiều người tương tác để cùng nhau chinh phục thế giới, những người có thể cạnh tranh với nhau trong các trận chiến tổ đội liên minh!