Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Trang viên nhịp tim 2

Trang viên nhịp tim 2

Trang viên nhịp tim 2

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-06-07 08:10:40Kích thước:161.3MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trang viên nhịp tim 2
  • Trang viên nhịp tim 2
  • Trang viên nhịp tim 2
  • Trang viên nhịp tim 2
  • Trang viên nhịp tim 2

Heartbeat Manor 2 là một game di động quản lý và thông thường, nơi người chơi có thể yêu và thổ lộ tình yêu của mình với người khác. Họ có thể xây dựng trang viên trong mơ của riêng mình và tạo ra con đường giao thương. Ngoài ra còn có một hệ thống tình yêu mới cho phép bạn trải nghiệm tình yêu đích thực. !

Giới thiệu chính thức

"Heartbeat Manor 2" là một game di động kinh doanh mô phỏng tình yêu ngoài đời thực. Trò chơi có thể kết bạn bằng giọng nói. Bạn có thể yêu với ai đó, yêu một thành phố và xây dựng một ngôi nhà, đó là tình yêu. Hệ thống, hệ thống phát triển trang viên và lối chơi xã hội mới, hãy đến và chơi nếu bạn thích!

Tính năng trò chơi

[DIY]Xây dựng một trang viên giả tưởng, trồng trọt và nhân giống cây trồng, nuôi thú cưng dễ thương trong điều kiện nuôi nhốt để giải trí , xây từng viên gạch và thêm bất kỳ phụ kiện thời trang nào. Trang viên đẹp nhất được làm từ Bạn đã tạo ra nó.

[Kinh doanh] Thương mại tuyến thứ ba ban đầu, giao dịch cửa hàng trên đất liền, vận chuyển hàng hải, kinh tế và thương mại bay tầm cao, chiến tranh thương mại toàn cầu, khao khát trở thành ông trùm trung tâm mua sắm.

[Tình bạn] Tương tác xã hội đa dạng, trò chuyện thoại phổ biến, kết bạn trên toàn máy chủ, kết nối với những người hàng xóm bí ẩn, xây dựng bang hội yêu thương và kết bạn thành công chỉ bằng một cú nhấp chuột.

[Tình yêu] Hệ thống tình yêu hoàn toàn mới, gặp gỡ người bạn thích, tỏ tình bằng cách tặng quà, thể hiện tình yêu của bạn với thế giới, làm phong phú thêm nhiệm vụ cho các cặp đôi và trải nghiệm tình yêu trực tuyến đích thực cảm xúc.

Giới thiệu về lối chơi

[Hệ thống thời tiết đặc biệt]

Mô phỏng môi trường thực, thời tiết đặc biệt ở Biển Aegean sắp ra mắt.

[Khám phá hòn đảo bí ẩn]

Mô phỏng đời thực, thuê công nhân xây dựng bến tàu cho bạn, ra khơi, ra khơi và bắt đầu khám phá hòn đảo ngay hôm nay!

[Cuộc thi Derby]

Đối mặt với đối thủ của bạn, đánh bại họ theo thứ tự và cuộc thi để giành điểm, giành thứ hạng tốt và bạn sẽ nhận được những giải thưởng hậu hĩnh!

[Xây dựng đảo]

Bắt đầu từ đầu, lộ trình phát triển hòn đảo là do bạn xây dựng. Hãy đến và xây dựng Vườn địa đàng của riêng bạn.

[Island Tycoon]

Thuê công nhân, xây dựng mỏ của bạn, thu thập nhiều loại quặng khác nhau, nấu chảy nhiều thỏi kim loại khác nhau và đóng góp vào việc xây dựng hòn đảo của bạn!

Trang viên nhịp tim 2Tải về liên quan